Đặt banner 324 x 100

Biện pháp nâng ngực bị lệch hiệu quả


Nâng ngực là giải pháp vô cùng hiệu quả giúp chị em phụ nữ sở hữu vòng 1 ao ước. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà phần ngữ sau khi nâng bị lệch bên to bên nhỏ hoặc bên thấp bên cao khiến chị em vô cùng băn khoăn, lo lắng không biết nguyên nhân vì sao và cách khắc phục như thế nào.

 

>>>>> Tâm sự làm đẹp của chị em về thẩm mỹ trên diễn đàn tâm sự dao kéo

 

1. Dấu hiệu nhận biết nâng ngực bị lệch

 

Ngực bị lệch, méo, xệ sau khi nâng là biến chứng có nguy cơ xảy ra khá sớm. Ngực lệch có thể dễ dàng nhận biết thông qua quan sát trực tiếp bằng mắt thường với các dấu hiệu: Ngực bên to bên nhỏ, không cân đối.

 

Một số trường hợp bị lệch ngực nặng có thể xuất hiện tình trạng 1 phần bên ngực có cảm giác nặng hơn khiến 1 bên vai thường xuyên bị đau mỏi.

 

Nâng ngực bị lệch dễ dàng nhận biết thông qua các dấu hiệu như ngực bị lệch, méo, xệ, không cân đối,...

 

Lệch ngực sau khi nâng ngực có nhiều nguyên nhân. Trong đó, thường gặp nhất là 4 nguyên nhân như sau:

 

    Kỹ thuật của bác sĩ thẩm mỹ chưa cao

 

Nguyên nhân phổ biến nhất có thể kể đến chính là do tay nghề bác sĩ thẩm mỹ thực hiện chưa cao, kỹ thuật đặt túi không chính xác hoặc giai đoạn tạo khoang ngực để đưa chất liệu độn vào chưa đúng có thể dẫn đến túi độn ngực bị đặt lệch lên trên hoặc lệch xuống dưới gây mất cân đối giữa 2 bầu ngực.

 

    Chọn kích thước túi độn không phù hợp

 

Nguyên nhân phổ biến thứ hai là do chọn kích thước túi độn không phù hợp. Một số người có bầu ngực ban đầu vốn đã không cân đối thì bác sĩ phẫu thuật cần phải lựa chọn 2 túi độn có kích thước khác nhau để tạo sự cân đối giữa 2 bầu ngực sau khi nâng. Trong trường hợp này, nếu bác sĩ chọn cùng 1 kích thước túi độn ngực sẽ dẫn đến ngực bị lệch sau nâng.

 

 

>>>>> Tìm hiểu về thông tin bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo

 

    Chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực chưa đúng cách

 

Vận động, đi lại hay thậm chí là quan hệ tình dục quá sớm đều khiến túi ngực có khả năng bị lệch sau nâng. Nguyên nhân là do túi độn ngực là vật liệu mới từ bên ngoài đưa vào nên cần có thời gian để có thể thích nghi với cấu trúc ngực bên trong cơ thể.

 

Sau phẫu thuật, bạn nên tạm nghỉ ngơi hoàn toàn ít nhất 1 tuần để cơ thể có thời gian hồi phục. Trong ít nhất 2 tháng sau phẫu thuật, bạn chỉ nên đi lại nhẹ nhàng, tránh tuyệt đối mang vác đồ nặng. Không nên “yêu” quá sớm, nên “kiêng yêu” ít nhất 1 tháng. Tránh những tư thế quá mạnh bạo, tác động trực tiếp đến cơ ngực

 

    Chất lượng vật liệu độn không đảm bảo

 

Một nguyên nhân khác dẫn đến lệch ngực sau nâng là chất lượng vật liệu độn không được đảm bảo. Túi ngực không bám chắc vào thành ngực và dễ bị di chuyển lệch lạc.

 

Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, đặt túi độn ngực bề mặt nhám có khả năng giảm thiểu nguy cơ nâng ngực bị lệch hơn là túi độn có bề mặt trơn. Với mật độ nhám đồng nhất sẽ tạo ra độ bám tốt với bề mặt nhám mịn. Tác dụng là giảm thiểu tối đa tình trạng túi ngực bị di chuyển lệch khi vận động mạnh. Đặc biệt, kỹ thuật thẩm mỹ đặt túi độn ngực dưới cơ cũng được chứng minh là giúp cố định chắc chắn vị trí túi độn hơn.

 

3. Cách khắc phục nâng ngực bị lệch

 

Một số giải pháp được đưa ra nhằm khắc phục tình trạng nâng ngực bị lệch như sau:

 

    Liên hệ ngay và giải thích tác động ngoại cảnh liên quan dẫn đến tình trạng túi ngực bị lệch. Nếu có thể, bạn nên đến cơ sở thẩm mỹ để được khám và xử trí tình huống này kịp thời.

    Trong vài ngày đầu, khi phát hiện bầu ngực bị lệch nhẹ, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách mặc áo định hình và chỉ định vận động ít lại, nghỉ dưỡng nhiều hơn để ổn định lại túi ngực.

    Sau nhiều tuần nâng ngực, ngực vẫn lệch, méo hoặc không nâng cao thì bạn cần liên hệ bác sĩ để thực hiện một ca phẫu thuật chỉnh sửa túi độn.

    Bạn cần chuẩn bị tâm lý để thực hiện phẫu thuật nâng ngực một lần nữa để đạt được hiệu quả tốt nhất.

    Liên hệ và đặt lịch tái khám với bác sĩ thẩm mỹ để được xử lý vùng nhiễm trùng. Sau đó hãy tuân thủ đúng liệu trình theo chỉ định của bác sĩ. Điều này sẽ giúp khắc phục và ngăn ngừa tình trạng nhiễm trùng nặng hơn.

    Tuân thủ lịch tái khám sau mổ định kỳ theo chỉ dẫn của bác sĩ.

 

>>>>> Thông tin về phẫu thuật nâng ngực bị lệch