Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực đường quầng có đẹp không?


Trước khi quyết định trùng tu lại “núi đôi” có rất nhiều thắc mắc từ phía các eva, trong đó nâng ngực đường quầng có tốt không là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin dưới đây. 

 

>>>>> Tâm sự chia sẻ về kinh nghiệm làm đẹp của chị em trên diễn đàn tâm sự dao kéo

 

Nâng ngực đường quầng có tốt không là thắc mắc được nhiều người quan tâm

 

Với dịch vụ nâng ngực, chị em có thể lựa chọn một trong nhiều đường khác nhau như: Nâng ngực đường nách, đường chân ngực, đường rốn và đường quầng ngực. Trong đó, nâng ngực đường quầng ngực cũng là một cách giúp tăng size “núi đôi” hiện nay.

 

Quầng ngực hay quầng vú chính là phần da sậm màu bao quanh đầu ti nằm ở vị trí trung tâm của bầu ngực. Đường quầng vú là vị trí tiếp giáp giữa quầng vú và phần còn lại của bầu ngực.

 

Phương pháp nâng ngực đường quầng được thực hiện bằng cách rạch 1 đường nhỏ từ 2,5 – 3cm xung quanh đầu vú, sau đó bác sĩ sẽ bóc tách khoang ngực và khéo léo đưa túi ngực vào trong giúp tăng size ngực nhanh chóng.

 

>>>>>> Thực hư thông tin bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo

 

Nâng ngực đường quầng có tốt không?

 

Mỗi phương pháp thẩm mỹ đều có những ưu điểm và hạn chế, đối với nâng ngực bằng đường quầng cũng được chuyên gia đánh giá dựa trên các mặt khác nhau. 

 

 

Chọn đường nâng ngực phù hợp nhất để có ngực đẹp hoàn hảo

 

Ưu điểm:

 

Nâng ngực đường quầng vú là cách đưa túi ngực vào khoang ngực nhanh nhất và ngắn nhất đúng vào giữa bầu ngực. Nhờ phương pháp mổ nội soi mà bác sĩ có thể dễ dàng quan sát và đặt túi ngực vào đúng vị trí.

 

Trường hợp “nhũ hoa” to bị chảy xệ có thể kết hợp phương pháp nâng ngực đường quầng để treo nhũ hoa.

 

Nhược điểm:

 

Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, nâng ngực đường quầng thường “kén” đối tượng hơn so với các đường nâng ngực khác. Phần lớn phương pháp này chỉ phù hợp với chị em đã sinh con. Lúc này ngực đã bị chảy xệ, quầng vú lớn vừa muốn nâng ngực, vừa kết hợp thu gọn quầng vú.

 

>>>> Đọc tiếp thông tin về nâng ngực đường quầng