Đặt banner 324 x 100

Wyndham Garden Phú Quốc - Viên ngọc sáng giữa biển cả


Một vài nét tổng quan về Wyndham Garden Phú Quốc

Dự án Wyndham Garden Phú Quốc do Tập đoàn Nam Group làm chủ đầu tư. Đây là 

1 kiến trúc private villa kết hợp cùng với xu thế sống xanh nằm trên khu đất rộng hơn 7,4 ha được Nam Group giới thiệu tới các khách hàng có nhu cầu và nhà đầu tư. Dự án được khởi công xây dựng vào năm 2018 và tiến hành bàn giao 2 năm sau đó. Nơi đây kinh doanh các loại hình như biệt thự biển, các căn nhà thương mại, shophouse,... Wyndham Garden là một trong  những dự án trọng điểm, nổi bật tại thị trường bất động sản Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung, nhất là về mảng biệt thự biển nghỉ dưỡng. Được xây dựng ở vị trí có 1 không 2 cùng với sự đầu tư và quy hoạch đồng bộ, Wyndham Garden Phú Quốc hứa hẹn không chỉ là nơi có tiềm năng phát triển mạnh mẽ mà còn sẽ mang đến một không gian nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp cho tất cả mọi người.

Dự án Wyndham Garden Phú Quốc

Vị trí của Wyndham Garden Phú Quốc

Dự án Wyndham Garden Phú Quốc sở hữu 1 vị trí đắc địa khi nằm tại đại lộ Bãi Trường, tuyến đường huyết mạch có nhiều dự án nghỉ dưỡng nhất ở Phú Quốc. Khu vực Bãi Trường là một khu vực du lịch - nghỉ dưỡng được quy hoạch dành riêng cho các dự án của bất động sản nghỉ dưỡng với rất nhiều khách sạn hay resort 5 sao. Với đường biển kéo dài hơn 20 cây số, Bãi Trường được mệnh danh là trung tâm phát triển của Phú Quốc, mở ra khả năng thu hút du khách và kích thích phát triển từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Từ dự án, cư dân rất dễ dàng và thuận tiện khi muốn di chuyển tới các địa điểm khác như:

-  Chỉ mất 8 phút để tới sân bay quốc tế Phú Quốc.

-  Mất 20 phút để tới cảng tàu Dương Đông

-  3 phút đi bộ để tới biển

-  45 phút để di chuyển ra Tp. Hồ Chí Minh

-  Chỉ mất 5 phút để tới trung tâm hội nghị của Phú Quốc

-  Mất 15 để tới khu giải trí Sun Premier Village Primavera

Nơi đây cũng có hệ thống hạ tầng, kết nối giao thông hiện đại giúp cho dự án trở thành 1 điểm đến lí tưởng cho cả hiện tại và tương lai

Quy mô và mặt bằng của dự án

Trên khu đất rộng tới 74727 mét vuông, dự án đã quy hoạch và xây dựng 153 căn biệt thự dành cho nghỉ dưỡng và 25 căn shophouse (mật độ xây dựng đạt 35%). 

Về các căn biệt thự

Diện tích các căn biệt thự dao động từ 180 m2–252 m2, cụ thể:

Căn biệt thự gồm 1 phòng ngủ có diện tích là 180 m2

Căn biệt thự gồm 2 phòng ngủ có các loại diện tích là 180 m2, 216 m2, 225 m2

Căn biệt thự gồm 3 phòng ngủ có diện tích là 252 m2

Về các căn shophouse

Các căn shophouse có diện tích trung bình là 160 m2/căn và các căn shophouse này tọa lạc tại vị trí có mặt tiền đường rộng tới 36m

Giá bán các căn hộ sản phẩm ở đây dao động từ 7-12,5 tỷ/căn tùy vào loại hình và diện tích bạn mong muốn. Có thể thấy đây là 1 mức giá không phải thấp tại thị trường bán nhà Phú Quốc nhưng những gì bạn sẽ nhận được và trải nghiệm tại đây sẽ khiến bạn thấy mức giá này xứng đáng tới từng đồng. 

