Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực bị hỏng thì nên làm thế nào?


 Những ca nâng ngực bị hỏng thường để lại nhiều biến chứng nặng nề gây ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ và sức khỏe. Thậm chí có những trường hợp vòng 1 bị hoại tử nặng nề, nổ vỡ túi độn hay tử vong ngay trên bàn mổ. Hãy tìm hiểu kĩ hơn về 7 biến chứng thường gặp sau bơm ngực sau đây để hiểu rõ nguyên nhân cũng như tìm kiếm giải pháp khắc phục triệt để

 

>>>>> Chị em thảo luận về chủ đề nâng ngực an toàn trên diễn đàn tâm sự dao kéo

 

  nâng ngực bị hỏng

I – Cảnh báo những ca nâng ngực bị hỏng do thiếu hiểu biết!

Theo thống kê tại hầu hết các quốc gia trên thế giới, nâng ngực luôn nằm trong Top những dịch vụ thẩm mỹ được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất. Tại Việt Nam cũng vậy.

Khi mà số đo vòng 1 trung bình của nữ giới chỉ khoảng 70 – 80 thì nhu cầu nâng cấp núi đôi lại càng trở nên cấp thiết hơn nữa.

Bơm ngực là mong muốn chính đáng giúp chị em sở hữu đôi gò bồng đầy đặn, quyến rũ. Tuy nhiên, phẫu thuật nâng ngực không hề đơn giản như các tiểu phẫu cắt mí, nâng mũi.

Đây là một cuộc đại phẫu xâm lấn cần được thực hiện trong điều kiện đảm bảo với bác sĩ giỏi và phòng
 

Đại phẫu nâng ngực yêu cầu bác sĩ giỏi thực hiện trong phòng phẫu thuật hiện đại

Thực tế ở Việt Nam hiện nay, số lượng cơ sở bệnh viện, thẩm mỹ được bộ y tế cấp phép nâng ngực không nhiều. Tuy nhiên, vẫn có nhiều địa chỉ chui quảng cáo bơm ngực trái phép, bất chấp an toàn và tính mạng của khách hàng.

Rất nhiều ca nâng ngực bị hỏng khiến truyền thông rúng động, hầu hết đều là hệ lụy do thiếu hiểu biết và tin lầm những cơ sở chưa được cấp phép.


Ngực bị thông khe khiến 2 bầu ngực sát lại, ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ


Trường hợp tụ máu, nhiễm trùng dẫn đến hoại tử ngực

Không chỉ để lại những biến chứng nặng nề ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ và sức khỏe, nâng ngực bị hỏng còn có thể khiến nhiều chị em phải cắt bỏ bầu vú, thậm chí có những trường hợp tử vong ngay sau phẫu thuật.

>>>>>> Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo

Trường hợp thai phụ nâng ngực bị tử vong khiến dư luận dậy sóng

Nâng ngực không cho phép thực hiện khi mang thai. Trường hợp thai phụ nâng ngực bị chết một phần do lỗi của nạn nhân không biết mình đang mang bầu, tuy nhiên, trách nhiệm lớn nằm ở cơ sở thẩm mỹ khi không kiểm tra sức khỏe khách hàng theo đúng yêu cầu bắt buộc.

Có rất nhiều trường hợp không được phép thực hiện đại phẫu nâng ngực để đảm bảo an toàn cũng như tránh biến chứng xảy ra.

Tuy nhiên, vẫn có những địa chỉ thẩm mỹ làm ăn tắc trách, bỏ qua quy trình thăm khám và kiểm tra sức khỏe dẫn đến hậu quả nặng nề không mong muốn.
 

II – Nguyên nhân và cách khắc phục 7 biến chứng nâng ngực bị hỏng

Một ca nâng ngực bị hư đa phần đều do sai sót tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ và điều kiện phẫu thuật không đảm bảo.

>>>> Thảo luận nguyên nhân nâng ngực bị hỏng