Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực Hàn Quốc là gì? | Tâm sự dao kéo


 
Chào bác sĩ, trước đây tôi mộng đi nâng ngực ở Hàn Quốc nhưng sau này mới biết thủ tục visa rất khó khăn nên khá chùng bước. Bên cạnh đó, nghe nói công nghệ làm đẹp trong nước hiện nay cũng ok lắm khiến tôi càng phân vân. Không biết tôi nên nâng ngực ở Hàn Quốc hay Việt Nam? Tôi chân thành cám ơn.
 >>>>> Thảo luận làm đẹp tại diễn đàn tâm sự dao kéo

 


(Thu Thương, Lâm Đồng)
 
Thẩm mỹ  trả lời:
 
Chào bạn Thu Thương!
 
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi nâng ngực ở Hàn Quốc hay Việt Nam về cho Thẩm mỹ viện . Với thắc mắc của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Nâng ngực ở Hàn Quốc tốt hay không?
 
Với bất cứ ai mong muốn đi làm đẹp vòng 1 thì đều cho rằng nâng ngực ở Hàn Quốc là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho vẻ đẹp tự nhiên. Điều này quả thật không sai vì đây là đất nước có nền y học thẩm mỹ cực phát triển. Tuy nhiên, không phải cứ lựa chọn sang Hàn là đã tốt bởi có khá nhiều rào cản không thuận tiện cho người Việt.
 
>>>>>> Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
 
Đầu tiên là sự bất đồng ngôn ngữ. Người Hàn ít sử dụng tiếng Anh. Do vậy khâu giao tiếp với bác sĩ sẽ gặp nhiều khó khăn, chưa kể sự hiểu lầm, sai lệch có thể dẫn tới nhiều hệ lụy về sau.
 
Khoảng cách địa lý quá xa sẽ khiến bạn “bất lực” khi muốn quay lại tái khám hay bảo hành trong trường hợp phẫu thuật gặp vấn đề gì đó.
 
Thêm vào đó, chi phí phẫu thuật ở đây vô cùng đắt đỏ. Bạn cũng phải lường trước nhiều thể loại chi phí khác như khách sạn, ăn uống, đi lại…
 
Ngoài ra, việc đi phẫu thuật tự túc hay thông qua một cò thẩm mỹ dễ khiến bạn gặp khó khăn trong khâu làm thủ tục visa, bị “móc túi”, lừa đảo, hoặc phải chờ đợi lâu vì không được ưu tiên đặt lịch hẹn trước…
 
Trên hết, không phải bất cứ bác sĩ, thẩm mỹ viện tại Hàn nào cũng phẫu thuật đẹp. Ở đâu cũng tồn tại nơi làm đẹp chất lượng và cả những nơi không chất lượng.
 
Do vậy, nếu lựa chọn nâng ngực ở Hàn Quốc mà bạn gặp 2-3 rủi ro như trên thì tốt nhất bạn nên cân nhắc thật kỹ lại. Bạn cũng có thể lựa chọn chi nhánh của Bệnh viện nổi tiếng Hàn Quốc tại Việt Nam sẽ giải quyết được tất cả vấn đề nêu trên.
 
>>>>> Thảo luận về địa chỉ uy tín nâng ngực hàn quốc