Đặt banner 324 x 100

Miếng nâng ngực silicon có hiệu quả không?


 Miếng Dán Ngực Là Gì?

Miếng dán ngực là một sản phẩm nội y dành cho phái nữ, đây là sản phẩm được phát triển từ sản phẩm ngực silicon giành cho các bệnh nhân ung thư vú - do công ty dược Bragel sản xuất.

 


>>>>> Tâm sự về làm đẹp của chị em trên diễn đàn tâm sự dao kéo
 

Miếng dán ngực có thể được hiểu là một chiếc áo ngực có thể dính sát vào da nên không cần đến phần dây móc hay quai đeo. Đây là một phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi cô gái, giúp bạn có thể thỏa sức diện những bộ quần áo lưng trần, hở vai hay nhưng áo có thiết kế cổ rộng mà không sợ lộ phần áo ngực kém duyên với mọi người.
Các Tiêu Chí Chọn Mua Miếng Dán Ngực

Khi chọn mua qmiếng dán ngực, để chọn được loại phù hợp, bạn nên tham khảo các tiêu chí sau đây:


>>>>> Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
    

Chọn các sản phẩm chính hãng uy tín và chất lượng:

    độ dính cũng như độ bền của sản phẩm cũng sẽ cao hơn.
    Lựa chọn theo mục đích sử dụng: miếng dán ngực mút dày cho vòng một khiêm tốn, áo ngực dán dây rút và cup size nhỏ đẩy ngực tạo khe, miếng dán ngực trơn, màu nhạt các trang phục mỏng và ôm sát, chọn chất liệu thoáng khí khi ra nhiều mồ hôi, áo dán ngực chuyên dụng cho bikini, miếng dán nhũ hoa nhỏ gọn, sexy.
    Lưu ý, áo dán ngực có cách tính size riêng biệt: tham khảo size của các loại áo dán ngực trên trang web chính thức của công ty.

Nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn, hãy tham khảo phần Cách Chọn tiếp sau phần Bảng So Sánh.
Top 10 Miếng Dán Ngực tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua)

Sau đây mybest xin được giới thiệu đến các nàng 10 loại bra dán tốt và được ưa chuông trên thị trường hiện nay. Tất cả đều có thể mua được dễ dàng trên các trang thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee,... Hãy lựa chọn loại bra dán phù hợp với vóc dáng và nhu cầu sử dụng của bạn nhé.

 

>>>>> Hội chị em thảo luận cách sử dụng miếng nâng ngực silicon