Đặt banner 324 x 100

Tham khảo áo bikini cho cô nàng ngực lép


 Nếu nàng có số đo 3 vòng lý tưởng như Ngọc Trinh sẽ dễ dàng lựa chọn bikini đi biển đẹp. Nhưng nếu nàng sở hữu “màn hình phẳng” thì phải chọn kiểu dáng bikini nào đây? Bài viết này, Hermin sẽ gợi ý một số kiểu dáng và tips chọn bikini đi biển đẹp giúp che đi nhược điểm cơ thể giúp nàng thêm phần tự tin, sức thu hút.

 

>>>>> Tâm sự làm đẹp của chị em trên diễn đàn tâm sự dao kéo


1. Bikini có gọng

Kiểu dáng bikini đi biển đẹp này là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có vòng một khiêm tốn. Gọng đẩy giúp định hình vòng 1 đầy đặn hơn. Thay vì chọn kiểu cúp ngực thì nàng nên chọn kiểu có gọng cùng dây buộc qua cổ để tạo vòng 1 nảy nở hơn.

Trên thị trường bikini cũng có nhiều mẫu thêm phần đệm độn ngực cũng là phương án nhanh chóng và hiệu quả giúp bạn “tăng” kích thước vòng 1 trong những ngày đi biển khoe dáng. Một vài chi tiết vắt buộc dây ở phần ngực  sẽ khiến vòng một nổi bật, đầy đặn hơn đó.

2. Bikini bèo nhún, xếp tầng

Những thiết kế bèo nhún, xếp tầng ở phần ngực sẽ là gợi ý hấp dẫn để các cô gái tạo điểm nhấn giúp vòng một gợi cảm hơn, đồng thời cũng là lựa chọn số 1 cho vẻ ngoài ngọt ngào và đáng yêu.  Ngoài ra, kiểu dáng bèo nhún, xếp tầng kết hợp với trễ vai vai cũng gợi ý hấp dẫn cho các cô nàng mảnh mai và vòng 1 phẳng.

 

>>>>>>  Thực hư bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo

 

 

 

 


Không chỉ phù hợp với các cô nàng ngực lép mà kiểu bikini đi biển đẹp này còn có thể kết thân với muôn dáng người.

3. Bikini cổ yếm

Đồ bơi cổ yếm không quá hở hang, không lộ da thịt nhiều nhưng lại được rất nhiều cô nàng ngực lép cưng chiều. Bởi phần áo cổ yếm giúp tạo “ảo giác” về một vòng một đầy đặn, vừa kín đáo lại rất gợi cảm.

Ngoài ra, kiểu áo yếm này cũng rất dễ phối đồ, bạn có thể sáng tạo trong cách mix match để dạo biển sành điệu hơn. Nàng dễ dàng thay đổi phong cách khi phối cùng chân váy siêu ngắn hay áo khoác denim, bạn sẽ có ngay một set đồ hoàn hảo để chơi thể thao hoặc di chuyển tự tin trên bãi biển.

4. Bikini lệch vai

Kiểu dáng thiết kế lệch vai cá tính, hút mắt nhìn giúp nàng khoe được phần xương quai xanh gợi cảm. Đối phương sẽ chú ý vào bờ vai trần thon thả ấy mà quên mất đi vòng 1 khiêm tốn của bạn đó. Đây cũng là kiểu bikini sexy nửa kín nửa hở mà chị em nào cũng nên sở hữu trong mùa hè này. Nàng có thể chọn đồ bơi cut-out ở eo để tạo thêm điểm nhấn, tôn lên ưu điểm lưng ong, vòng eo thon thả.

 

>>>>> Tìm hiểu thêm về áo bikini cho cô nàng ngực lép