Đặt banner 324 x 100

Thu mua laptop, máy tính giá cao nhất . tại đà nẵng và tp huế. lh : 0905.488.054


Hiện nay, nhu cầu cần bán laptop cũ tại Đà Nẵng, Huế  laptop hỏng vỡ ngày càng nhiều. Mọi người lại băn khoăn không biết bán chiếc laptop cũ ở đâu . Nhiều người muốn bán lại chiếc laptop đã hỏng của mình. Hoặc bán lại những loại laptop được cho tặng hay được thưởng. Nhu cầu nâng cấp, lên đời laptop cao hơn cũng được nhiều người hướng tới. Có những người sử dụng muốn lên đời laptop với giá ưu tốt nhất, thu mua lại với giá cao nhất - hoặc bạn băn khoăn các tiệm cầm đồ liệu lãi suất có quá cao và định giá không đúng với mong muốn của bạn. Đừng lo hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa cho bạn về tư vấn hay định giá sản phẩm.                                          

                                     Bạn Đang Cần Thanh Lý Lại Chiếc LAPTOP - Máy Tính - Điện Thoại

                                             HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI . ZALO : 0905.488.054 

                          ĐỊNH GIÁ NHANH CHÓNG - HỖ TRỢ THU MUA TẬN NHÀ - THANH TOÁN 
                                                     CHUYỂN KHOẢN , TIỀN MẶT ĐA DẠNG 

Địa chỉ thu mua laptop cũ giá cao nhất  ĐÀ NẴNG, HUẾ

===> THUMUA247.COM.VN   tự hào là 1 trong những địa chỉ thu mua laptop cũ giá cao nhất đà nẵng,huế. Dịch vụ thu mua của chúng tôi rất chuyên nghiệp và nhanh chóng, đảm bảo giá thu mua cao hơn so với thị trường. Hãy liên hệ với hotline 0905.488.054 để được hỗ trợ và tư vấn.

>>> Với phương châm “Cũ người mới ta“, bạn không dùng nhưng có thể một ai đó sẽ cần đến. Laptop dù vỡ hỏng để ở nhà bạn chỉ như một đống sắt vụn. Bạn không dùng được nhưng chúng tôi có thể sử dụng các linh kiện laptop của bạn một cách hữu ích hơn… Bán chiếc laptop cũ còn biến nó thành tiền và bạn có thêm một khoản chi tiêu khi cần thiết!

===> THUMUA247.COM.VN là đơn vị  dẫn đầu tại  Đà Nẵng triển khai dịch vụ thu mua laptop cũ giá cao uy tín tại nhà đến tận nơi. Kể từ khi ra đời và đi vào hoạt động, công ty đã thu mua và thanh lý hàng triệu laptop cũ với mức giá cao nhất, cam kết luôn lấy lợi ích của khách hàng làm đầu.

Dịch vụ thu mua laptop cũ tại ĐÀ NẴNG, TP HUẾ

 Đến với '' THUMUA247.COM.VN " đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ thu mua laptop cũ của chúng tôi. Các nhân viên với kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, mua bán laptop cũ, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tận tình để đôi bên đạt được đồng thuận. bạn chỉ cần " KẾT BẠN ZALO :   0905.488.054    BÁO GIÁ TÌNH TRẠNG SẢN PHẨM CHÚNG TÔI SẼ CHO GIA NGAY LẬP TỨC "

Nguyên tắc thu mua laptop cũ của chúng tôi

  • Thuận mua vừa bán – đôi bên cùng có lợi

  • Mua hàng của nhiều nhà cung cấp

  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn

  • Không kì kèo ép giá,  cho báo giá cạnh tranh

  • Thu mua tận nơi đảm bảo bảo mật cho khách hàng 

  • Làm việc 247 kể cả ngày lễ và chủ nhật

Ngoài ra THUMUA247.COM.VN còn Thu Mua Macbook Cũ, Thu Mua IPAD Cũ,Thu Mua IPHONE Cũ, thu mua máy tính bảng cũ giá cao.

Nhận nâng cấp, trao đổi laptop, máy tính… Bạn có laptop muốn nâng cấp RAM, HDD, CPU hay bất kỳ linh kiện nào của laptop đang xài hoặc muốn trao đổi laptop cũ của bạn lấy laptop cấu hình cao hơn, mới hơn với chi phí thấp nhất. Đừng ngại, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ rõ ràng, chi tiết nhất.

