Đặt banner 324 x 100

Cách nâng ngực sau sinh hiệu quả


 Vòng 1 sa trễ, chảy xệ sau sinh làm cho chị em phụ nữ lo lắng, tự ti về bản thân. Nâng ngực sau sinh sẽ tăng kích cỡ vòng 1 và cải thiện tình trạng sa trễ một cách tối đa. Với những ưu điểm nổi bật, nâng cấp vòng 1 thực sự là lựa chọn hoàn hảo của chị em phụ nữ.
 

 


 

 

1. Nâng ngực chảy xệ sau sinh là gì?

 

 

>>>>> Tâm sự làm đẹp cùng chị em tại diễn đàn tâm sự dao kéo

Để thực hiện thiên chức làm mẹ, nhiều chị em sau sinh đã rơi vào tình trạng ngực chảy xệ, lệch hai bầu ngực, thậm chí là teo nhỏ ngực. Thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ sau sinh giúp khôi phục vòng 1 hoàn hoàn bằng kỹ thuật nội soi sử dụng mô cấy ngực là túi độn ngực.
Nâng ngực sau sinh giúp khôi phục núi đôi của các chị em

Nâng ngực sau sinh giúp khôi phục núi đôi của các chị em
 

2. Nguyên nhân khiến ngực chảy xệ sau sinh

Một khuôn ngực căng tròn, săn chắc luôn là khao khát của chị em phụ nữ. Với những người đã từng trải qua sinh nở, sự sa trễ ngực sẽ càng diễn ra nhanh chóng vì dây chằng bị kéo giãn ra.

Đối với ngực, yếu tố quyết định đến cấu trúc, hình dáng là do da và tổ chức tuyến vú. Vì thế, khi thực hiện lấy lại dáng sau sinh phần mỡ trong cơ thể bị giảm đột ngột khiến cho da bị nhão, hay do thả rông vòng 1 quá nhiều cũng là nguyên nhân khiến ngực mau chảy xệ.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để giải quyết tình trạng này một cách tốt nhất, chị em nên áp dụng phương pháp nâng ngực chảy xệ sau sinh an toàn đã được áp dụng thành công tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín.


>>>>> Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo

 

3. Vì sao cần phải nâng cấp vòng 1 sau sinh

Tình trạng ngực chảy xệ, sa trễ sau sinh đang trở thành nỗi lo ngại của tất cả chị em phụ nữ. Vấn đề này ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng.

Khi phụ nữ mang thai và sinh nở, cơ thể tiết ra nhiều nội tiết khiến tuyến sữa dưới bầu ngực và mô mỡ phát triển mạnh làm ngực lớn lên đáng kể. Do đó, ngực có dấu hiệu chảy xệ và ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ.

Ngực chảy xệ làm tâm lý phụ nữ hoang mang, lo lắng và trở thành mặc cảm lớn không phải ai cũng có thể thấu hiểu. Do đó, nhiều chị em đã lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ sau sinh để cải thiện dáng ngực, giúp vòng 1 căng tròn tự nhiên như thời con gái.

Tùy theo mức độ ngực chảy xệ của từng trường hợp mà bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ có thể hỗ trợ, thăm khám và đưa ra từng mức độ khắc phục chính xác nhất.

 

>>>> Nguồn bài viết: nâng ngực sau sinh