Đặt banner 324 x 100

Trên Sao Phà cao tốc Thạnh Thới Đi Phú Quốc hút khách Nhất?


Có khá nhiều cách để cho Phú Quốc cùng với hàng loạt phương tiện di dời khác nhau. Tuy nhiên nếu bạn cảm nhận giá thành mua vé máy bay quá đắt. Kinh nghiệm thuê xe hoặc đi tàu thì sợ bị say sóng, mệt. Thì có thể lựa chọn phà đường cao tốc Thạnh Thới đi Phú Quốc. Là phương tiện dịch chuyển mang lại Phú Quốc phổ biến cũng như bán chạy nhất hiện nay.

Phà đường cao tốc Thạnh Thới là giữa những phà tươi trẻ nhất trên Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Từ các chuyến phà đầu tiên cũng như trở lại đây nhất là THRIVING 10 đi từ Rạch giá chỉ mang lại Phú Quốc. Phà Thạnh Thới được cung cấp các chuyến du ngoạn liên tục thỏa mãn nhu cầu của du khách. Phải quý vị không lo sợ bị hết vé dịch chuyển khi đi Phú Quốc vào ngày vì có rất nhiều chuyến phà cho chính bản thân chọn.

Chỉ riêng tại bến phà Thạnh Thới lộ trình Hà Tiên đi Phú Quốc. Sẽ xuất hiện gia tốc 8 chuyến/ngày. Thời điểm di chyển khoảng 2 giờ 30 phút. Vào lúc chuyến phà mới khai trương khi là THRIVING 10 từ Rạch giá bán đi Phú Quốc và Ngược lại khi là phà 2 thân, 5 sao. Thời điểm dịch chuyển tầm 3 giờ đồng hồ đeo tay.







trên sao phà cao tốc Thạnh Thới bán chạy nhất hiện nay?
  • đẩy nhanh 30 hải lý/giờ
  • giao vận đc số lượng rộng lớn khách du lịch và các mẫu xe. Tải trọng trên 300 khách du lịch cùng 10 thuyền viên. Có thể chở 200 xe máy, 2 ô tô 45 chỗ, 6 ô tô 7 chỗ, 12 ô tô 4 chỗ cùng với rất nhiều hàng hóa khác nhau.
  • xây dựng nội thất bên trong phà hiện đại, đẳng cấp, xuất hiện máy lạnh auto
  • mỗi khoang hành khách đều cung cấp hệ thống giải trí, quầy bar, karaoke,…
Mức độ an ninh cao
Phà cao tốc Thạnh Thới rất có thể chạy trong gió cấp cho 7. Trên phà đc đồ vật hệ thống cứu sinh (phao bè, áo phao,…) bắt buộc tuyệt đối đảm bào an toàn cho du khách. Phà Thạnh Thới thường không khiến khách tham quan bị say sóng.

nếu bạn lựa chọn đi phà trong khi chiều tà. Chúng ta cũng có thể ra boong nhìn hoàng hôn, ngắm nhìn cảnh vật biển Phú Quốc. Tận hưởng cảm nhận gió trời lồng lộng trên mặt. Đăm chiêu nhìn theo những cánh chim lượn theo sóng vỗ hướng sau phà.









giá bán vé chưa quá đắt
hướng dẫn thuê tàu: Vé phà cao tốc Thạnh Thới được xem là không đắt, sắm vé nhanh chóng. Cũng như vô cùng thuận tiện cũng như thuận tiện giao dịch. Quý khách không phải phải chuyển khoản khi Phà Thạnh Thới có dịch vụ nhấc máy giữ chỗ. Sau khi đặt chỗ các bạn chỉ là cho bến lấy vé cũng như giao dịch thanh toán.

giá chỉ vé người rộng lớn trong khoảng 185.000 đồng/người. Chúng ta cũng có thể đi cùng người thân, đưa theo hàng hóa. Nhất là đi cùng các “con xe” của mình nếu muốn mang xe máy cho Phú Quốc. Trong nếu đi 4 người và một xe 4 chỗ. Thì chỉ đơn giản là sắm 3 vé người rộng lớn cũng như 1 vé xe.