Dự án Wyndham Garden Phú Quốc

Thiết kế của Wyndham Garden Phú Quốc

Nhờ sự hợp tác với Wyndham - 1 thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu của Hoa Kì, dự án Wyndham Garden Phú Quốc sở hữu 1 phong cách căn hộ gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên, một không gian tiện nghi, thông minh và trong lành. Mỗi căn biệt thự là một mái ấm trong lành, riêng tư và đầy đủ nội thất. 

Theo như thiết kế của dự án, mỗi cụm sẽ bao gồm từ 5 đến 7 căn biệt thự tạo thành 1 khu phức hợp để tạo nên 1 khu vực riêng biệt chỉ có lối đi chung và sân vườn chung. Các căn hộ đều được thiết kế mở và đóng tối đa. Không gian bên trong thì mở tối đa vì các phòng đều có thể nhìn thấy nhau, ở chính giữa là hồ bơi.Tạo nên 1 không gian sống vô cùng gần gũi và ấm áp, giúp kết nối mọi người trong gia đình bạn. Tuy nhiên, ngược lại với sự mở tối đa thì các căn biệt thự ở đây được gọi với cái tên là Private Villas vì chỉ cần đặt chân qua cánh cổng là các du khách dường như biến mất trong tự nhiên, tạo nên tính riêng tư tuyệt đối cho khách hàng. Đây là 1 sự kết hợp hiếm dự án nào có được.

Tiện nghi, đẳng cấp và hiện đại nhưng lại hòa mình vào với thiên nhiên.Thiết kế đặc biệt với rèm cây, hàng rào cũng cây,...Với màn cây xanh phủ kín toàn bộ từ trên xuống dưới chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm thú vị và tuyệt vời cho mọi du khách. Đây giống như một khung cảnh ở làng quê Việt Nam, vừa tươi đẹp vừa kín đáo. Có lẽ, không có  bất kì từ ngữ nào có thể miêu tả được hết vẻ đẹp của dự án bên bờ biển này. Các nhà đầu tư và du khách hãy 1 lần trải nghiệm và khám phá nơi đây nhé.

Tiện ích của Wyndham Garden Phú Quốc

Với sự chỉn chu từng chút và sự đầu tư khủng của mình thì dự án Wyndham Garden chắc chắn sẽ có chuỗi tiện ích vô cùng phong phú nhằm giúp tất cả khách hàng của mình có được đầy đủ trải nghiệm tuyệt vời nhất tại đây

Các tiện ích nội khu:

Sảnh đón khách

Clubhouse

Phòng hội nghị

Khu thể thao, Spa và Gym

Hồ bơi ngoài trời

Quảng trường

Khu dành cho các hoạt động thương mại, dịch vụ

Công viên cây xanh

Sân golf mini

Chuỗi nhà hàng và café

Các tiện ích ngoại khu

Chỉ với chưa đầy 5 phút di chuyển, các du khách đã có thể đến với khu bãi tắm tuyệt đẹp của Phú Quốc như Bãi Đại Đô, Bãi Vườn Dừa,..

Trung tâm hội nghị: Phục vụ cho các cuộc họp, hội thảo,… cao cấp.

Quảng trường biển: Nơi tổ chức các sự kiện du lịch lớn, và cũng là địa điểm cho du khách ghé thăm,...

Có thể thấy chuỗi các tiện ích được đầu tư 1 cách bài bản và mạnh mẽ góp phần không nhỏ vào việc làm tăng thêm sự hấp dẫn cho dự án. Đồng thời đảm bảo đáp ứng đầy đủ và kịp thời các nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách cũng như kinh doanh. 

Nguồn tin tức bất đôngj sản : https://banchungcusaigon.com/tin-tuc-du-an/wyndham-garden-phu-quoc-vien-ngoc-sang-giua-bien-ca-ar444.htm