Đặt banner 324 x 100

Thời gian nâng ngực bao lâu phải làm lại


Không cần bàn cãi nhiều về những gì mà phẫu thuật nâng ngực nội soi mang lại cho phái đẹp. Tuy nhiên, nhiều “lời đồn đại” cho rằng phải thay thế túi ngực sau 10 năm. Vậy nâng ngực giữ được bao lâu hay nâng ngực có được vĩnh viễn không và khi nào cần làm lại? Tất cả có trong bài viết dưới đây!

 


>>>>> Tâm sự cùng chị em trên diễn đàn làm đẹp tâm sự dao kéo
 

Khác hẳn với hai vị “tiền bối” của mình là nâng ngực bằng chất làm đầy và nâng ngực bằng mỡ tự thân. Cả hai phương pháp này đều tồn tại nhiều nguy cơ và đặc biệt là có “hạn sử dụng” ngắn chỉ từ 6 tháng – 1 năm. Phải tiến hành tái thực hiện để duy trì hình dáng và kích thước của vòng 1.

Còn ở nâng ngực nội soi, sử dụng vật liệu độn độn là túi gel. Không chỉ có kết cấu chắc chắn, bền vững, không bị “hao mòn” theo thời gian. Mà còn thận thiện với cơ thể người, duy trì ổn định trong một thời gian dài, thậm chí là cả đời. Tuy nhiên, nhiều có quan niệm cho rằng túi gel chỉ duy trì được 10 năm. Và cứ 10 năm phải thay thế 1 lần. Nhưng đây là quan niệm sai lầm!
Tuổi thọ của túi nâng ngực “Thực hư” chuyện phải thay thế túi ngực sau 10 năm?

    “Có thể bạn chưa biết, túi độn bằng gel có khả năng duy trì trong cơ thể cả đời. Nhưng kết quả nâng ngực thì chắc chắn không thể vĩnh viễn.”

 


>>>>>> Thực hư thông tin bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
 

Hiện nay, dòng túi gel không dễ bị rò rỉ như những dòng túi nước biển được sử dụng trước kia. Có độ bám dính cao gấp 5 lần túi thường, không xảy ra hiện tượng co thắt bao xơ, mềm mại như mô ngực thật. Nhưng cũng không ngoại trừ khả năng túi lớp vỏ bên ngoài của túi bị hư hỏng theo thời gian. Vì thế, bạn vẫn nên tiến hành thay thế nó nhưng không phải là cứ 10 năm 1 lần.

Lý do được chỉ ra cho những trường hợp phải làm cuộc phẫu thuật lần 2 dù chỉ mới nâng ngực 1 thời gian ngắn:

+ Sử dụng túi độn kém chất lượng khiến túi ngực bị nứt vỡ, rò rỉ

+ Gặp các gây biến chứng như co thắt bao xơ

+ Đặt túi quá lớn khiến cơ ngực bị chảy xệ

+ Muốn thay đổi kích thước túi ngực
 

Nâng ngực giữ được bao lâu? Khi nào phải thay túi ngực?

 

>>>> Thời gian nâng ngực bao lâu phải làm lại