Đặt banner 324 x 100

Mua khô cá Sặc Bổi An Giang, cá to đẹp 9-10 con/kg


Khô Cá Sặc Bổi là món ăn đặc sản An Giang ướp lạt vừa ăn, không mặn không khô cứng. Cá to đẹp 9-10 con/kg thích hợp làm quà tặng, Cá Sặc khô hẳn có thể mang đi xa, gửi đi nước ngoài. Cách làm khô cá Sặc truyền thống KHÔNG hóa chất, KHÔNG phẩm màu. Giao hàng và thu tiền tận nơi TOÀN QUỐC.

 

 

Khô cá Sặc Bổi An Giang, lạt vừa ăn, con to làm quà
Khô cá Sặc Bổi An Giang đã bỏ đầu, vị lạt vừa ăn, con to làm quà.

Khô cá sặc Bổi An Giang loại lạt vừa ăn, con to làm quà

Tên gọi khô cá sặc, khô cá sặc rằn, khô cá bổi, sặc bổi
Xuất xứ Khô được lấy chính gốc tại huyện Phú Tân - An Giang, nên giá rất tốt.
Sử dụng Là loại khô lạt vừa ăn, không mặn không cứng chỉ cần ngâm nước ấm 40-50 độ trong 15 phút sau đó chiên rán hoặc nướng.
Quy cách Hút chân không và nhãn hiệu có thể mang đi xa, gửi đi nước ngoài.
Món ăn Chế biến món khô cá sặc nướng, chiên, trộn gỏi xoài - gỏi dưa leo, chiên giấm đường, rim mắm tỏi, sốt chua ngọt, cơm chiên cá mặn rất ngon.
Chế biến cá sặc phơi khô tự nhiên từ 2 - 3 ngày nắng. Cá khô hẳn dễ dàng mang đi xa, làm quà tặng người thân bạn bè.
Nguyên liệu Cá sặc tươi sống nuôi tại các ao, đìa huyện Phú Tân - An Giang.
Số lượng Khô loại 1: cá to 6-8 con/kg phơi 1 nắng, khô loại 2: 9-10 con/kg, khô loại 3: 14 - 16 con/kg.
Hạn sử dụng Bảo quản nhiệt độ thường từ 5 - 7 ngày, ngăn mát tủ lạnh dùng từ 3 - 4 tháng, tủ đông dùng từ 10 - 12 tháng.
Loại khô khô cá sặc 1 nắngkhô cá sặc 2 nắngkhô cá sặc 3 nắng
Tiêu chuẩn Đầy đủ giấy phép kinh doanh, chứng nhận an toàn thực phẩm, KHÔNG phẩm màu - KHÔNG chất bảo quản.
Vận chuyển Giao hàng và thu tiền tận nơi TOÀN QUỐC. Miễn phí giao hàng tại TPHCM khi mua từ 5kg.

 

Khô cá Sặc Bổi An Giang, lạt vừa ăn, con to làm quà
Khô cá Sặc Bổi An Giang, lạt vừa ăn, con to làm quà

 

Bảng giá khô Cá Sặc Bổi, Khô Cá Sặc Rằn An Giang

Bảng giá khô Cá Sặc Bổi, Khô Cá Sặc Rằn An GiangKhô cá sặc có nhiều loại thích hợp cho nhiều nhu cầu của quý khách, xin tham khảo bảng giá sau để chọn đúng nhu cầu của mình:
Loại khô Giá/kg Miêu Tả
Sặc 1 nắng (7-8con/kg) 200.000đ Khô Cá Sặc 1 nắng là một trong những đặc sản An Giang được nhiều người ưa chuộng với độ thơm ngon tự nhiên,Cá to đẹp từ 7 - 8 con/kg túi hút chân không.
Sặc 2 nắng (9-10con/kg) 220.000đ Khô cá Sặc 2 nắng lạt vừa ăn, không khô cứng. Được làm từ cá tươi sống, tẩm gai vị lạt vừa ăn. Cá Sặc to từ 9 - 10 con/kg. Đóng gói, hút chân không túi 1kg.
Sặc 3 nắng (12 - 14 con/kg) 240.000đ Khô cá sặc 3 nắng thịt ngọt dẻo thơm, cá sau khi phơi khô 3 ngày, được đóng gói hút chân không túi 12-1 con/kg và được bảo quản lạnh. Do đó dù để lâu vẫn giữ được mùi vị hấp dẫn.
Sặc đồng (80-100 con/kg) 300.000đ Khô Cá Sặc đồng là loại khô cá sặc nhỏ, cá sặc bướm sinh sống tự nhiên trên đồng ruộng. 

