Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: HLV Shin Tae Yong e dè sức mạnh của U19 Việt Nam




Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã tỏ ra thận trọng khi nhắc đến đối thủ mà mình và các học trò sắp đối mặt ở giải U19 ĐNÁ 2022.

Xem thêm: https://lucky88.tv/ty-le-keo

Vào đầu tháng 7 tới, giải vô địch bóng đá U19 Đông Nam Á 2022 sẽ chính thức diễn ra tại Indonesia. Và trước thềm giải đấu này, HLV đội tuyển chủ nhà, ông Shin Tae Yong đã lên tiếng đánh giá về các đối thủ trong bảng đấu của mình là U19 Việt Nam và U19 Thái Lan.

HLV Shin Tae Yong đề cao sức mạnh của U19 Việt Nam
Vị này chia sẻ: "Tôi biết U19 Việt Nam và U19 Thái Lan là những đội bóng trẻ mạnh nhất Đông Nam Á thời điểm này. Vì vậy, ĐT U19 Indonesia cần phải chuẩn bị thật tốt để đối đầu với những đội bóng này. Không được phép bất cẩn, dù cho những điều nhỏ nhất".

Có thể nói việc nằm chung bảng với Việt Nam và Thái Lan sẽ là một khó khăn không nhỏ với thầy trò HLV Shin Tae Yong trong mục tiêu vượt qua vòng bảng. Đánh giá thêm về sức mạnh của U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Đinh Thế Nam, ông thầy người Hàn Quốc cho biết thêm:

"Ai cũng biết đây là đối thủ rất mạnh và có sự chuẩn bị tốt. Họ là ứng cử viên sáng giá để giành tấm vé đi tiếp cùng với U19 Thái Lan. Vì thế, tôi phải đặc biệt cẩn trọng. Chúng tôi cần phải chuẩn bị tốt mới hy vọng giành chiến thắng".

Trong khi đó, cầu thủ nhận được nhiều kỳ vọng của U19 Indonesia, Ronaldo Kwateh lại tỏ ra vô cùng tự tin về khả năng vô địch giải U19 Đông Nam Á.

Cầu thủ này cho hay: "Chúng tôi biết rằng U19 Thái Lan và U19 Việt Nam đều là những đội bóng chất lượng. Tuy nhiên, tôi tự tin cho rằng U19 Indonesia còn mạnh hơn hai đối thủ này. Tôi và các đồng đội sẽ chuẩn bị tốt cho giải đấu sắp tới. Chúng tôi sẽ cố gắng tập luyện để sẵn sàng thi đấu tại giải U19 Đông Nam Á".

Sau những ấn tượng để lại ở SEA Games 31, Ronaldo Kwateh hiện đang là chân sút chủ lực của đội U19 Indonesia tham dự giải U19 Đông Nam Á diễn ra trên sân nhà. Và có thể hiểu được tại sao tiền đạo 17 tuổi này tỏ ra vô cùng tự tin vào khả năng đội nhà sẽ vượt qua U19 Thái Lan và U19 Việt Nam để giành chức vô địch.

U19 Việt Nam sắp được thử lửa với Nhật Bản, Saudi Arabia U19 Việt Nam sắp được thử lửa với Nhật Bản, Saudi Arabia
Nhằm giúp ĐT U19 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại giải U20 châu Á, VFF đã liên hệ và tìm được các đối thủ cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam tập dượt.Thêm một sao trẻ HAGL được bổ sung cho U19 Việt NamThêm một sao trẻ HAGL được bổ sung cho U19 Việt Nam
Vào trưa ngày 24/6, CLB HAGL đã thông báo về trường hợp tiền vệ Nguyễn Đức Việt được gọi bổ sung cho U19 Việt Nam hướng tới giải U19 Đông Nam Á 2022.