Đặt banner 324 x 100

Cách nâng ngực khi mặc bikini hiệu quả


 Mùa hạ đã sang mang theo không khí oi nóng và ngột ngạt đặc trưng của nó. Với thời tiết này, ai cũng mong được đổ về biển hay đến các bể bơi để ngâm mình trong làn nước mát lạnh. Thế nhưng, đây cũng là nỗi lo lắng của không ít chị em khi diện bikini mà vòng một lại khiêm tốn chẳng hề quyến rũ. Bài viết hôm nay sẽ mách nhỏ cho chị em cách nâng ngực khi mặc bikini vô cùng hiệu quả.

 


Sử dụng miếng độn ngực

Vòng một khiêm tốn đôi khi sẽ khiến cho các cô nàng đánh mất đi sự tự tin về body của mình, khiến các nàng trở nên ngại ngần, không dám mặc những chiếc bikini xẻ sâu. Thế nhưng, ở thời đại này, bạn còn cần phải lo lắng điều gì nữa. Bất kỳ vấn đề gì cũng có thể được giải quyết một cách dễ dàng kể cả vòng một khiêm tốn.

Với những trường hợp này thì miếng dán ngực (hay còn gọi là áo ngực dán) là lựa chọn tối ưu nhất dành cho các cô nàng ngực lép. Đây được xem là vũ khí bí mật nhưng vô cùng thần thánh, được không ít các chị em ưu tiên lựa chọn. Miếng dán ngực có khả năng hô biến cam thành bưởi một cách nhanh chóng, dễ dàng mà lại khó nhận biết.

Sử dụng miếng dán độn ngựcSử dụng miếng dán độn ngực

Đây là một trong những sản phẩm nâng ngực cực hiệu quả, vòng một của bạn sẽ được tôn lên cao, hai bầu ngực cũng vì thế mà được kéo sát lại với nhau hơn. Điều này tạo hiệu ứng khe ngực vô cùng tốt, khiến cho bầu ngực của bạn có vẻ căng tràn và tròn trịa hơn rất nhiều.

Khi sử dụng miếng dán độn ngực, các nàng có thể thoải mái tham gia các hoạt động bơi lội, tắm biển mà không lo bị fail, lộ. Chính vì thế mà miếng độn ngực luôn là phụ kiện hàng đầu được các nàng ngực lép lựa chọn khi diện bikini đi biển.

Khi lựa chọn miếng dán độn ngực, chị em cũng cần lưu ý một số chi tiết để sản phẩm này có thể phát huy được tối đa tác dụng của nó. Các nàng nên ưu tiên những miếng dán được làm từ silicon bởi lẽ đây là loại chất liệu có khả năng bám dính tốt, hạn chế xảy ra những trường hợp khá xấu hổ.

Bên cạnh đó, hãy chọn miếng dán vừa với size áo ngực của bạn để có thể ôm trọn lấy bầu ngực. Tuyệt đối không chọn những miếng dán có kích cỡ nhỏ, không bảo vệ được bầu ngực và dễ dàng bị lộ. Ngoài ra, những chiếc áo ngực quá rộng cũng không phải là lựa chọn sáng suốt bởi miếng dán của bạn có thể dễ dàng bị tuột ra ngoài trong quá trình vận động mạnh. Hãy chọn áo ngực phù hợp với size ngực của bản thân trước khi tìm cách nâng ngực.

 

 >>>>>> tâm sự của chị em làm đẹp trên diễn đàn tâm sự dao kéo

 


Sử dụng áo ngực dây rút

Với những cô nàng có vòng ngực vừa phải, không quá bé và muốn tạo khe ngực cuốn hút thì một chiếc bikini có thiết kế dây rút là lựa chọn hoàn hảo.

Chiếc áo ngực này có khả năng tạo hiệu ứng nâng ngực vô cùng hiệu quả. Bởi lẽ, loại áo này sử dụng các dây rút ngay khe hai bầu ngực, cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh kích thước của áo.

Với thiết kế dây rút này, bầu ngực của bạn được khéo léo kéo sát lại với nhau, mang đến sự tròn trịa và căn tràn cho khuôn ngực. Bên cạnh hiệu quả nâng ngực, áo ngực dây rút còn đem đến sự sexy và quyến rũ cho các nàng.


>>>>>> Thực hư chuyện bác sĩ  Ngô Mộng Hùng lừa đảo


Chính vì vậy, đây là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho các nàng muốn nâng ngực, tạo khe khi đi biển một cách tự nhiên, không lo bị lố.
Nâng ngực bằng băng vệ sinh và giấy ăn

Đây là biện pháp tạo hiệu ứng cho ngực hiệu quả, được nhiều người sử dụng. Thế nhưng nó chỉ phù hợp cho những trường hợp bạn muốn diện bikini để chụp hình mà thôi. Tuyệt đối không nên sử dụng phương pháp này khi đi bơi, nó sẽ đánh mất tác dụng vốn có của mình và khiến khổ chủ phải ngượng ngùng đấy.

 

>>>>> Thảo luận cách nâng ngực khi mặc bikini