 


Giá khô cá Sặc Rằn (Sặc Bổi) An Giang giao động từ 220.000đ/kg đến 250.000đ/kg. Giá khô cá sặc đồng hiện nay giao động từ 300.000đ/kg đến 320.000đ/kg.

Khô cá sặc - Đặc sản An Giang nổi tiếng

Là tỉnh đầu nguồn sông Mê Kông đổ về Việt Nam thừa hưởng nguồn thủy sản lớn,  vùng đất An Giang có biết bao đặc sản nổi tiếng đã trở thành thương hiệu như mắm Châu Đốc, cá khô biển Hồ, Thốt Nốt, lạp xưởng Bò khmer... được biết đến như một thương hiệu trăm năm. Trong đó món khô cá sặc Bổi (sặc rằn) An Giang lại nổi lên như một thứ sản vật ngon thơm, mà ai từng đi vía bà Chúa Xứ Châu Đốc, hay du lịch miền tây đều muốn mua về làm quà tặng biếu.
Cá sặc rằn (sặc bổi) phổ biến ở An Giang
Cá sặc rằn (sặc bổi) phổ biến ở An Giang
Đặc điểm của loại cá Sặc này là sinh sống ở những vùng bị nhiễm phèn - mặn nên loài cá này rất chậm phát triển, kích thước của chúng không lớn chỉ bằng bàn tay người. Được nhân giống và chăn nuôi rộng rãi ở các tỉnh miền tây, loại cá sặc này lại cho thu hoạch sản lượng lớn, được nhiều bà nội trợ chọn làm món ngon cho bữa cơm gia đình. Chắc vì thịt con cá sặc săn chắc, dai và thơm, lại có vị béo nên khi làm món cá khô thì không thể nói lên hết hương vị đặc trưng hấp dẫn của loại cá này.
Khô cá sặc - Đặc sản An Giang nổi tiếng
Khô cá sặc sau khi cắt bỏ đầu, tỉa tót đẹp đẻ trước khi đóng gói.

Cách làm Khô Cá Sặc đặc sản An Giang

Đặc điểm khô cá sặc Bổi khi ăn có cảm giác mặn mặn của muối, độ dai ngon từng sớ thịt của cá, xen lẫn vị béo thơm rất kích thích vị giác người ăn. 
Với kinh nghiêm chế biến khô cá sặc rằn (sặc bổi) của chúng tôi, thì nguyên nhân thịt cá dai thơm mà vẫn mềm ngọt, là do cá tươi sau khi làm sạch sẽ được ướp muối trong môi trường lạnh < 5 độ C để giữ độ tươi. Sau đó đem phơi từ 1-2 ngày nắng gắt, để khô cá sặc có hương vị cá đậm dà, thịt mềm ăn ngon nhất chính là loại phơi 1 nắng.

Cách làm khô cá sặc không quá cầu kỳ, chỉ cần chế biến kiểu chiên hay nướng thôi nhưng khô cá sặc Bổi vẫn chiếm được tình cảm nhất định trong lòng thực khách. Chắc bởi hương vị mộc mạc có phần dân dã của người miền tây thưở hồng hoan mở đất, mà từ món ăn vùng quê ngày nay khô cá sặc lại được xem như một thức đặc sản khó quên.
Đối với người miền Tây nói chung, cá sặc Bổi là món ăn rất quen thuộc còn được gọi bằng nhiều cái tên khác nhau như: cá rằn hay còn gọi lái là bối. Từ xa xưa loại cá này đã sinh sống phổ biến ở các con sông, kênh rạch, ao đìa đến nổi đánh bắt nhiều ăn không hết; người ta làm khô để  dự trữ ăn dần, được mệnh danh là đặc sản hao cơm mà đến nay thương hiệu khô cá sặc Bổi An Giang đã nổi tiếng khắp mọi miền.
Hương vị khô cá sặc Bổi An Giang ngon như thế nào?
Hương vị khô cá sặc Bổi An Giang, ai ăn rồi sẽ nhớ mãi.

Món ngon chế biến từ Khô Cá Sặc 

Khô cá sặc làm món gì ngon?
Là món ăn có rất nhiều cách chế biến mà trong đó cách ăn truyền thống nhất là đem khô cá sặc nướng than hoa, một cách thưởng thức ẩm thực dân dã miền tây sẽ giúp ta cảm nhận được mùi vị thơm ngon của khô cá sặc. Sau khi nướng, xé nhỏ trộn với các loại trái cay cho bớt mặn như xoài chua, khế, dưa leo...mà tạo nên hương vị gỏi hấp dẫn trên bàn nhậu. Một số món ngon chế biến từ khô cá sặc Bổi như:

Khô cá sặc trộn gỏi dưa leo.

