Đặt banner 324 x 100

Có an toàn khi nâng ngực bằng máy hút


 Xu hướng nâng ngực không dao kéo đang được nhiều chị em quan tâm, tuy nhiên đối với bất cứ phương pháp nào bạn cũng cần tìm hiểu thật kỹ trước khi làm.


>>>> Tâm sự của chị em về làm đẹp trên diễn đàn tâm sự dao kéo
 

Khuôn ngực đầy đặn căng tròn luôn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ, hiện nay ngoài phương pháp dao kéo sử dụng túi độn thì cũng có một số phương pháp khác cũng được quảng cáo là giúp bạn có được vòng 1 như ý mà không gây đau đớn, mà mới đấy nhất là phương pháp "hút chân không".

Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip cùng một số hình ảnh ghi lại cảnh nâng ngực bằng máy hút với 2 phễu lớn đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Tuy nhiên, cách nâng ngực bằng "phương pháp tự nhiên" không giao kéo này thực tế không mang lại hiệu quả như nhiều người vẫn nghĩ.
Thực hư phương pháp nâng ngực bằng máy hút, biến sân bay thành đồi núi đang được chị em chia sẻ rầm rộ - Ảnh 1.

Bài chia sẻ về phương pháp này trên facebook đã nhận được nhiều sự quan tâm, chỉ ít lâu sau khi đăng đã có hơn 6 nghìn share cùng hơn 11 nghìn comment. 

 

>>>>> Thực hư về thông tin bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo

Theo như những hình ảnh ghi lại được, có thể thấy chiếc máy hút này có cấu tạo nhìn hơi rắc rối. Nhìn qua chắc hẳn ai cũng lờ mờ đoán được cách thức sử dụng của máy này là áp 2 phễu vào 2 bên bầu ngực rồi dùng lực hút để giúp tăng size. Nhìn ảnh kết quả trước và sau có thể thấy 2 bên ngực sau khi sử dụng máy hút có phần nhỉnh size hơn hẳn, tuy nhiên nhìn phần da tấy đỏ thôi cũng đã thấy hoang mang rồi.
Trên mạng tràn lan quảng cáo máy hút nâng ngực

Thực tế bạn chỉ cần gõ cụm từ máy hút nâng ngực, sẽ có hàng loạt các kết quả hiện ra kèm theo đó là những lời quảng cáo cực "ngọt" về phương pháp này như tác động nhẹ nhàng không gây đau đớn hay ngực đẹp tự nhiên mà không để lại sẹo...

Không ít những lời tung hô về phương pháp này như một cách làm đẹp không dao kéo "biến sân bay thành đồi núi".

Có nhiều loại máy hút nâng ngực, thậm chí có cả máy hút nâng ngực cầm tay mà bạn có thể tìm thấy trên mạng với giá từ vài trăm đến vài triệu đồng.
.
Phương pháp này bắt nguồn từ đâu?

Đài truyền hình CBS Miami đã đưa tin về phương pháp này vào năm 2007, theo đó Tiến sĩ Roger K. Khouri là người phát minh ra máy BRAVA (tạm gọi là máy hút nâng ngực) giúp cải thiện cũng như tăng kích thước vòng 1.

Tiến sĩ Roger K. Khouri - người phát minh ra chiếc máy BRAVA và cũng là người sáng lập nên trung tâm Miami Breast Center.

Tiến sĩ Roger K. Khouri có tới 25 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ phẫu thuật ngực. Ông là một bác sĩ phẫu thuật được chứng nhận của Hội đồng quản trị được đào tạo về phẫu thuật tổng quát tại Đại học North Carolina, về phẫu thuật thẩm mỹ tại Đại học Brown, về vi phẫu tái tạo tại Đại học New York và trong phẫu thuật tay tại Đại học Harvard. Tiến sĩ Khouri là giáo sư về phẫu thuật thẩm mỹ tại Đại học Washington trước khi chuyển đến Miami. 

 

>>>>> Thảo luận thông tin về nâng ngực bằng máy hút