Đặt banner 324 x 100

Không gian thiết kế nội thất tân cổ điển


Phong cách thiết kế tân cổ điển - cổ điển là một thể biến tấu từ phong cách cổ điển. Khác với cổ điển, phong cách này đem đến sự đơn giản và thư thái hơn, thoát ly khỏi sự cầu kỳ, rườm rà trong những chi tiết nhỏ. Ngoài ra, những thiết kế này còn được ứng dụng công nghệ hiện đại, phù hợp với xu thế thị trường. Đem lại sự tinh xảo và phóng khoáng trong đường nét thiết kế. Phong cách thiết kế tân cổ điển được ví như là một sự kết tinh hoàn mĩ. Vừa mang đến sự tươi mới lại giữ được nét tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Đón đầu xu hướng màu sắc năm 2022 với tông màu be làm chủ đạo, kết hợp với chất liệu gỗ cao cấp; Homeclassic đã tạo nên 1 không gian nội thất cực kỳ thoáng đãng. Thiết kế mở với nhiều cửa sổ khiến cho các căn phòng luôn được ngập tràn ánh sáng tự nhiên, tạo nên sự sáng tạo và độc đáo cho không gian tổng thể.

Thiet ke noi that phong ngu tan co dien 01
Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển 01

Phòng ngủ được trang trí khá đơn giản nhưng vẫn rất đầy đủ tiện nghi, sử dụng gam màu gỗ trầm mang lại cảm giác ấm áp và riêng tư.

Thiet ke noi that phong ngu tan co dien 03
Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển 02

Phòng thay đồ với phong cách mở, mang lại sự tươi mới độc đáo cho cả căn phòng. Thiết kế thêm phòng thay đồ để tận dụng tối đa không gian căn nhà quả là một sự lựa chọn thông minh và thức thời của gia chủ. 

Thiet ke noi that phong ngu tan co dien 04
Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển 03
Thiet ke noi that phong ngu tan co dien 05
Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển 04
Thiet ke noi that phong ngu tan co dien 06
Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển 05

Không gian nội thất phòng khách là sự kết hợp hài hòa giữa từng đường cong màu vàng đồng trên những món đồ nội thất với sắc kem dịu nhẹ làm dịu giác quan, tạo cảm giác ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng cho không gian sinh hoạt chung của gia đình. 

Điểm nhấn của phòng khách là bộ sofa cùng chiếc bàn trà bới thiết kế mặt đá màu xanh thạch anh đem lại cảm giác huyền bí, nhưng vẫn toát lên vẻ quyền quý, uy nghiêm, thể hiện đẳng cấp thượng lưu.

doi net ve thiet ke noi that khach tan co dien
Đôi nét về thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển 06
doi net ve thiet ke noi that phong khach tan co dien 01
Đôi nét về thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển 07

Nếu bạn yêu thích phong cách nội thất tân cổ điển này và muốn tìm hiểu thêm bất cứ thông tin gì về thiết kế nội thất thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn!

Công ty CP trang trí nội thất Homeclassic

  • Địa chỉ: Số 10, ngách 33, ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 0985771234 – Mr Huy
  • Email: homeclassic.vn@gmail.com
  • Website: http://www.homeclassic.vn