Đặt banner 324 x 100

Công nghệ nâng ngực mới nhất có an toàn?


 Chị em phụ nữ luôn luôn có nhu cầu làm đẹp, luôn muốn mình trông xinh đẹp hơn trong mắt mọi người. Chính vì vậy mà nhiều người có vòng 1 khiêm tốn cảm thấy mình chưa thực sự đẹp, chưa cuốn hút, thậm chí còn cảm thấy tự ti về vòng 1 của mình và muốn cải thiện nhanh chóng bằng phẫu thuật nâng ngực. Nhưng bao nhiêu tuổi thì được nâng ngực, người trẻ tuổi có nên nâng ngực?

 


>>>>>> thảo luận làm đẹp trên diễn đàn tâm sự dao kéo
 

hữu vòng một khiêm tốn sẽ làm giảm độ gợi cảm cũng như sự tự tin của chị em phụ nữ. Phẫu thuật nâng ngực là một giải pháp giúp bạn có thể cải thiện vòng 1 như mong ước một cách nhanh chóng. Hiện nay, phương pháp nâng ngực được nhiều người tin tưởng lựa chọn đó là phẫu thuật nâng ngực nội soi.

Sỡ dĩ phẫu thuật nâng ngực nội soi lại thu hút và được nhiều chị em lựa chọn là do tính tối ưu của nó. Phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng túi ngực Microthane được đánh giá là một bước đột phá trong lĩnh vực thẩm mỹ, bởi công nghệ này không chỉ giúp hạn chế tối đa các biến chứng có thể xảy ra mà nó còn đảm bảo độ an toàn cao cho người sử dụng.

Độ an toàn của phương pháp nâng ngực nội soi này đã được kiểm chứng các bởi tổ chức uy tín như tổ chức FDA và CE Châu Âu. Hiện nay, công nghệ này cũng đã được nhiều trung tâm thẩm mỹ tại Việt Nam áp dụng và thực hiện thành công cho nhiều trường hợp.

So với các phương pháp nâng ngực truyền thống thì nâng ngực nội soi có nhiều ưu điểm vượt trội. Ngoài độ an toàn cao thì nâng ngực nội soi còn có sự hỗ trợ của thiết bị nội soi có gắn camera giúp phóng đại chi tiết vùng ngực khi phẫu thuật nên bác sĩ thực hiện có thể quan sát được rõ ràng, thực hiện các thao tác chính xác hơn.


>>> Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
 

Hơn thế nữa, phương pháp phẫu thuật nội soi sẽ tạo ra vết mổ nhỏ, nhanh lành hơn so với các phương pháp truyền thống, thời gian nghỉ dưỡng ít cũng như không để lại sẹo. Phẫu thuật nâng ngực nội soi cũng hạn chế tối đa việc xâm lấn đến các mô hay dây thần kinh xung quanh và không ảnh hưởng đến tuyến sữa.

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi được áp dụng dành cho những trường hợp có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên. Người có vòng ngực khiêm tốn, ngực nhỏ, ngực chảy xệ, sa trễ, hai bên ngực không được cân đối, có tình trạng sức khỏe tốt và tâm lý ổn định thì hoàn toàn có thể thực hiện nâng ngực.

Phẫu thuật nâng ngực đòi hỏi độ chính xác cao, sự khéo léo của bác sĩ trong quá trình đặt túi ngực nhằm đảm bảo được độ an toàn cũng như đạt được tính thẩm mỹ cao. Do đó, bác sĩ thực hiện phải là người có chuyên môn cao, sự nhạy bén, con mắt thẩm mỹ tinh tế cùng với đó cơ sở vật chất, trang thiết bị an toàn, hiện đại sẽ giúp mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn.
Nâng ngực chảy xệ

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi được áp dụng cho những người từ 18 tuổi trở lên
2. Người trẻ tuổi có nên nâng ngực không?

Độ tuổi trưởng thành ở nữ giới thường là 18 tuổi. Tuy nhiên sau khi kết thúc quá trình dậy thì thì kích thước vòng một của các bạn nữ vẫn tiếp tục phát triển cho đến khoảng năm 25 tuổi. Vậy khi nào thì nâng ngực, phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 sẽ có hiệu quả nhất khi bộ ngực của bạn đã phát triển ổn định. Phụ nữ ở độ tuổi từ 25 – 40 tuổi là độ tuổi vòng 1 đã phát triển hoàn thiện, thích hợp cho việc phẫu thuật nâng ngực. Ngoài ra, các chị em phụ nữ đã có chồng con có thể nâng ngực bất cứ lúc nào miễn là đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt nhất.

 

>>>> Tìm hiểu tiếp về công nghệ nâng ngực mới nhất