Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ quận 4 Tp.hcm


DỊCH VỤ CHO THUÊ XE 16 CHỖ TẠI QUẬN 4 TP HCM

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại quận 4 TP HCM giá rẻ với các dòng xe ô tô Ford Transit Limousine, Hyundai Solati,..đời mới, cao cấp cho quý khách hàng lựa chọn. 

Trên thị trường, có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe này, nhưng để tìm địa chỉ uy tín cũng là bài toán khó nếu nhiều người không biết. Đừng lo lắng, Hệ thống đặt xe trực tuyến của Nhieuxe.vn sẽ là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại quận 4 TP HCM

1. Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại quận 4 TP HCM

Hiện nay nhu cầu thuê xe ô tô 16 chỗ để di chuyển ngày càng nhiều, nhất là dòng xe 16 chỗ vừa đủ cho những đoàn khách vừa người. Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại quận 4 TP HCM càng phát triển thì khách hàng càng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp nhất.

 

1.1. Đa dạng nhiều dòng xe 16 chỗ

  • Nhieuxe.vn là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại quận 4 TP HCM, trong đó có rất nhiều đầu xe 16 chỗ đời mới như: Toyota Hiace,  Hyundai Solati, Ford Transit, Mercedes Sprinter…Toàn bộ xe đề khá mới, an toàn, trang bị hiện đại, giá cho thuê rẻ, cùng chất lượng phục vụ rất tốt.

  • Đến với dịch vụ đặt xe của chúng tôi bạn có thể thoải mái lựa chọn những dòng xe 16 chỗ mà mình thích nhất, các xe đều đảm bảo an toàn trên chặng đường và tiện nghi đầy đủ. 

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại quận 4 TP HCMNHIEUXE.VN- đa dạng nhiều dòng xe 16 chỗ

 

1.2. Mức độ uy tín, chất lượng dịch vụ cao

  • Phương châm của Nhieuxe.vn đó là: “Chất lượng – Uy tín – Sự hài lòng”. Cùng với sứ mệnh của Hãng xe là luôn nỗ lực đảm bảo tốt các cam kết với quý khách hàng. Đồng thời chúng tôi nghiêm chỉnh chấp hành các quy định về luật giao thông. Luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng, điều chỉnh giá hợp lý. Tất cả nhằm mang tới dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

  • Hiện nay, thương hiệu cho thuê xe 16 chỗ của Nhieuxe.vn đã và đang là đối tác uy tín của nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân,...  lớn ở khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận. Ngoài ra, chung tôi còn chuyên đưa đón công nhân viên các tập đoàn, công ty nước ngoài, cơ quan nhà nước, công ty du lịch, ngân hàng, khách sạn, chuyên gia,…

  • Hiện nay, Nhieuxe.vn cũng là đối tác cao cấp của các đơn vị dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại quận 4 TP HCM khác như: Đại Hưng Thịnh, Xe Hoàng Dung, Xe Miền Nam, Xe Sài Gòn…..

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại quận 4 TP HCMNHIEUXE.VN- uy tín, chất lượng dịch vụ cao

 

1.3. Nhân viên chuyên nghiệp

  • Đội ngũ lái xe của Nhieuxe.vn có kinh nghiệm đường dài nhiều năm, đảm bảo an toàn trên từng chặng đường, luôn tận tình và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

  • Bên cạnh đó, chỉ cần phát sinh vấn đề, nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ quý khách hàng nhiệt tình.

  • Chúng tôi sẽ hướng dẫn thêm về cách di chuyển an toàn trên đường tới cho quý khách. Bạn có thể an tâm liên hệ dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại quận 4 TP HCM qua đường dây nóng 24/7: 091.7879.235 bất cứ lúc nào bởi Công ty làm việc toàn bộ thời gian kể cả cuối tuần và ngày lễ

 

2. Các dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ ở TPHCM mà NHIEUXE.VN cung cấp

Một số dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ của Nhieuxe.vn:

  • Cho thuê xe 16 chỗ đi lễ hội, du lịch, đi chơi, đi công việc;

  • Cho thuê xe phục vụ ăn hỏi, đám cưới trọn gói;

  • Cho thuê xe 16 chỗ theo tuần, theo tháng, theo ngày;

  • Cho thuê xe 16 chỗ đón tiễn ra sân bay;

  • Cho thuê xe đưa đón nhân viên công ty, cán bộ cơ quan, học sinh, trẻ nhỏ,…

Công ty chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng để phát triển ngày càng vững mạnh hơn, xứng đáng với niềm tin của mọi người. Hãy để Nhieuxe.vn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

 

3. Khi nào nên thuê xe 16 chỗ tại TP.HCM

  • Nhiều người đặt ra câu hỏi khi nào cần thuê xe du lịch 16 chỗ tại TP.HCM để di chuyển. Thực tế, điều này cũng khó có lời khuyên hay câu trả lời đúng hoàn toàn vì còn tùy thuộc vào nhu cầu của mọi người và điều kiện kinh tế.

  • Hơn hết dịch vụ thuê xe 16 chỗ mỗi đơn vị sẽ có ưu và nhược điểm riêng khác nhau.

  • Về lý thuyết thì nếu bạn muốn đặt xe với mức giá hợp lý cho đoàn người đi đông để tiết kiệm được chi phí thì nên đặt xe sớm. Đồng thời, lại chọn được những xe có không gian thoải mái, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi;

  • Khi thuê chung xe, mọi người có thể cùng nhau thống nhất lịch trình, điểm đến thì bạn vừa có xe đưa đón mà giá tiền chia ra lại không quá cao. Đặc biệt là mưa không đến mặt, nắng không đến đầu, một trải nghiệm hoàn toàn hấp dẫn cho mọi đoàn khách.

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại quận 4 TP HCMNHIEUXE.VN đa dạng dịch vụ thuê xe

 

Hy vọng sau khi đọc xong thông tin bài viết bạn biết thêm về dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại quận 4 TP HCM tại Nhieuxe.vn. Cần giải đáp thắc mắc hay hỗ trợ tư vấn về dịch vụ, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi qua SĐT: 091.7879.235.