Chúng tôi nhận thu mua các loại laptop cũ hỏng, còn sử dụng được hoặc không còn sử dụng được với giá cao. Đảm bảo giá tốt và chuẩn xác cho sản phẩm của bạn.

 Máy của bạn bị hỏng hóc, chẳng hạn như hỏng màn hình hoặc main, chip mà cầm ra hiệu phải thay mất 1 triệu, 2 triệu hoặc thậm chí còn đắt hơn cả tiền máy. Và bạn quyết định không sửa nữa, bán sắt vụn. Nhưng bán sắt vụn giá sẽ rất rẻ mạt, hãy liên hệ với chúng tôi để bán laptop hỏng nhé. Chúng tôi sẽ thu mua laptop hỏng đúng giá cho máy tính xách tay của bạn.

Giá thu mua laptop cũ như thế nào?

Giá thu mua laptop cũ chủ yếu dựa vào cấu hình máy mạnh hay yếu và laptop còn mới đẹp hay không. Yếu tố lớn nhất quyết định đến giá thu mua laptop cũ chính là ảnh hưởng của giá máy thị trường.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc mua bán laptop cũ, máy tính, linh kiện, thường xuyên theo dõi biến động giá thị trường. Đảm bảo chúng tôi sẽ báo giá thu mua laptop cũ cho bạn một cách chính xác và cao nhất, bạn sẽ nhận được giá trị cao nhất cho chiếc máy tính của mình.

Chúng tôi nhận thu mua tất cả các dòng laptop phổ biến hiện nay. Trong đó gồm: macbook pro . surface . Acer, Asus, Dell, Hp, Lenovo, IBM, GateWay, Toshiba, Samsung, Sony, Macbook.

Vì sao bán laptop cũ là điều được khuyến khích?

  • Đa số các loại laptop, máy tính sau 4-5 năm sử dụng sẽ phát sinh lỗi, chạy yếu hơn, hiệu suất kém, xử lý chậm. Sửa xong vài ngày lại hỏng thật sự rất tốn tiền, lãng phí.

  • Bên cạnh đó, có những người tiếc nuối vẫn giữ lại chiếc laptop hỏng, laptop cũ để cố dùng. Sử dụng những chiếc laptop hỏng không chỉ khiến bạn mất thời gian, thêm bực tức mà còn ảnh hưởng đến sức khoẻ nữa đó!

  • Đặc biệt, khi bạn có nhu cầu làm việc, nhu cầu giải trí mà chiếc laptop cũ có cấu hình thấp, không đáp ứng được thì cũng đã đến lúc đổi 1 chiếc laptop khác rồi.

Ngoài ra, trong những trường hợp sau bạn cũng nên cân nhắc đến việc bán laptop cũ để tránh những hậu quả không đáng có:

  • Máy chạy rất chậm

  • Sửa xong vẫn hỏng

  • Không thể nâng cấp linh kiện được nữa

  • Không tương thích với các phần mềm làm việc 

THUMUA247.COM.VN là địa chỉ thu mua laptop cũ uy tín được nhiều người lựa chọn. Bởi chúng tôi cũng nhận thu mua các loại máy tính từ laptop dùng văn phòng, máy gaming, máy trạm để dùng đồ họa,.. Thu mua máy tính, laptop từ đời cũ đến đời cao cấp nhất. Thu mua laptop cũ mới tất cả các dòng từ chip pentium, inside, celeron cho đến các dòng chip core i3, i5, i7,…

  • Thu mua laptop mới nguyên seal, chưa qua sử dụng, laptop mua trả góp tại thế giới di động, FPT, Viettel .mega.....vvv với giá cao nhất!

  • Nhận thu mua laptop cũ hỏng, bể nát, không sửa chữa được với giá hợp lý theo linh kiện. Thu mua tất cả. các loại laptop hỏng màn, laptop hỏng main, laptop bị đổ nước với giá cao.

  • Thu mua máy tính – laptop các dịch vụ cầm đồ, cơ qua, xí nghiệp, công ty, trường học, tiệm net….không ngại về số lượng. Thu mua máy tính số lượng lớn tận nơi.

  • Thu mua linh kiện laptop: ổ cứng, CPU, RAM, màn hình, pin, sạc…..

Thông tin liên hệ


: thumualaptopgiacao
: LAPTOP43
: 0905488054
: 71 Hàm Nghi, Đà Nẵng