Đặt banner 324 x 100

Thuốc nâng ngực hiệu quả hiện nay


 

Có nên sử dụng thuốc tăng vòng 1 không, hoặc loại thuốc hỗ trợ tăng vòng 1 có an toàn, sử dụng có tác dụng phụ không? Đây là những câu hỏi rất nhiều chị em thắc mắc.

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình có đôi gò bồng đảo căng tròn, quyến rũ, thế nhưng không phải ai cũng may mắn có được điều này. Một trong những hình thức hiệu quả được rất nhiều người áp dụng đó là sử dụng thuốc tăng vòng 1. Nếu bạn đang lo lắng, băn khoăn về những vấn đề trên hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!


Vòng 1 đầy đặn và săn chắc là điều mà tất cả chị em muốn có


>>>>> Thảo luận làm đẹp trên diễn đàn tâm sự dao kéo
 

Các phương pháp tăng vòng 1 hiện nay
1. Tăng kích thước vòng 1 nhờ thực phẩm chức năng (thuốc tăng vòng 1)
Đây là phương pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí được nhiều người áp dụng. Bạn có thể tìm hiểu thành phần, thương hiệu của các loại kem nở ngực, viên nang tăng kích thước trước khi lựa chọn. Những thảo dược, dưỡng chất và thành phần đi kèm có trong đó sẽ giúp vòng ngực săn chắc, đầy đặn, da dẻ mịn màng.
2. Tăng kích thước vòng 1 nhờ thẩm mỹ
Nếu như thuốc hoặc serum có hiệu quả chậm thì tăng kích thước nhờ thẩm mỹ lại có thể thấy ngay được sự thay đổi ngay khi hoàn thành. Bạn có thể lựa chọn kích thước vòng 1 to hay nhỏ tùy theo sở thích.
Phương pháp nâng ngực thẩm mỹ tốn kém chi phí
3. Nâng ngực bằng mỡ tự thân
Đây là hình thức được rất nhiều chị em hưởng ứng vì có thể vừa giảm mỡ vùng bụng, đùi mà còn tăng kích thước vùng ngực. Tuy nhiên phương pháp này phải được tiến hành ở những địa chỉ uy tín nếu không sẽ gây ra những biến chứng khó lường.

Đánh giá Top kem làm hồng nhũ hoa hiệu quả, an toàn nhất hiện nay

Có nên sử dụng thuốc tăng vòng 1 không?
Thuốc tăng kích thước vòng 1 là giải pháp tương đối an toàn được rất nhiều chị em lựa chọn. Nó sẽ tác động từ từ đến các mô mỡ và cải thiện đáng kể vùng ngực. Ngoài ra, sử dụng thuốc sẽ không gây ra những hậu quả giống phẫu thuật thẩm mỹ như vỡ ngực, hoại tử…
Đặc biệt, chi phí bỏ ra không hề cao như những phương pháp thẩm mỹ hay cấy mỡ tự thân. Đây chính là lý do vì sao nhiều chị em lựa chọn phương án này.
Hiện nay trên thị trường có vô và các loại thuốc tăng vòng 1 đến từ những thương hiệu khác nhau. Bạn cần cân nhắc kĩ lưỡng trước khi lựa chọn. Đặc biệt, nếu đang có bệnh lý thì đừng quên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
Các loại thuốc/ kem nâng ngực được rất nhiều chị em chọn lựa
B/ KINH NGHIỆM CHỌN MUA THUỐC TĂNG VÒNG 1 AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ
Tiêu chí chọn mua thuốc tăng vòng 1 hiệu quả, an toàn
1. Sử dụng sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín
Trên thị trường có rất nhiều mặt hàng thuốc hỗ trợ tăng vòng 1 được bày bán tràn lan. Điều này khiến bạn vô cùng hoang mang không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Trước hết hãy lựa chọn những thương hiệu uy tín được nhiều người tin tưởng sử dụng chẳng hạn như viên uống tăng vòng 1 của DHC...
Nếu các bạn chưa biết thuốc nở ngực nào tốt thì có thể lên mạng tham khảo ý kiến của cộng đồng mạng. Internet phát triển, chỉ cần vào 1 nhóm và đăng bài chắc chắn bạn sẽ có câu trả lời.
DHC là thương hiệu mỹ phẩm uy tín
2. Cần xem kĩ thành phần thuốc trước khi lựa chọn
Như mình đã chia sẻ phía trên thì các sản phẩm tăng vòng 1 thường là các loại thực phẩm chức năng, thành phần bổ sung dưỡng chất cần thiết để nuôi tế bào mô ngực phát triển, kích thích tuyến vú và lưu thông máu.
Những loại thuốc này thường chứa thành phần Phytoestrogen, Phytotrogens, Vitamin E, C, A khoáng chất và nước giúp các tế bào da hồng hào, khỏe mạnh tự nhiên, cấu trúc tế bào vòng 1 trở nên săn chắc, hồng hào tự nhiên. Thành phần tăng kích thích sản sinh Collagen tốt cho sự đàn hồi các mô, cấu trúc ngực, giúp vòng 1 săn chắc.
Ngoài ra, khi lựa chọn thuốc bạn nên ưu tiên chọn các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như mầm đậu nành, các loại hạt, bột yến mạch, hoa ngọc lan, phong lữ, cúc la mã. Chúng có độc tố thấp, hạn chế ảnh hưởng đến cơ thể người dùng. Thuốc từ thảo dược sẽ có tác dụng sâu, hiệu quả không nhanh nhưng cho kết quả dài lâu và rất an toàn.
3. Mua hàng ở địa chỉ uy tín:
Vì sử dụng thuốc tác động trực tiếp đến sức khỏe người dùng, vì thế bạn chỉ mua hàng ở những cơ sở, địa chỉ uy tín để tránh gặp phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

