Đặt banner 324 x 100

Blue Sea chuyên sản xuất và cung cấp nón bảo hiểm quà tặng theo yêu cầu


Mỗi doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển thương hiệu đều phải không ngừng nổ lực cải tiến về chất lượng và hình thức sản phẩm, dịch vụ. Và quan trọng là phải định hướng, xây dựng và quảng bá thương hiệu để có thể tiếp cận gần hơn đến khách hàng của mình.

Vậy thì vì sao doanh nghiệp phải cần quà tặng?

Tặng sản phẩm gì cho phù hợp?

Và mua quà tặng ở đâu cho uy tín, chất lượng?

Công ty sản xuất và cung cấp nón bảo hiểm quà tặng Blue Sea sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc của quý khách hàng và giúp quý khách hàng lựa chọn quà tặng nón bảo hiểm vừa chất lượng, vừa truyền thông tốt thương hiệu doanh nghiệp của mình.

san_xuat_va_cung_cap_non_bao_hiem_qua_tang

VÌ SAO ĐẶT SẢN XUẤT NÓN BẢO HIỂM QUÀ TẶNG ĐƯỢC NHIỀU CÔNG TY LỰA CHỌN

Bởi vì hiện nay khi hầu hết mọi người đều coi xe máy là phương tiện di chuyển và mũ bảo hiểm là vật dụng không thể thiếu khi tham gia giao thông. Trung bình, mỗi người dành thời gian di chuyển ngoài đường từ 3 – 5 tiếng đồng hồ, tùy theo công việc mình đang làm, có khi thời gian chạy xe còn nhiều hơn 5 tiếng.

Vì vậy có thể nói chọn mũ bảo hiểm để PR thương hiệu của bạn là một hoạt động khôn ngoan của các doanh nghiệp.

Tâm lý người mua hàng, hay nhân viên, đối tác khách hàng rất thích được tặng quà. Món quà dù to hay nhỏ thì đều thể hiện được sự quan tâm của bạn đến khách hàng của mình. Tặng một món quà ý nghĩa, hấp dẫn, khiến khách hàng của bạn nhận thấy sự quan tâm của bạn, hiểu được điều họ mong muốn.

Đặc biệt là một món quà thiết thực sẽ khiến giành được nhiều tính cảm của khách hàng hơn. Với cái nhìn thân thiện và niềm tin vững chắc của khách hàng. Hẳn nhiên, hiệu quả tất yếu sản phẩm của bạn sẽ được khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

TIÊU CHÍ ĐỂ CHỌN NÓN BẢO HIỂM LÀM QUÀ TẶNG CHẤT LƯỢNG CHO DOANH NGHIỆP

Doanh nghiệp có xu hướng chọn nón bảo hiểm là quà tặng hàng đầu cho nhân viên, khách hàng,..  Chọn sản phẩm nào đi chăng nữa, đã là quà tặng, sản phẩm quảng cáo mang tên thương hiệu doanh nghiệp của bạn thì nhất định phải chất lượng từ đó nói lên đẳng cấp, giá trị doanh nghiệp, giúp tăng tình cảm, sự uy tín , trong lòng khách hàng.

Blue Sea xin gợi ý 3 tiêu chí để giúp quý khách chọn nón bảo hiểm làm quà tặng chất lượng:

KIỂM TRA CÁC TEM CHUẨN QUY ĐỊNH

Mỗi một chiếc nón bảo hiểm trước khi bán ra thị trường, các nhà sản xuất phải trải qua quá trình kiểm định chặt chẽ theo quy định của nhà nước về các tiêu chí liên quan đến sản phẩm. Về cơ bản sẽ có 2 loại tem được cấp đó là tem dán hợp quy CR khi nón đạt chất lượng, và tem dán của nhà sản xuất khi được đánh giá là cơ sở đạt tiêu chuẩn để sản xuất nón bảo hiểm. Cách nhận biết 2 loại tem này như thế nào:

  • Tem dán hợp quy CR

Nón bảo hiểm làm quà tặng chất lượng phải có dán tem hợp quy CR (QCVN) do Bộ Khoa Học & CôngNghệ cấp, đáp ứng được các quy chuẩn an toàn về cấu tạo, về kỹ thuật, về khả năng chịu được va đập và chịu lực tốt. Tem dán hợp quy CR thật có kích thước khoảng 25*25mm, màu ánh bạc đặc trưng, được in rõ ràng, sắc nét, độ bám chắc cao, khó tẩy xóa và không thấm nước.

  • Tem dán của nhà sản xuất

Nón bảo hiểm chất lượng ngoài việc bắt buộc phải có tem dán hợp quy CR còn phải được dán tem của nhà sản xuất. Tem dán nhà sản xuất nón bảo hiểm Blue Sea chính thống phải ghi rõ thông tin, địa chỉ nhà sản xuất, thông tin của nón như đối tượng sử dụng, hướng dẫn sử dụng size nón, khối lượng nón…

KIỂM TRA KẾT CẤU CỦA NÓN BẢO HIỂM

Đội nón bảo hiểm là để bảo vệ phần đầu bộ phận quan trọng nhất, đảm bảo sự an toàn cho người dùng. Bạn nghĩ sao khi khách hàng khi nhận một chiếc nón bảo hiểm dởm, liệu họ có tự tin đội không hay quăng chúng vào một góc xó.