Khô cá sặc trộn gỏi xoài.

Gỏi sầu đâu khô cá sặc.

Khô cá sặc nướng than hoa

Cơm chiên khô cá sặc.

Khô cá sặc chiên giòn.

Khô cá sặc chua ngọt.

Khô cá sặc kho tóp mỡ

Cách chọn mua khô cá sặc ngon, lạt vừa ăn không khô mặn 

Để chọn được con khô cá sặc ngon cho bữa ăn gia đình, tránh mua Khô Cá sặc quá mặn quá, quá cứng , có mùi hôi thum thủm, nơi bán khô sặc không rõ nguồn gốc kém chất lượng...thì thật đáng tiếc. Hãy cùng An Giang Ơi khám phá cách chọn mua khô cá sặc ngon như thế nào nhé!

1. Nên chọn mua khô cá sặc được hút chân không, nhãn hiệu đầy đủ

Khô cá sặc là loại cá phơi nguyên con, không phơi xẻ như các loại khô cá lóc hay khô cá tra phồng. Vì vậy độ khô của cá rất quan trọng, tránh ruồi nhặng hoặc côn trùng bu bám sinh ra dồi từ bên trong. 

Chính vì vậy An Giang Shop luôn chọn cách hút chân không kỹ lưỡng khô cá sặc trong quá trình đóng gói, tránh vi khuẩn xâm nhập làm hỏng món ăn. Ngoài ra sản phẩm đầy đủ nhãn mác là yếu tố quan trọng nói lên chất lượng sản phẩm, cho nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Khô Cá Sặc Bổi An Giang của chúng tôi, nhãn in song ngữ Anh-Việt dễ dàng được thông quan khi lên máy bay.

2. Nên chọn mua khô cá sặc được làm từ cá sặc sống, không dùng cá chết

Cá sặc chết là những con cá đã không còn thở trong quá trình vận chuyển hoặc tiêu thụ tại các kênh bán hàng. Cá chết do nhiều nguyên nhân, có thể chết ngợp, chết do sóc nước, thiếu nước, cá chết vì bệnh... được người bán đông lạnh, chất lượng thịt bủn bở kém thơm ngon và có giá cả thấp hơn so với cá sặc tươi sống.

Dĩ nhiên làm Khô Cá sặc bằng cá chết sẽ lời nhiều hơn so với sử dụng cá tươi sống. giá cá sặc chết ươn giao động từ 40.000đ/kg - 50.000đ/kg, trong khi đó giá cá sặc tươi sống giao động từ 80.000đ/kg - 100.000đ/kg.

3. Cách chọn mua khô cá sặc không bị mặn

Theo cách làm khô cá sặc truyền thống của người miền tây ngày xưa là phải ướp khá mặn cho dễ bảo quản được lâu. Tuy nhiên với công nghệ phát triển như ngày nay, hầu như rất nhiều gia đình đều sử dụng tủ lạnh để bảo quản thức ăn, và chúng ta không cần thiết phải cho vào cơ thể một lượng muối lớn dẫn đến nhiều bệnh liên quan dạ dày, mạch máu, gan, thận...ăn có miếng khô mặn tốn tiền quá ha anh/chị.

Để chọn mua khô cá sặc không bị mặn, quý khách cần xem trên bề mặt con khô có xuất hiện những đóm trắng li ti, lấp lánh dưới ánh nắng hay không? Nếu có trường hợp đó thì chỉ có khả năng con khô cá sặc đó đã bị ướp quá mặn đến nổi xuất hiện dạng muối kết tinh trên bề mặt cá.

Có nhiều người cho rằng cách làm khô cá sặc mặn sẽ ăn gian được kg trong lúc bán. Thực tế nó chẳng ngợi hơn được bao nhiêu gram cả mà để ăn gian như thế, chẳng qua do khẩu vị của người chế biến mà thôi.

4. Chọn khô cá sặc dẻo ngon, không nên chọn cá khô cong cứng

Đối với khô cá sặc, cách làm truyền thống xa xưa là phơi đến khi con cá khô cong cứng lại sẽ bảo quản tốt hơn trong điều kiện không có tủ lạnh dự trữ. Nhưng cá khô cứng quá khi ăn sẽ không cảm nhận được độ dai ngọt thịt, và càng không phù hợp với trẻ nhỏ - người già- người dùng răng giả.

