Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Chuỗi domino 390 triệu bảng sắp đổ




Hiệu ứng domino vẫn thường xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng. Đó là khi một vụ chuyển nhượng xảy ra có thể kéo theo nhiều vụ mua bán ở nhiều CLB thuộc các quốc gia khác nhau. Hiện tại, CĐV bóng đá châu Âu cũng đang nín thở chờ những quân domino tiếp theo trong chuỗi domino “trị giá” có thể lên tới 390 triệu bảng đổ xuống.

Xem thêm: xem ty le ca cuoc bong da truc tuyen

Thực ra thì đã có những chuỗi domino nhỏ lẻ đổ xuống rồi. Ví dụ, sau khi Man City mua Erling Haaland, Dortmund đã ngay lập tức đưa về tiền đạo Karim Adeyemi từ RB Salzburg, buộc đội bóng Áo cũng phải tìm kiếm người thay thế. Về phần mình, sau khi có được Haaland, Man City cũng phải tinh giản hàng tiền đạo. Điều này dẫn tới việc Gabriel Jesus được bán cho Arsenal với giá 45 triệu bảng, và Raheem Sterling cũng được rao bán, với người mua tiềm năng nhất là Chelsea.

Từ Stamford Bridge, một viên domino to đùng cũng đã đổ. Romelu Lukaku sau một năm thất bại cả về chuyên môn lẫn tình cảm ở Stamford Bridge đã trở lại Inter Milan trong những giọt nước mắt hạnh phúc. Để lấp vào khoảng trống mà Lukaku bỏ lại, cũng là để tăng cường cho hàng công vốn không được hiệu quả như mong đợi, Chelsea đang cùng lúc nhắm tới hai ngôi sao. Một người là Sterling như đã nói. Người kia là Raphinha. Cầu thủ chạy cánh của Leeds gần như chắc chắn sẽ là người của Chelsea, sau khi Leeds đồng ý với đề nghị trị giá 55 triệu bảng kèm phụ phí từ The Blues.

Với việc Chelsea mua Raphinha và tiếp tục theo đuổi Sterling, Tottenham biết rằng họ không còn đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Richarlison thuộc biên chế Everton. Báo chí Anh khẳng định chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đã ăn tối với người đồng cấp bên phía Everton, và chủ đề chính của câu chuyện đương nhiên là tương lai của Richarlison. Everton sẵn sàng bán tiền đạo người Brazil để đổi lấy 60 triệu bảng cho HLV Frank Lampard tăng cường lực lượng. Về phần Tottenham, sau khi có được Richarlison, họ sẽ phải để Steven Bergwijn hoặc Lucas Moura, hoặc cả hai, ra đi.

Nhưng quân domino đang được nói tới nhiều nhất phải là Frenkie de Jong. Một số nguồn tin uy tín khẳng định Man United và Barca đã đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng của tiền vệ người Hà Lan, khoảng 70 triệu bảng kèm một số phụ phí. Về chuyên môn, Barca không có lý do để bán De Jong. Nhưng vì vấn đề tài chính, họ buộc phải bán. Cũng chỉ có bán De Jong thì Barca mới có tiền trả phí chuyển nhượng và trả lương cho Robert Lewandowski, người được định giá khoảng 35 triệu bảng. Barca đã đề nghị Lewandowski cho họ thêm thời gian, nhưng cũng biết rằng tiền đạo người Ba Lan không thể chờ được mãi, và xung quanh anh thì có quá nhiều kẻ ve vãn.

Nếu để mất Lewandowski, Bayern sẽ phải nhanh chóng tìm phương án thay thế. Họ đã mua Sadio Mane, nhưng tiền đạo người Senegal cơ bản vẫn là một cầu thủ chạy cánh, không phải trung phong “xịn” như Lewandowski. Cách đây mấy ngày có tin Bayern đang lôi kéo Cristiano Ronaldo, nhưng các bên - gồm đại diện của Bayern và chính Ronaldo - đã phủ nhận thông tin này. Hiện tại, có thông tin Bayern đang nhắm trung phong cao 2 mét của Stuttgart, Sasa Kalajdzic. Ngoài ra, họ cũng bày tỏ sự quan tâm với chân sút trẻ Hugo Ekitike của Reims, cựu tiền đạo của Frankfurt hiện thuộc biên chế Real - Luka Jovic, và Timo Werner, học trò cũ của HLV Nagelsmann.

Nhưng tất nhiên, Bayern sẽ chỉ bắt đầu “động đậy” khi biết chắc Barca sẽ mua Lewandowski. Mà Barca sẽ chỉ có thể mua Lewandowski sau khi bán được Frenkie de Jong. Việc domino đầu tiên còn chưa đổ, thì những viên còn lại cứ thế đứng yên thôi!

Những viên domino chờ đổ
48 giờ tới được đánh giá là sẽ là 48 giờ rất sôi động của thị trường chuyển nhượng Hè 2022. Nhiều bản hợp đồng sẽ được ký. Nhiều tân binh đắt giá sẽ có màn ra mắt chính thức.

67,75 - Darwin Nunez vẫn đang là bản hợp đồng đắt giá nhất ở Premier League trong mùa Hè 2022. Tiền đạo người Uruguay được Liverpool mua lại từ Benfica với giá 67,75 triệu bảng, chưa tính các phụ phí.