Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực có đi máy bay được không mọi người?


 Nâng ngực có đi máy bay được không là nỗi băn khoăn của không ít tín đồ thẩm mỹ trước những thông tin liên quan đến sự cố nổ, vỡ túi độn. Vậy thực hư vụ việc nâng ngực đi máy bay bị nổ có đúng không? Cùng giải đáp chi tiết ngay sau đây.
 

>>>>>> Thảo luận tâm sự làm đẹp trên diễn đàn tâm sự dao kéo

 

 


 

 

 

I – Nguyên nhân sự vụ nâng ngực bị nổ khi đi máy bay

Vừa qua, vào ngày 26/7 có một sự vụ hi hữu xảy ra với máy chuyến bay từ Sài Gòn đi Vinh của Vietnam Airline. Khi máy bay đã cất cánh thì buộc phải dừng đột xuất tại Đà nẵng để cấp cứu cho một hành khách nghi bị vỡ túi độn ngực.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ bệnh viện – nơi hành khách được cấp cứu thì nguyên nhân không phải là vỡ túi ngực.

 

 

>>>>>> Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo

 

Thông tin nâng ngực đi máy bay bị nổ đăng tải trên nhiều mặt báo gây xôn xao cộng đồng mạng

Thực tế, nữ hành khách này đã nâng ngực từ hơn 1 năm trước. Gần đây, do tình trạng bầu ngực ngày càng xập xệ nên có thực hiện phẫu thuật treo ngực.

Tuy nhiên, do không được theo dõi sát sao hậu phẫu nên dẫn đến tình trạng bị chảy máu vết mổ. Đây chính là nguyên nhân khiến phi hành đoàn phải dừng chân khẩn cấp ở Đà Nẵng để cấp cứu cho nữ hành khách.

Vậy nên, nghi vấn nâng ngực bị nổ khi đi máy bay hoàn toàn không chính xác. Nó hoàn toàn là tin đồn phiến diện, làm ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của các chị em đã hoặc sắp nâng ngực.

Hiện nay, thông tin về sự có này đã được đính chính ở không ít trang báo nổi tiếng.
 

II – Vậy nâng ngực có đi máy bay được không? Chuyên gia giải đáp

Áp suất trên máy bay không hề làm cho túi ngực bị nổ, vỡ. Đặc biệt là những túi ngực đạt chuẩn, đã vượt qua những kiểm định về chất lượng và an toàn. Vì thế sau phẫu thuật nâng ngực, nếu sức khỏe ổn thì hoàn toàn có thể đi máy bay bình thường.

nâng ngực đi máy bay

Sau nâng ngực vẫn có thể đi máy bay bình thường nếu đảm bảo về sức khỏe

Nói kĩ hơn về mức áp suất trên máy bay, mặc dù bay trên độ cao hàng nghìn mét với mức áp suất bên ngoài bị giảm mạnh nhưng không khí bên trong khoang hành khách vẫn được giữ cân bằng.

Vì thế, chị em hoàn toàn không phải lo lắng sự chênh lệch áp suất sẽ gây căng tức và ảnh hưởng đến vùng ngực mới nâng.
 

III – Sau nâng ngực bao lâu được đi máy bay? Cần chú ý gì?

Để nâng ngực đi máy bay được an toàn thì thời điểm là vô cùng quan trọng. Sau đây là một số khuyến cáo mà khách hàng cần chú ý để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.

 

>>>>> Đọc tiếp chủ đề phẫu thuật nâng ngực có đi máy bay được không