Muốn ăn khô cá sặc có độ dẻo dai mà vẫn khô ngon, thì anh chị chọn loại khô cá sặc phơi 2 ngày nắng vừa tới thôi, còn cảm nhận được độ dẻo của cá thì ăn sẽ ngon hơn.

Đặc biệt là với các anh mua khô cá sặc về để nhậu, mỗi lần nhậu ngồi nói chuyện khá lâu, nếu khô cá sặc khô quá để lâu ăn sẽ cứng không ngon.

Chọn loại khô cá sặc phơi 2-3 ngày nắng thường là ngon nhất, vì lúc này cá khô còn dẻo, giữ được vị ngọt tự nhiên, lại phù hợp chế biến món ngon cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

5. Chọn mua khô cá sặc từ những thương hiệu uy tín

Ngày nay mua hàng online không còn xa lạ với mọi người, nếu anh chị đang chọn mua khô cá sặc online, chưa biết hương vị như thế nào, liệu có mua nhầm nguồn hàng kém uy tín hay không. Thì để yên tâm mua được con khô cá sặc ngon, anh chị tìm thương hiêu chuyên về làm khô cá sặc như An Giang Shop.

Thương hiệu nào uy tín được nhiều người tiêu dùng đánh giá tốt. Như vậy anh chị mua sẽ an tâm hơn hơn.

Cách bảo quản khô cá sặc tại nhà, gửi đi xa

Bạn đang có nhu cầu mua Khô cá sặc 1 nắng bạn cần cân nhắc trước khi đặt hàng, vì loại khô này có thịt cá mềm hơn so với khô cá sặc 2 nắng và chỉ có thể bảo quản nhiệt độ thường chưa đến 2 ngày. Nhưng nếu bạn có nhu cầu muốn đem đi xa thì nên lựa chọn khô 2 nắng để ngoài nhiệt độ thường có thể đến 7 ngày mà không bị hư. Đặc biệt cần mang đi nước ngoài chặng đường xa, từ 12 -15 ngày không thể bảo quản lạnh bạn nên chọn loại khô cá sặc 3 nắng cho chắc ăn.

 

  • Bảo quản nhiệt độ thường trong túi hút chân không từ 5 - 7 ngày.
  • Bảo quản ngăn mát tủ lạnh trong túi nilon từ 3 - 4 tháng.
  • Bảo quản tủ đông có hạn sử dụng từ 6 - 8 tháng.

 

Khô cá sặc được đóng gói 1kg hút chân không kỹ lưỡng sẽ giúp bảo quản lâu hơn.
Khô cá sặc được đóng gói 1kg hút chân không kỹ lưỡng sẽ giúp bảo quản lâu hơn.
Khô Cá Sặc Rằn (Sặc Bổi) sau khi sử dụng, bạn nên bọc kín cá lại bằng giấy báo hoặc túi hút chân không. Sau đó bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh từ 14 - 16 độ C. Việc bọc giấy báo hạn chế mùi cá khô ám vào các món ăn khác cũng như giúp hạn chế độ ẩm của khô. Tuy nhiên bảo quản cá sặc ở ngăn mát tủ lạnh sẽ không được lâu, chỉ khoảng 10 ngày kể từ lúc mua về.

Mua Khô Cá Sặc Bổi - An Giang ở đâu uy tín, ngon sạch, giá tốt

Nơi bán Khô Cá Sặc Bổi - An Giang uy tín, ngon sạch, giá tốt
Để mua khô cá sặc Bổi - Khô cá sặc Rằn giá tốt, chế biến sạch, vị lạt vừa ăn có xuất xứ:  An Giang. Bạn đến ngay cơ sở sản xuất đặc sản An Giang của chúng tôi theo thông tin liên hệ.

Cửa Hàng Đặc sản An Giang

Cửa hàng đặc sản An Giang
Cửa hàng đặc sản An Giang

 

Cơ sở chế biến: Tổ 2, Khóm Hòa Bình, Xã Hòa Lạc, huyện Phú Tân, An Giang.

Cửa hàng Đặc sản An Giang: Đường vòng Núi Sam, Hậu Miếu Bà, P. Núi Sam, Châu Đốc, An Giang.

Cửa hàng Qùa tặng đặc sản An Giang: 62A Ung Văn Khiêm, Phường Đông Xuân, Long Xuyên, An Giang.

Hotline: 0378.22.38.73 (Call, Zalo) - 0378.22.38.73

Đặt online tại: https://angiangoi.com

Thông tin liên hệ


: angiangoi
:
:
:
: