Đặt banner 324 x 100

Thời gian nâng ngực bao lâu thì hết sưng?


Thời điểm sau phẫu thuật, người bệnh thường cảm thấy đau đớn và khó chịu trong vài ngày đầu tiên do thuốc tê hết tác dụng. Vậy nâng ngực bao nhiêu ngày thì hết đau? Có cách nào giảm sưng đau nhanh chóng và an toàn không?

 

 

>>>>>> Tâm sự của chị em trên diễn đàn tâm sự dao kéo

 

1. Nâng ngực bao nhiêu ngày hết sưng đau – Giải đáp chuyên sâu

1.1. Nâng ngực bao nhiêu ngày thì hết đau 

 

Các cơn đau sau nâng ngực sẽ thuyên giảm sau 3 – 4 ngày phẫu thuật và hết hoàn toàn sau 5 – 6 tuần. Mức độ và thời gian đau sau nâng ngực ở mỗi bệnh nhân sẽ khác nhau. Nguyên nhân xuất phát từ cơ địa và kỹ thuật nâng ngực thực hiện. 

 

– Vài giờ sau phẫu thuật ngực: Các cơn đau và khó chịu sau nâng ngực xuất hiện ngay khi thuốc gây tê cục bộ khi phẫu thuật hết tác dụng. Tình trạng này sẽ diễn ra trong vài ngày sau nâng ngực. 

 

– Sau 3 – 5 ngày: Các cơn đau bắt đầu thuyên giảm, nhưng bệnh nhân vẫn cảm thấy hơi đau tại khu vực vết mổ và vùng ngực. Lúc này, cơ thể điều chỉnh để thích nghi dần với túi ngực. Cơ thể bước vào giai đoạn bình phục. 

 

– Sau 2 – 3 tuần: Cơn đau nhức dần biến mất

 

– Khoảng 3 – 4 tuần sau nâng ngực: Các mô mỡ phát triển mạnh mẽ, ôm lấy túi độn để ổn định bầu ngực. Ngực đang trong quá trình hồi phục nên chị em có thể thực hiện massage nhẹ nhàng, đúng cách mỗi ngày để giúp ngực mềm mại và tự nhiên hơn. Tuy nhiên, chỉ massage khi được bác sĩ thẩm mỹ cho phép và hướng dẫn cụ thể. Bởi nếu tự ý massage trong khi ngực chưa phục hồi hoàn toàn có thể gây tổn thương ngực, làm chậm quá trình hồi phục. 

 

– Sau 1 tháng: hầu hết các cơn đau biến mất hoàn toàn. 

 

– Sau 2 tháng trở đi: Vòng 1 hết căng cứng, mềm mại và có độ cong tự nhiên như ngực thật. 

 

 

>>>>>>> Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo

 

 

Nâng ngực bao nhiêu ngày thì hết sưng đau được nhiều chị em quan tâm

 

Khuyến mãi

1.2. Nâng ngực bao nhiêu ngày thì hết đau sưng

 

Hiện tượng sưng nề sau nâng ngực sẽ biến mất hoàn toàn sau 6 tuần phẫu thuật. Khi hết sưng nề, ngực sẽ nhỏ hơn so với hiện tại. Ngực sưng nề sau nâng ngực là hiện tượng rất bình thường và rất phổ biến sau phẫu thuật. 

 

– Vào ngày thứ 3 – 5: Tình trạng sưng nề sẽ đạt đỉnh điểm 

 

– Đến tuần thứ 2 – 3: Tình trạng sưng bắt đầu hầu hết thuyên giảm, ngực bắt đầu ổn định về hình dáng. Túi độn ngực bắt đầu tụt xuống thấp hơn, mô vú mở rộng. Ngực trông tròn trịa và tự nhiên hơn. 

 

– Sau 6 – 8 tuần sau mổ: Một số mô vú sưng nề vẫn có thể xuất hiện. 

 

Các bác sĩ thẩm mỹ khuyên rằng, người bệnh cần chờ khoảng 3 – 4 tuần trước khi mua áo lót mới để vừa vặn với size ngực. Thời điểm ngực sưng nề rất khó để xác định size và hình dáng ngực chuẩn sẽ thế nào. 

 

2. Phương pháp giảm đau và sưng nề sau nâng ngực hiệu quả nhất

 

>>>> Thảo luận của hội chị em về nâng ngực bao lâu thì hết sưng