Đặt banner 324 x 100

Lưu ý sau khi nâng ngực kiêng gì


Sau nâng ngực cần kiêng những gì là thắc mắc của phần lớn chị em sau phẫu thuật “trùng tu” vòng 1. Bên cạnh những yếu tố bác sĩ, công nghệ, địa chỉ thẩm mỹ thì kiêng khem sau phẫu thuật cũng là yếu tố vô cũng quan trọng quyết định đến một khuôn ngực hoàn hảo sau phẫu thuật. Nhiều biến chứng không mong muốn xảy ra nguyên nhân là do không kiêng khem đúng thời kỳ hậu phẫu.

 

 

 

>>>>> Tâm sự cùng chị em về làm đẹp tại diễn đàn tâm sự dao kéo

 

Mặc dù nâng ngực là phương pháp thẩm mỹ không còn quá xa lạ với các chị em, nhưng bạn cần chú ý một số vấn đề hậu phẫu do một số nguyên nhân sau đây:

 

    Không để lại sẹo: Quá trình chăm sóc hậu phẫu là một trong những yếu tố quan trọng để vết thương không bị thâm xấu hay dấu vết thẩm mỹ.

    Rút ngắn thời gian lành thương: Bổ sung những thực phẩm dinh dưỡng phù hợp sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, quá trình hồi phục diễn ra trong thời gian ngắn và không làm ảnh hưởng đến cuộc sống.

    Hạn chế xảy ra biến chứng sau nâng ngực: Việc thực hiện các hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu còn giúp bạn tránh các biến chứng nguy hiểm như: Viêm nhiễm, sưng tấy, mưng mủ, bao xơ,...

 

Thời gian cần kiêng khem sau phẫu thuật nâng ngực thường không quá dài, kéo dài chưa đến 3 tháng. Thế nhưng, trong giai đoạn này cần tuân thủ tuyệt đối những chỉ dẫn mà các bác sĩ đã hướng dẫn.

Cấy mỡ tự thân lên mặt được bao lâu?

 

Sau khi nâng ngực cần tuyệt đối tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ để vết thương nhanh lành

 

>>>>> Thực hư thông tin bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo

 

2. Sau khi nâng ngực cần kiêng những gì?

2.1. Về thực phẩm

 

Hậu phẫu nâng ngực bạn cần kiêng ăn một số thực phẩm sau:

 

    Nên kiêng hẳn thịt bò vì nó có thể là nguyên nhân làm vết thương để lại sẹo và thâm gây mất thẩm mỹ sau khi lành thương.

    Trứng là thực phẩm thứ 2 nên tránh. Vì trứng có mùi tanh và làm vết mổ có nguy cơ bị lan rộng, tạo thành mảng lang ben xấu xí và rất khó điều trị sau này.

    Rau muống: Ăn sau mổ là nguyên nhân khiến sẹo lồi hình thành ở ngay vị trí cắt rạch.

    Thịt gà: Sau khi phẫu thuật nâng ngực nếu ăn gà sẽ khiến vết thương hay bị ngứa và chậm quá trình làm lành vết thương hơn.

    Những món ăn làm từ gạo nếp, xôi: Đây là thực phẩm ăn sáng phổ biến của nhiều người. Tuy nhiên sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực thì đây lại là thực phẩm nên tránh do khi ăn thực phẩm loại này khiến vết thương bị nhiễm trùng, mưng mủ và khó lành.

    Hải sản: Là nhóm thực phẩm bổ dưỡng nhưng ăn hải sản thời kỳ hậu phẫu sẽ gây ngứa ngáy từ bên trong vùng vết thương và khi gãi có thể gây hở làm vết thương chậm lành.

    Thức uống có cồn như rượu, bia và các chất kích thích khác như cà phê, thuốc lá gây tương kỵ với những loại thuốc bạn được chỉ định điều trị sau khi nâng ngực.

 

2.2. Về hoạt động thể dục thể thao

 

Bạn nên kiêng tập thể dục mạnh trong vòng 3 tháng (chơi golf, tập gym, bơi, mang vác vật nặng).

2.3. Về vấn đề quan hệ tình dục

 

Sau phẫu thuật nâng ngực, để hạn chế tác động đến vùng phẫu thuật bạn cần phải kiêng quan hệ tình dục trong khoảng một tháng. Theo chỉ dẫn của bác sĩ, để chăm sóc tốt ngực, bạn có thể quan hệ vợ chồng nắn bóp nhẹ nhàng. Tuy nhiên, nếu quá trình hồi phục kéo dài, bạn phải chờ đợi đến khoảng tháng thứ 3. Sau 6 tháng hậu phẫu bạn có thể quan hệ tình dục bình thường để đảm bảo ngực đã ổn định, đẹp tự nhiên.

 

>>>> Thảo luận cùng chị em sau khi nâng ngực kiêng gì