Đặt banner 324 x 100

Top 3 khu vui chơi trẻ em không thể bỏ qua tại Sài Gòn


Ngoài những địa điểm tham quan du lịch dành cho người lớn tại Sài Gòn thì khu vui chơi trẻ em cũng là một câu hỏi lớn đối với các bậc phụ huynh. Bởi vì nhu cầu vui chơi giải trí của trẻ em có những đặc thù riêng mà không phải những địa điểm bình thường như công viên, trung tâm thương mại… có thể dễ dàng đáp ứng.

Nếu các bạn còn đang băn khoăn, e ngại chưa biết lựa chọn địa điểm nào có đầy đủ những tiêu chí như an toàn – thân thiện – nhiều dịch vụ hấp dẫn – giá tốt… thì hãy theo dõi bài viết này cùng Đồ Chơi Hải Châu nhé!

 

1. Khu vui chơi trẻ em nổi tiếng nhất – tiNiWorld

Cái tên tiNiWorld có lẽ đã không còn quá xa lạ, đặc biệt là đối với những bậc phụ huynh đang có con ở độ tuổi từ 3-6 tuổi.

khu-vui-choi-tre-em-1
tiNiWorld tại AEON Tân Phú

tiNiWorld là một khu vui chơi trẻ em được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện tại. Với mức độ phủ sóng không tưởng khắp mọi tỉnh thành trên cả nước nói chung và 12 chi nhánh được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Các chi nhánh của tiNiWorld được đặt hầu hết tại các trung tâm thương mại và được phân bố rộng rãi tại các quận khác nhau. Có thể kể đến những cái tên nổi bật như AEON Tân Phú, Pandora Trường Chinh (Tân Bình), Vincom Thủ Đức, Vincom Quang Trung (Gò Vấp), Saigon Centre (Quận 1)….

Thời gian hoạt động của tiNiWorld kéo dài từ 9h30 đến 21h30 ( 22h30 vào các ngày cuối tuần) và đây cũng chính là một điểm cộng của khu vui chơi trẻ em này. Với thời gian hoạt động thoải mái như vậy, các bậc phụ huynh không cần phải bận tâm quá nhiều khi “Cần là có. Đến là đón”.

khu-vui-choi-tre-em-2
Bố mẹ hoàn toàn có thể vào khu vui chơi để giữ an toàn cho con

Mức giá tại tiNiWorld dao động từ 30.000đ đến 150.000đ tuỳ vào chiều cao của bé và khung giờ hoạt động. Với số tiền này, các bé có thể chơi thoả thích tất cả các trò ở đây mà không bị giới hạn về thời gian. Các phụ huynh có bé thấp hơn 75cm còn có thể vào cùng con mà không phải mua vé.

khu-vui-choi-tre-em-3
Khu vực cát nhân tạo tại tiNiWorld

Các trò chơi ở khu vui chơi trẻ em tiNiWorld cũng vô cùng đa dạng, nổi bật nhất là khu vực nhà banh, bãi cát nhân tạo, cầu trượt vượt địa hình,… và các dịch vụ tại bàn khác như tô tượng và tô màu tranh cát. Về tổng thể, tiNiWorld vẫn đang là lựa chọn uy tín hàng đầu đối với các bậc bố mẹ khi cho con đến các khu vui chơi trẻ em.

 

2. Khu vui chơi trẻ em Playtime Kids Club (tên cũ: Apple Kids Club)

khu-vui-choi-tre-em-6
Khu vui chơi trẻ em Playtime Kids Club

Playtime Kids Group thuộc Playtime Group, một tập đoàn cung cấp trải nghiệm trò chơi trẻ em nổi tiếng tại Hàn Quốc. Ở Việt Nam, khu vui chơi này toạ lạc tại 3 chi nhánh, nổi bật nhất có thể kể đến 2 địa điểm đó chính là EMart Gò Vấp và SC VivoCity.

khu-vui-choi-tre-em-4
Playtime có nhiều khu vực trò chơi khác nhau

Playtime Kids Club là khu vui chơi trẻ em tập trung vào việc phát triển các trò chơi để trẻ em có thể vận động thỏa thích một cách an toàn, sử dụng hết tất cả năng lượng mà bé có để vui vẻ và sáng tạo. Các trò chơi ở đây cũng rất đa dạng, như khu thử thách để bé có thể vượt qua các địa hình khó với những bộ đồ bảo hộ trên người. Hay khu giải đố, nơi bé phải dùng trí thông minh và sự nhạy bén của mình để giải được những trò chơi xếp hình, lắp ráp lego…

khu-vui-choi-tre-em-7
Một góc tại khu vui chơi trẻ em Playtime Kids Club

 

3. Dream Kids – Khu vui chơi trẻ em lý tưởng như trong “mơ”

Dream Kids chính là khu vui chơi chốt hạ danh sách Top 3 khu vui chơi trẻ em không thể bỏ qua tại Sài Gòn. Với 3 chi nhánh nằm ở vị trí đắc địa trung tâm thành phố gồm: Vạn Hạnh Mall (Quận 10), Giga Mall (TP Thủ Đức) và AEONMall Tân Phú, khu vui chơi này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các phụ huynh khi muốn “đổi gió” cho bé đến những địa điểm vui chơi khác.

khu-vui-choi-tre-em-8
Khu vui chơi trẻ em Dream Kids Vạn Hạnh Mall

Dream Kids tự hào đi tiên phong trong việc xây dựng khu vui chơi giáo dục theo chuẩn Nhật Bản duy nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Mức giá của khu vui chơi này dao động từ 60.000đ đến 100.000 tuỳ vào các điều kiện như khung giờ tham gia, chiều cao của bé, phụ huynh đi kèm…

Khuôn viên của Dream Kids được chia ra làm 12 khu chính, nổi bật nhất có thể kể đến: khu nhún nhảy, khu nhà banh, khu hoá trang, khu vui chơi tổng hợp và đặc biệt nhất chính là khu massage và sạc pin hoàn toàn miễn phí dành cho phụ huynh.

khu-vui-choi-tre-em-9
Khu vui chơi tổng hợp tại Dream Kids

Tương tự như những khu vui chơi khác, Dream Kids cũng là một khu vui chơi thúc đẩy sự sáng tạo, đốt cháy toàn bộ năng lượng mệt mỏi của bé sau những giờ đến lớp căng thẳng. Đây cũng là một khu vui chơi trẻ em rất chú trọng đến an toàn cho bé và sự yên tâm của bố mẹ khi cho con vui chơi tại đây.

Thông qua bài viết này, Đồ Chơi Hải Châu rất hân hạnh được giới thiệu đến quý khách top 3 khu vui chơi trẻ em không thể bỏ qua tại Sài Gòn.

Quý khách có thể tham khảo những sản phẩm đồ chơi thông minh cho bé của chúng tôi ngay tại đây

Cửa Hàng Đồ Chơi Hải Châu – Chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng như tượng thạch cao tô màu, đồ chơi thông minh, đồ chơi bằng gỗ… với mức giá ưu đãi, ship hàng toàn quốc, hỗ trợ đổi trả khi sản phẩm gặp lỗi từ nhà sản xuất

Hotline: 0399.420.388
Địa chỉ: 133 Bình Quới, F27, Bình Thạnh, TP.HCM

Thông tin liên hệ


: dochoihaichau
:
:
:
: