Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ nâng ngực bác sĩ nào đẹp hiên nay?


 Hiện nay, nâng ngực là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được nhiều chị em quan tâm. Thế nhưng với số lượng địa chỉ thẩm mỹ tăng lên rất lớn, lựa chọn nâng ngực bác sĩ nào đẹp là bài toán khó cho chị em khi có nhu cầu làm đẹp? Cùng xem qua review từ hội chị em để có lựa chọn tốt nhất dành cho bạn nhé!

    

 

>>>>>>>>>> Tâm sự của chị em về làm đẹp trên diễn đàn tâm sự dao kéo

 

Nâng ngực bác sĩ nào đẹp và địa chỉ ở đâu?

Trên diễn đàn Webtretho, topic "Nâng ngực bác sĩ nào đẹp" thu hút rất nhiều sự quan tâm của hội chị em. Một số lời bình luận trích dẫn từ topic sau đây sẽ giúp bạn có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín:

“Theo mình, nên chọn chỗ có uy tín với bác sĩ được nhiều khách hàng tin tưởng mà làm. Đừng ham rẻ mà chọn bác sĩ thiếu tay nghề mà “làm đẹp” nha các chị em” Nickname: HảiYến_231

“Mình từng nâng ngực bên Bs Hùng ở quận 3 rồi. Làm rất đẹp và tốt lắm đó mọ người. Nên ai ở Sài Gòn có thể đến đây nâng ngực” Nickname: TamNhi_090

“Nâng ngực bác sĩ nào đẹp đúng là rất quan trọng. Vì hết 80% thành công do đây mà ra chứ đâu. Mọi người tìm hiểu thông tin từ người quen thì sẽ chính xác hơn”. Nickname: Mỹ Trân

“Tôi làm ngực bên chỗ bác Hùng. Tôi hơi khó tính nên lựa chọn bs kỹ càng lắm. Sau khi nâng ngực tôi hài lòng và ưng ý lắm. Ngực mềm mại với tự nhiên nữa” Nickname: VanNgo_776
“Bật mí” ngay nâng ngực bác sĩ nào đẹp và chất lượng?


>>>>>>> Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
 

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, từng học tập và tu nghiệp dài hạn tại nước ngoài: Hoa kỳ, Hàn Quốc. Đồng thời, ông đã tham gia nhiều hội thảo Quốc tế về phẫu thuật thẩm mỹ và là thành viên của Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế (ISAPS).

Với sự thành công hơn 1000 ca nâng ngực nội soi mỗi năm, giúp nhiều phái đẹp sở hữu vòng 1 săn chắc, mềm mại và vô cùng ưng ý. Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng được xem là một trong những địa chỉ được chị em tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu làm đẹp.

Đến với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, toàn bộ quá trình phẫu thuật đều do bác sĩ Hùng đảm nhận. Với sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị nội soi hiện đại, giúp ông dễ dàng bóc tách và tạo khoang, đặt túi ngực vào bên trong chính xác. Hạn chế tối đa xâm lấn và không gây chèn éo dây thần kinh, mô cơ và tuyến sữa.

Túi ngực sử dụng tại trung tâm cũng là loại túi ngực cao cấp, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, có bảo hành vĩnh viễn. Tuyệt đối không xảy ra hư hỏng liên quan đến túi ngực.

 

>>>>>> Thảo luận về nâng ngực bác sĩ nào đẹp