Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Đánh bại CLB của Lào, Hougang United hẹn gặp Viettel ở trận 'chung kết'




Ngược dòng để giành chiến thắng 3-1 trước CLB của Lào, Hougang United cùng có 6 điểm như Viettel nên trận đấu giữa 2 đội ở lượt cuối được coi là trận "chung kết bảng I" để xác định ngôi đầu.

Xem thêm: https://lucky88.tv/ty-le-keo

Cũng như trước Viettel, Young Elephants FC khởi đầu rất tốt khi ngay phút thứ năm, Bouphanchan sử dụng kỹ thuật cá nhân và bắt tốc độ rồi xâm nhập vào khu vực 5m trước khi tung cú sút góc hẹp, ghi bàn thắng đưa đội nhà dẫn trước. Bàn thắng từ rất sớm giúp cho đại diện của bóng đá Lào chơi rất hưng phấn. Bên kia chiến tuyến, Hougang United tỏ ra lúng túng nên tổ chức trận đấu khá lỏng lẻo.

Hàng thủ của đội bóng Singapore để lộ ra rất nhiều khoảng trống cho Young Elephants FC khai thác. Tuy nhiên, các chân sút của đội bóng Lào tỏ ra khá vụng vệ trong khâu dứt điểm hoặc không thắng được thủ môn Mukun trong các tình huống đối mặt.

Hàng công không ghi được bàn thắng để đào sâu cách biệt, sai lầm của hàng thủ ở những giây cuối cùng của phút bù giờ đã buộc Young Elephants FC phải trả giá. Aphixay phá hụt bóng sau quả căng ngang của đối thủ để Suhaimi kiểm soát được trước khi tung cú dứt điểm cháy lưới đại diện của Lào.

Hougang United ngược dòng trước Young Elephants FC - Ảnh: Anh Khoa
Hougang United ngược dòng trước Young Elephants FC - Ảnh: Anh Khoa

Đầu hiệp 2, Young Elephants FC tiếp tục tạo được những cơ hội ăn bàn. Phút 57, Loungleuang dứt điểm trúng xà ngang khung thành của đối thủ. Không may mắn trong tình huống này, một sai lầm khác của thủ môn đội nhà đã buộc Young Elephants FC thêm một lần nữa trả giá. Cú sút phạt của Suhaimi không mấy căng nhưng thủ thành Sengvilay bất ngờ dùng chân để chặn bóng nhưng… hụt, để bóng đi vào lưới ở phút 62.

Phút 77, hy vọng gỡ hòa của Young Elephants FC bị đặt dấu chấm hết khi Bortoluzo dứt điểm cận thành để ấn định tỷ số 3-1 cho Hougang United.

Với chiến thắng này, đại diện của bóng đá Singapore cùng có 6 điểm như Viettel nhưng tạm thời đứng sau do kém ở hiệu số bàn thắng bại. Trận đấu giữa 2 đội ở lượt cuối sẽ có ý nghĩa xác định ngôi đầu bảng.

HLV Bae Ji-won: 'Mục tiêu của Viettel là giành 3 điểm trước Phnom Penh Crown'
Phnom Penh Crown là đối thủ rất được HLV Bae Ji-won đánh giá cao sau màn thể hiện của họ ở trận ra quân, nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn tự tin về mục tiêu giành 3 điểm của CLB Viettel.