 

 

 

 

>>>>> Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
 

1. Viên uống Đào Thi kích thích vòng 1
Đây là thương hiệu dược phẩm của Việt Nam, thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, nên rất an toàn cho người dùng.


- Thành phần:
Mầm đậu nành, sâm tố nữ, vitamin E, lô hội, collagen và các thảo dược thiên nhiên khác.
- Cảm nhận khi sử dụng:
Thuốc tăng vòng 1 đào thi giúp bầu ngực thêm săn chắc, nảy nở, nóng bỏng và nhũ hoa sáng màu hơn, giảm thâm, giảm chảy xệ sau 2 tháng sử dụng.
- Cách sử dụng:
 Mỗi ngày dùng 2 lần, mỗi lần uống 2 viên. Nên uống trước bữa ăn 30 phút
2. Viên uống nở ngực BBB Orihiro
Thuốc nở ngực BBB Orihiro nằm trong chuỗi dòng sản phẩm đóng góp cho thương hiệu Orihiro, Nhật Bản vang xa trên khắp thị trường cả trong và ngoài nước.
Viên uống nở ngực BBB Orihiro là kết tinh của thành phần tự nhiên cùng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất góp phần tạo nên một sản phẩm chất lượng tuyệt đỉnh "hô biến" vòng một lép kẹp trở nên căng đầy, đầy sức hút.


- Thành phần:
Thành phần của thuốc BBB Orihiro là những thảo dược từ thiên nhiên, hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng như bột maca, canxi cỏ biển, rong biển, silicon dioxide, hạt Pueraria… Không chỉ giúp vòng 1 săn chắc, nở ngực, tăng kích thước mà còn làm cho da dẻ mịn màng, hồng hào hơn rất nhiều.
- Cảm nhận khi sử dụng:
Sản phẩm hấp thu khá nhanh, không gây tác dụng phụ khi sử dụng. Cơ thể hoàn toàn bình thường, sau 1 tháng, vùng ngực bắt đầu phát triển hơn và có những thay đổi rõ rệt.
- Cách sử dụng:
Dùng 10 viên mỗi ngày và bạn có thể chia ra thành nhiều lần sử dụng. Nhớ uống nhiều nước để hấp thu tốt nhất dưỡng chất.
 

3. Viên uống nở ngực Punus
Punus là sản phẩm tăng vòng 1 được nghiên cứu tại Nhật Bản tác dụng cải thiện vòng 1 và nhan sắc cho phụ nữ. Nguồn nguyên liệu nhập khẩu và hoàn toàn tự nhiên, được kiểm định và cấp phép bởi Bộ Y Tế.


Ưu đãi tốt nhất
- Thành phần:
Chiết xuất sâm tố nữ, tinh chất mầm đậu nành, vitamin E, C, Glutathione...
Những thành phần của loại thuốc tăng vòng 1 này kết hợp với nhau giúp vùng ngực trở nên săn chắc, mịn màng, không những hồng hào do kích thích sản sinh collagen ngăn ngừa lão hóa mà còn thúc đẩy sự phát triển của các mô mỡ, tăng kích thước vòng 1 hiệu quả.
- Cảm nhận khi sử dụng:
Vòng 1 căng tròn, săn chắc.
Da dẻ trắng trẻo, hồng hào.
Kinh nguyệt đều, giảm khô rát.
Giảm tình trạng bốc hoả, lúc nhớ lúc quên, hay cáu gắt.
- Cách sử dụng:
Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên. Uống sau ăn khoảng 30 phút.


4. Thuốc uống tăng vòng 1 TRUMISO


Viên uống tăng cường nội tiết tố nữ TRUMISO là sản phẩm ứng dụng thành công công nghệ Phytosome chiết xuất hoạt chất Isoflavone từ mầm đầu nành – hoạt chất vàng đối với nội tiết tố nữ.

 

>>>>>> Tìm hiểu tiếp thông tin về thuốc nâng ngực hiệu quả