Đặt banner 324 x 100

Gạo từ thiện được nhiều người lựa chọn mùa vu lan báo hiếu


Vào các dịp lễ Vu Lan báo hiếu, từ thiện là một trong những hoạt động được nhiều người lựa chọn nhằm tích đức cầu bình an cho cha mẹ. Với tinh thần san sẻ lan toả yêu thương, tặng gạo sẽ là món quà ý nghĩa và thiết thực nhất dành cho những người kém may mắn. Không chỉ phù hợp với người già, trẻ nhỏ mà còn nấu được nhiều mòn ăn khác nhau. Tuy nhiên, nên chọn loại gạo từ thiện túi nào để trao tặng mọi người? Mua gạo từ thiện chất lượng với giá thành hợp lý ở đâu?

 

Gạo từ thiện là gì?

Tặng gạo từ thiện là một trong những hình ảnh đẹp của dân tộc Việt Nam

Gạo từ thiện là gạo mà các nhà hảo tâm, mạnh thường quân mua để ủng hộ cho những mảnh đời bất hạnh, gửi tặng những người kém may mắn, chùa chiềng... Thông thường gạo dành cho các hoạt động từ thiện sẽ có mức giá ưu đãi nhằm hỗ trợ hành trình lan toả yêu thương đến với nhiều người hơn. Mặc dù có mức giá rẻ nhưng gạo vẫn được đảm bảo chất lượng an toàn cho người tiêu dùng, mang đến những bữa cơm ấm cúng cho nhiều gia đình.

Gạo từ thiện thường hay được các mạnh thường quân mua với số lượng lớn, vì thế khi mua, bạn nên tìm hiểu những đơn vị cung cấp gạo số lượng lớn và uy tín trên thị trường để đảm bảo việc từ thiện ý nghĩa hơn. Đồng thời nên chọn những nhà cung cấp có giấy tờ, hoá đơn rõ ràng, chi phí minh bạch để tính toán số lượng và tránh được tình trạng thiếu hụt trong quá trình làm từ thiện.

 

Ý nghĩa của việc tặng gạo từ thiện

Từ thời xa xưa, truyền thống "lá lành đùm lá rách" có sức ảnh hưởng rất lớn trong đời sống tinh thần của người dân Việt Nam. Khi con người thành công, cuộc sống đầy đủ, họ luôn muốn đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng nhằm thúc tiến xã hội phát triển hơn. Đặc biệt trong Đại lễ Vu Lan báo hiếu, ngoài việc bày tỏ tấm lòng biết ơn đến bậc cha ông đi trước, với đấng sinh thành thì việc từ thiện là niềm vui và hạnh phúc khi giúp đỡ những người xung quanh. Khi nhắc tới việc đi thiện nguyện, gạo là lựa chọn đầu tiên vì nó phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi khác nhau. Từ gạo ta có được những mâm cơm gia đình đầm ấm, những bát cháo nóng cho ngày trời lạnh. Một phần quà tuy giá trị không lớn nhưng lại mang tính thiết thực và có thể giúp mọi người vượt qua được những lúc khó khăn nhất.

Gạo từ thiện dành cho người nghèo, lan toả tình yêu thương

Đọc thêm:

CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM

Showroom: 644/4/3 Đường Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

Cửa hàng & kho: 453/86 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM

Liên hệ đặt hàng:

 

 

Thông tin liên hệ


: minhhue.gpn
:
:
:
: