Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực kiêng quan hệ bao lâu thì tốt?


Lý do lớn nhất khiến chị em quyết tâm nâng ngực chính là để tự tin hơn trước phái mạnh vậy nên việc nâng ngực kiêng quan hệ bao lâu là thắc mắc của rất nhiều người. Hiểu được tâm lý ấy, bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn thời điểm quan hệ an toàn sau khi nâng ngực và một số lưu ý quan trọng khác trong giai đoạn này.

 

 

>>>>>>> Chị em trao đổi kinh nghiệm làm đẹp trên diễn đàn tâm sự dao kéo

 

 

 

1/ Tại sao nên kiêng quan hệ sau khi nâng ngực

 

Thực chất, nâng ngực là một ca phẫu thuật thẩm mỹ khá phức tạp, chính vì vậy mà thắc mắc nâng ngực kiêng quan hệ bao lâu cũng là một vấn đề rất cần được quan tâm.

 

Sau quá trình nâng ngực, các bác sĩ thường đưa ra lời khuyên dành cho tình trạng và cơ địa của mỗi người để dựa vào đó xác định khoảng thời gian kiêng sinh hoạt vợ chồng.

 

Hiện nay, công nghệ nâng ngực nội soi đang được cho là một giải pháp an toàn và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, hạn chế xâm lấn không phải là không xâm lấn, phương pháp này vẫn có sự tác động đến cơ thể và người thực hiện sẽ cần có khoảng thời gian nghỉ dưỡng nhất định.

 

Trong quá trình chăm sóc hậu phẫu và nghỉ dưỡng để phục hồi hoàn toàn. Túi độn ngực khi mới đưa vào cơ thể cần có thời gian cố định hoàn toàn.

 

Trong khi đó, việc quan hệ vợ chồng sẽ dễ gây hưng phấn và khiến huyết áp cơ thể tăng lên. Bên cạnh đó, một số hoạt động có thể ảnh hưởng đến vết thương vừa phẫu thuật và khiến túi ngực xô lệch.

 

Chính vì vậy, trong thời gian phục hồi khi nâng ngực, bạn cần kiêng quan hệ vợ chồng để quá trình hồi phục diễn ra an toàn, hiệu quả hơn.

 

 

>>>>> Thực hư thông tin bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo

 

 

Nên kiêng quan hệ sau nâng ngực 1 thời gian

 

2/ Nâng ngực kiêng quan hệ bao lâu?

 

Qua những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã hiểu lý do tại sao nâng ngực nên kiêng quan hệ, vậy cụ thể, nâng ngực kiêng quan hệ bao lâu? Thông thường, sau khoảng 4 tuần khi vết mổ đã hồi phục dần, bạn đã có thể quan hệ vợ chồng nhẹ nhàng.

 

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn hơn, tốt nhất là bạn nên kiêng quan hệ sau khoảng từ 8 đến 12 tuần sau nâng ngực.

 

Nếu hai bạn vẫn muốn được đáp ứng chuyện chăn gối, bạn vẫn có thể quan hệ vợ chồng bằng một số mẹo hay bằng cách tham khảo bác sĩ hoặc thực hiện sinh hoạt nhẹ nhàng, tránh tác động vào vùng ngực.

 

nâng ngực kiêng quan hệ bao lâu

 

Nâng ngực kiêng quan hệ 8 – 12 tuần

 

3/ Ngoài quan hệ cần kiêng những gì sau khi nâng ngực

 

Bên cạnh việc kiêng quan hệ vợ chồng sau khi nâng ngực, bạn cũng cần có một chế độ chăm sóc hậu phẫu phù hợp để vết mổ mau lành cũng như bầu ngực vào form đúng chuẩn.

 

>>>>> Thảo luận của chị em về nâng ngực kiêng quan hệ bao lâu