Vậy nên nón bảo hiểm làm quà tặng chất lượng là rất quan trọng, nó là hình ảnh doanh nghiệp của bạn, nón bảo hiểm chất lượng sẽ làm khách hàng tin yêu, hài lòng về công ty của bạn gấp bội phần, từ đó họ tự tin đội lên đầu mỗi khi ra đường và giúp quảng cáo thương hiệu, dịch vụ doanh nghiệp của bạn.

Nón bảo hiểm chất lượng phải đảm bảo kết cấu gồm 4 phần cơ bản :

  • Vỏ nón

Vỏ nón là phần vỏ cứng bên ngoài được làm nhựa tốt, dày, cứng như nhựa ABS, nhựa PP. Vỏ nón tốt sờ vào thấy nhẵn mịn, khó vỡ khi va đập. Các loại nón giả vỏ thường mỏng, giòn, dễ vỡ khi va chạm.

  • Phần lõi xốp

Phần lõi xốp nón là phần quang trọng nhất trong cấu tạo của nón bảo hiểm, có tác dụng làm lớp đệm hấp thụ xung động khi bị lực tác động vào, xốp nón chủ yếu làm từ các hạt xốp EPS. Lõi xốp nón không đạt tiêu chuẩn thường rất mềm, bị lún nếu ta ấn tay vào không đảm bảo độ an toàn

  • Lớp vải lót nón

Lớp vải lót là lớp trực tiếp tiếp xúc với đầu, vì vậy lớp vải này phải từ chất liệu mềm mịn, thấm hút mồ hôi, kháng khuẩn, tạo cảm giác êm ái khi đội. Nếu lớp lót kém chất lượng sẽ làm người đội cảm giác bí bách dễ dẫn đến các bệnh lý về da đầu như: dị ứng, ngứa da đầu, tạo gàu…

  • Dây đeo- khóa

Dây đeo phải có nhiều lớp kết dày, bền, được gắn chắc vào vỏ nón, giúp cố định tốt nón trên đầu người sử dụng. Phần khóa chắc chắn, ăn khớp và dễ dàng thao tác

Ngoài ra còn có thêm các phụ kiện thêm như: vành nón, kính chắn…mỗi một bộ phận cấu thành tạo nên một chiếc nón bảo hiểm chất lượng hoàn hảo giúp bạn bảo vệ khách hàng trên từng chặn đường.

tieuchilamnon

CẢM GIÁC KHI ĐỘI NÓN

Nón bảo hiểm chất lượng khi đội khi đội sẽ cảm thấy rất chắc chắn, êm và thoải mái, nhờ trọng lượng được tính toán thiết kế để phân chia đều trên nón, tránh nặng đầu, đau đầu trong quá trình sử dụng

Nhận biết được nón bảo hiểm chất lượng như thế nào rồi, tiếp đến phải lựa chọn địa chỉ mua nón.

Vậy Xưởng sản xuất và cung cấp nón bảo hiểm làm quà tặng ở đâu uy tín, chất lượng, cho bạn giá cả và dịch vụ tốt nhất giúp bạn tiết kiệm chi phí đây ?

CÔNG TY SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP NÓN BẢO HIỂM QUÀ TẶNG THEO YÊU CẦU UY TÍN

Nón bảo hiểm quà tặng do công ty sản xuất và cung cấp nón bảo hiểm quà tặng chất lượng, giá rẻ BLUE SEA cung cấp với nhiều mẫu đẹp được các doanh nghiệp đặt hàng và sử dụng, giá gốc tận xưởng, là công cụ pr, marketing thương hiệu tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với phương pháp truyền thống.

Nón bảo hiểm quà tặng giá rẻ được BLUE SEA sản xuất luôn sử dụng chất liệu tốt, tùy thuộc vào yêu cầu của khách đặt hàng mà công ty chúng tôi sản xuất, có nhiều loại nhiều mẫu mã với các mức giá khác nhau cho khách hàng lựa chọn phù hợp với tài chính của công ty.

Chính vì thế mũ bảo hiểm do BLUE SEA cung cấp đạt tiêu chuẩn đo lường với đầy đủ tem kiểm định, có giấy chứng nhận mũ bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng, bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

BLUE SEA GỢI Ý DOANH NGHIỆP NÊN TẶNG NÓN BẢO HIỂM VÀO DỊP NÀO?

Bạn biết không bất cứ ai cũng có nhu cầu sở hữu riêng một chiếc mũ bảo hiểm. Bởi vì nhu cầu đi lại chủ yếu của người Việt Nam là xe máy. Do vậy bạn có thể thoải mái chọn lựa món quà tặng mũ bảo hiểm này cho khách hàng của mình trong nhiều dịp khác nhau đó là:

– Vào dịp khai trương công ty, thương hiệu: Bởi vì đây chính là thời điểm mà bạn có thể tạo ấn tượng tốt cùng khách hàng. Đồng thời có thể thu hút nhiều khách hàng tiềm năng và giúp quảng bá thương hiệu của mình đến đông đảo khách hàng khác hơn.

