Đặt banner 324 x 100

Biệt thự Liền kề Ecopark Vinh cơ hội đầu tư có một không hai


Biệt thự liền kề Ecopark Vinh là một trong những sản phẩm “chủ chốt” của dự án và hiện đang là mô hình nhà ở được nhiều khách hàng ưa chuộng. Sở hữu những lợi thế “đắt giá” từ vị trí, thiết kế đến cảnh quan tiện ích, nơi đây hứa hẹn sẽ kiến tạo nên những giá trị sống xứng tầm đẳng cấp chủ nhân. Nếu bạn đang quan tâm đến Liền kề Eco Vinh Nghệ An thì đừng bỏ lỡ bài viết ngay dưới đây.

 

Biệt thự liền kề Ecopark Vinh kế thừa vị trí “đắc địa” của dự án

Kế thừa vị trí “đắc địa” sẵn có của dự án – vị trí kế sông, gần biển của Tp Vinh. Các căn Liền kề Ecopark Vinh trở nên “đắt giá” hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, sản phẩm được quy hoạch bố trí đều khắp các phân khu của khu đô thị, đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Đồng thời, Liền kề Ecopark Vinh còn được đặt ngay tại mặt tiền của những trục đường chính trong dự án. Điều này giúp cư dân tương lai Eco Central Park có thể dễ dàng tiếp cận với các công trình tiện ích chính như công viên trung tâm, hồ điều hòa, sân tập, đường dạo bộ,…

Liền kề Ecopark Vinh có thiết kế hiện đại, thân thiện với môi trường

Biệt thự liền kề Ecopark Vinh
Mẫu thiết kế biệt thự liền kề một số dự án của Ecopark

Một điểm cộng cho các căn Biệt thự liền kề Ecopark Vinh là phong cách thiết kế hiện đại, gần gũi với thiên nhiên làm thiết kế chủ đạo. Các căn liền kề Eco Vinh có diện tích từ 90-120m2, mặt tiền từ 5,5-6m. Được xây dựng với hệ số sử dụng đất lớn, có chiều cao từ 4-5 tầng. Các căn liền kề Ecopark Vinh phía sau đều có khoảng sân rộng 2m để gia chủ có thể thiết kế sân vườn, tiểu cảnh theo sở thích cá nhân của mình.

Khác với khu biệt thự đơn lập Ecopark Vinh, các căn biệt thự liền kề Ecopark Vinh mang lại cho chủ nhân không gian mở nhưng vẫn đảm bảo yếu tố riêng tư và thân thiện với môi trường. Nhờ đó, vẫn toát lên được vẻ sang trọng nhưng lại vẫn đảm bảo tính hài hòa về môi trường cho chủ nhân.

Tiện ích vui chơi, giải trí đẳng cấp, như resort “nghỉ dưỡng”

Tiện ích biệt thự liền kề Ecopark Vinh
Công viên cảnh quan Ecopark

Nếu chỉ đơn thuần là các căn liền kề với diện tích 90-100m đơn thuần thì không quá khó tìm ở TP Vinh. Tuy nhiên, nếu là các căn biệt thự liền kề với thiết kế hiện đại, mà lại được sử dụng các tiện ích như trong cac khu nghỉ dưỡng thì đó chắc chắn là liền kề Ecopark Vinh. Ngoài hệ thống các tiện ích như: công viên cảnh quan, vườn dạo bộ, khu vui chơi trẻ em. Chủ nhân của các căn biệt thự liền kề còn được sử dụng tiện ích tại clubhouse riêng, với các tiện ích như: Bể bơi, phòng tập GYM, sân thể thao…

Biệt thự liền kề Ecopark Vinh có giá đầu tư hợp lý

Với diện tích đất vào khoảng 90-120m2. Giá bán liền kề Ecopark Vinh có lẽ ước chừng rơi vào khoảng 3-5 tỷ/căn. Tất nhiên, mức giá trên mang tính chất dự đoán và chưa phải giá cuối cùng. Tuy nhiên, nếu với tầm giá như vậy, cộng thêm với chính sách vay vốn hỗ trợ tốt từ ngân hàng. Cơ hội để các nhà đầu tư liền kề Ecopark Vinh sinh lời là rất thuận lợi. Bởi với xu hướng dịch chuyển từ nội đô sang những khu đô thị xanh đang là xu thế ở các thành phố lớn, không chỉ ở Việt Nam mà trên cả thế giới.

Thông tin liên hệ


: bachket
: Nguyễn Xuân Bách
: 0978425775
: Nghệ An