Đặt banner 324 x 100

Token facebook là gì? Hướng dẫn cách check token facebook.


Token facebook là gì? Hướng dẫn cách check token facebook.

Token facebook là gì và có tác động thế nào đến công việc kinh doanh. Vì sao cần check token facebook? Cách kiểm tra mã token còn sống hay đã chết như nào? Đây là thuật ngữ rất lạ đối với người mới sử dụng. Vậy hãy để tôi giải thích cho bạn qua bài viết dưới đây. Tham khảo ngay. 

I. Token Facebook là gì?

Token Facebook là đoạn mã được sinh ra ngẫu nhiên và chứa các dữ liệu liên kết đến tài khoản Facebook. Token Facebook còn được gọi là Access Token sẽ chứa các quyền (Permission) để thực thi một hành động trên thư viện (API) cung cấp từ Facebook.

Token facebook là gì
Token facebook là gì?

Mỗi tài khoản Facebook sẽ có những những Access Token khác nhau, có thể có 1 hoặc nhiều Token trên cùng 1 tài khoản Facebook.

Có rất nhiều con đường để tiến đến một điểm đích, tuy nhiên vì một lý do nào đó ta sẽ phải chọn một con đường duy nhất, thường sẽ là con đường ngắn nhất, nhanh nhất. Mã Access Token là một lối đi tắt để hướng đến điểm đích đó. Hiểu một cách đơn giản Token Facebook là như vậy.

Tùy thuộc vào giới hạn các quyền của mỗi token mà nó được sinh ra để sử dụng các tính năng tương ứng, hoặc nhiều hay ít. Một số ứng dụng marketing phổ biến của Facebook Token:

- Tăng like, sub Facebook.

- Tự động đăng bài trên Facebook.

- Tự động bình luận, chia sẻ bài viết.

- Tự động tương tác trong các nhóm, Page.

Nó được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau nhưng mục đích chính vẫn là tự động hóa mọi thao tác bằng tay.

II. Vì sao cần check token facebook

Khi sử dụng token để làm kinh doanh cũng như marketing, thì việc kiểm tra token facebook là không thể thiếu. Lí do bạn nên check token facebook:

- Bảo mật thông tin cá nhân cũng như tài khoản của mình tránh bị các hacker xâm phạm.

- Check token để biết các đoạn mã đó còn dùng được hay không.

- Kiểm tra đoạn mã còn sống hay đã chết để bảo đảm thông tin không bị người khác chia sẻ công khai.

III. Hướng dẫn check token facebook

Qua các thông tin trên có thể thấy sở hữu nhiều token facebook là một lợi thế lớn khi kinh doanh online. Tuy nhiên nó cũng đem lại nhiều nguy hiểm tiềm tàng. Vậy để tối ưu hóa bảo mật thông tin cho mình hãy tham khảo ngay cách check token facebook.