– Vào dịp năm mới: Như chúng ta đều biết rằng vào dịp năm mới thì đa phần tất cả mọi người đều muốn dùng những vật mới. Vậy nên thời điểm này tặng mũ bảo hiểm in logo chính là lời chúc may mắn và thể hiện sự quan tâm cùng khách hàng của mình.

– Vào dịp sinh nhật khách hàng: Chọn lựa quà tặng là mũ bảo hiểm in logo cũng được đánh giá là món quà sinh nhật ý nghĩa và thiết thực. Bởi vì thông qua món quà này vừa là bí quyết tri ân vừa là lời chúc mừng của doanh nghiệp gửi đến khách hàng nhân ngày sinh nhật. Chính vì vậy làm tăng tình cảm của họ đến thương hiệu của bạn hơn.

– Vào dịp ra mắt sản phẩm mới: Những chiếc mũ bảo hiểm quà tặng còn được chọn lựa là món quà đi kèm dịp ra mắt sản phẩm mới. Đặc biệt những sản phẩm đắt tiền thường kèm theo món quà tặng. Mục đích giúp thúc đẩy quá trình mua hàng của khách. Do vậy nếu như doanh nghiệp của bạn sắp sửa cho ra đời một sản phẩm mới thì đây chắc chắn là thời điểm mà bạn nên chọn lựa món quà mũ bảo hiểm giá rẻ. Đặc biệt đừng quên in logo, slogan… của thương hiệu lên trên món quà này.

ĐẾN VỚI XƯỞNG SẢN XUẤT MŨ BẢO HIỂM QUÀ TẶNG GIÁ RẺ BLUE SEA CHÚNG TÔI, BẠN CÓ GÌ?

Xưởng nón bảo hiểm Blue Sea chuyên sản xuất các sản phẩm mũ bảo hiểm quà tặng, mũ bảo hiểm quảng cáo, nhận in mũ bảo hiểm và làm mũ bảo hiểm in logo công ty với mức giá tốt nhất trên thị trường, thiết kế chuyên nghiệp làm nổi bật được logo, thương hiệu của công ty mang lại hiệu quả quảng cáo.

Đến với Xưởng sản xuất mũ bảo hiểm quà tặng chất lượng của chúng tôi, bạn sẽ được những dịch vụ ưu đãi nhất, ví dụ như:

Xưởng nhận làm mũ bảo hiểm quà tặng theo yêu cầu với số lượng chỉ từ 50 cái trở lên.

- Thời gian làm hàng nhanh chóng, chỉ từ 7 đến 10 ngày tùy vào số lượng đơn hàng.

- Tư vấn miễn phí in logo và thiết kế mũ bảo hiểm.

- Cung cấp nhiều mẫu mũ đa dạng cho bạn lựa chọn gồm mũ bảo hiểm nửa đầu, mũ bảo hiểm moto, mũ bảo hiểm 3/4 đầu, mũ bảo hiểm vespa, mũ bảo hiểm 3 gù.

- Mức giá hợp lý, giá gốc tận xưởng.

- Miễn phí vận chuyển khu vực nội thành.

Mỗi chiếc mũ mà công ty sản xuất nón bảo hiểm HCM chúng tôi sản xuất ra đều được gắn dấu hợp quy CR cũng như nhãn mác, luôn đảm bảo hình ảnh logo sắc nét, khả năng nhận diện vượt trội.

XEM THÊM: SẢN XUẤT NÓN BẢO HIỂM QUÀ TẶNG GIÁ RẺ TẠI TP.HCM

NHỮNG MẪU NÓN BẢO HIỂM QUÀ TẶNG CỦA CÁC ĐỐI TÁC LỚN MÀ BLUE SEA ĐÃ SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP

nonbaohiem
Vinaphone

nonbaohiemquatang
Xi măng Nghi Sơn

sanxuatnonbaohiemquatang
Mobiphone

sanxuatvacungcapnonbaohiemquatang
Co.opXtra

muabaohiem
Ngân hàng BIBV

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI XƯỞNG SẢN XUẤT NÓN MŨ BẢO HIỂM QUÀ TẶNG BLUE SEA

xuongmuabaohiem
Công ty sản xuất nón mũ bảo hiểm Blue Sea

mayepnhua
Máy ép nhựa nón bảo hiểm

xuongmuanonbh

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Công ty TNHH TMDV Sản Xuất Blue Sea

Địa chỉ: Tầng 4 – 18H Cộng Hòa, Phường 4, Q.Tân Bình, TPHCM

Cơ Sở Hà Nội: 180 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: nguyentham@blueseaco.vn

Hotline:0938.965.069 Ms.Thẩm | Ms.Thẩm 0938.965.069

Thông tin liên hệ


: xuongmunonbaohiem
:
:
:
: