Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Phương Linh thắng kịch tính, tái ngộ kình địch từng lấy ngôi vô địch gần 2 tỷ đồng




(Tin thể thao, tin bi-a) Nguyễn Huỳnh Phương Linh đã có chiến thắng kịch tính trước tay cơ chủ nhà Park Han Ki để tái ngộ “oan gia” David Martinez tại vòng 16 chặng 1 PBA Tour mùa giải năm nay.

Xem thêm: https://lucky88.tv/news/detail/kalmar-vs-varnamo-soi-keo-bong-da-hom-nay-28062022-vdqg-thuy-dien

Ở lượt trận vòng 32 trong khuôn khổ chặng 1 PBA Tour mùa giải 2022/23 diễn ra tại Hàn Quốc vào ngày 24/6, Nguyễn Huỳnh Phương Linh chạm trán Park Han Ki, một tay cơ khá tài năng của chủ nhà. Vòng đấu này diễn ra theo thể thức 5 set thắng 3, mỗi set 15 điểm. Riêng set 5 quyết định chỉ thi đấu đến 11 điểm.

Phương Linh thắng kịch tính, tái ngộ kình địch từng lấy ngôi vô địch gần 2 tỷ đồng - 1
Phương Linh có chiến thắng nghẹt thở để đi tiếp

Phương Linh nhập cuộc thần tốc khi ghi đến 12 điểm, trong đó có một đường cơ 8 điểm chỉ sau 2 lượt cơ đầu để nắm lợi thế lớn và thắng set đầu với cách biệt 15-5, qua đó vươn lên dẫn trước.

Qua set 2, Park Han Ki quyết định chơi phòng thủ để giảm sự hưng phấn của Phương Linh. Chiến thuật này của tay cơ người Hàn Quốc đã thành công khi Phương Linh không giữ được sự chính xác như trước đó. Tận dụng cơ hội, Park Han Ki có một series 6 điểm và thắng set này với cách biệt 15-3.

Set 3 tiếp tục chứng kiến sự bùng nổ của Phương Linh khi anh tiếp tục có một đường cơ 8 điểm, dẫn 13-0 trước khi thắng 15-3. Những tưởng chiến thắng đã ở trong tầm tay của Phương Linh khi anh dẫn trước 7-2 rồi 12-9 trong set 4. Tuy nhiên, Park Han Ki cho thấy tài năng không kém khi chắt chiu cơ hội để thắng sát nút 15-14.

Phương Linh thắng kịch tính, tái ngộ kình địch từng lấy ngôi vô địch gần 2 tỷ đồng - 3

Phương Linh tái ngộ David Martinez, đối thủ từng "cướp" chức vô địch trị giá gần 2 tỷ đồng tại PBA Tour

Đó cũng là tất cả những gì tay cơ người Hàn Quốc thể hiện được khi trong set quyết định, Phương Linh áp đảo hoàn toàn với cách biệt 11-1, qua đó thắng nghẹt thở 3-2 sau 5 set đấu căng thẳng.

Cũng trong ngày thi đấu này, Mã Minh Cẩm đã có chiến thắng khá dễ dàng trước Kim Dong Suk với tỉ số 3-0 (15-3, 15-10 và 15-8) để nối bước Phương Linh giành vé đi tiếp vào vòng 16.

Phương Linh thắng kịch tính, tái ngộ kình địch từng lấy ngôi vô địch gần 2 tỷ đồng - 4

Minh Cẩm có chiến thắng áp đảo để đi tiếp

Đáng chú ý, đối thủ tiếp theo của Phương Linh sẽ là David Martinez, tay cơ đầy duyên nợ khi từng đánh bại Phương Linh ở trận chung kết chặng 2 PBA Tour mùa giải trước khiến cơ thủ của Việt Nam hụt chức vô địch trị giá gần 2 tỷ đồng.

Trong khi đó, Mã Minh Cẩm sẽ đối đầu một tay cơ người Tây Ban Nha tài năng khác, đó là David Zapata. Vòng 16 chặng 1 PBA Tour 2022/23 sẽ diễn ra trong ngày 25/6.

“Vua cơ điên” dừng bước ở giải PBA Tour tiền tỷ sau loạt penalty ”nghẹt thở”
(Tin thể thao, tin bi-a) Trong khi Mã Minh Cẩm và Nguyễn Huỳnh Phương Linh giành vé đi tiếp thì Ngô Đình Nại và Nguyễn Quốc Nguyện đã dừng bước sau hai loạt penalty tại chặng 1 PBA...