Đặt banner 324 x 100

1001 lý do bạn nên đầu tư vào Vịnh Xuân Đài thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên


Sơ lược về Vịnh Xuân Đài Phú Yên

Khu đô thị Vịnh Xuân Đài tọa lạc tại đường Lê Lợi, phường Xuân Phú, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên do công ty TNHH MTV Việt Long, Phú Yên làm chủ đầu tư và phát triển. Với tổng diện tích 23.062m2, khu đô thị bao gồm 495 nền nhà phố và biệt thự cao cấp, liền kề nhau. Vịnh Xuân Đài càng thu hút khách hàng hơn khi là khu đô thị duy nhất nằm ngay trung tâm thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên. Dự án sở hữu vị trí đặc biệt khi nằm bên bờ Vịnh Xuân Đài, một danh lam thắng cảnh nổi tiếng cấp Quốc Gia. Tập đoàn Macao cũng đã quyết định chọn nơi đây là khu tổ hợp du lịch cao cấp. Do đó, khách hàng có thể yên tâm chọn Vịnh Xuân Đài làm nơi nghỉ ngơi cho mình. Vịnh Xuân Đài Phú Yên hứa hẹn sẽ là một trong những địa điểm thu hút khách hàng bậc nhất.

Vị trí dự án khu đô thị Vịnh Xuân Đài Phú Yên 

Khu đô thị Vịnh Xuân Đài nằm ngay đường Lê Lợi, phường Xuân Phú, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên. Dự án gây ấn tượng với các chủ đầu tư khi mặt tiền hướng thẳng ra vịnh biển (hướng Đông). Bên cạnh đó, các phía còn lại cũng rất đặc biệt khi 2 mặt giáp sông: hướng Bắc giáp sông Thị Thạc, hướng Nam giáp sông Lục Khẩu. 

Khu đô thị Vịnh Xuân Đài Phú Yên toạ lạc ngay tại trung tâm thị xã Sông Cầu, tiếp giáp với nhiều con đường huyết mạch của thị xã, thế nên cư dân sinh sống nơi đây có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận khác mà không mất quá nhiều thời gian. Với vị trí đắc địa, nằm ngay trên con đường chính Lê Lợi chạy ra biển, dự án kết nối với các cơ quan hành chính của thị xã như Uỷ Ban Nhân Dân, Bộ chỉ Huy Quân sự Thị xã,... Ngoài ra, xung quanh còn có hệ thống trường học các cấp, công an, ngân hàng và đặc biệt là con đường ven biển ôm lấy thị xã, đường Trần Phú, phù hợp với khách du lịch.

-  Trung chợ Sông Cầu: Quãng đường 500 m

-  Bệnh viện thị xã Sông Cầu: Quãng đường 1 km

-  Bến Xe: Quãng đường: Quãng đường 1,5 km

-  Trạm dừng chân Astop: Quãng đường 2km

-  TP Quy Nhơn: Quãng đường  45 km

-  TP Tuy Hòa: Quãng đường 40 Km

-  Trung tâm hành chính Thị Xã: Quãng đường 300m

-  Khu du lịch Nhất Tự Sơn: Quãng đường 3km

-  Chỉ mất 5 phút để di chuyển đến các cơ quan hành chính và khu đô thị trung tâm thị xã

-  Chỉ mất 7 phút để di chuyển đến chợ Sông Cầu

-  Chỉ mất 10 phút di chuyển đến bệnh viên đa khoa thị xã Sông Cầu.

Được xây dựng trên một khu đất có vị trị kết nối cao như vậy, các dự án bán nhà tại thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên hứa hẹn sẽ càng có giá trị cao trên thị trường

khu đô thị Vịnh Xuân Đài

Mặt bằng và thiết kế dự án Vịnh Xuân Đài Phú Yên

Với quy mô 23.062m2, khu đô thị Vịnh Xuân Đài Phú Yên bao gồm 495 nền đất bao gồm nhiều loại hình bất động sản như biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, các nhà phố liền kề nhau. Dự án bao gồm 7 block, mỗi block từ 24-29 tầng, và 10 căn/ tầng. Các block được tính toán xây dựng một cách hợp lí, đều cách một khoảng tương đối với nhau. Điểm sáng khi đến với khu đô thị là các căn hộ đều xoay quanh thang trung tâm, tối ưu hoá tầm nhìn cho cư dân. Cơ sở hạ tầng ở khu đô thị đều được đồng bộ: đường lớn đều rộng từ 14-40m, công viên với đầy cây xanh có diện tích gần 1.2ha.

Khu đô thị Vịnh Xuân Đài được chủ đầu tư thiết kế theo phong cách tối giản nhưng hiện đại. Từng chi tiết thiết kế của dự án đều được chủ đầu tư chăm chút, tỉ mỉ, lấy màu sắc tươi mát của thiên nhiên làm chủ đạo như màu hương cỏ hay nắng trời. Bầu không khí ở Vịnh Xuân Đài luôn trong lành và tươi mát bởi 2 mặt giáp sông và 1 mặt hướng thẳng ra vịnh biển. Điều này đem lại cho người dân cảm giác bản thân đang hòa mình vào thiên nhiên, gần gũi với cây cỏ, hoa lá, cùng bầu không khí thoáng mát, có thể nhanh chóng quên hết đi những mệt nhọc, ưu sầu sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng. Dự án được thiết kế với nhiều loại hình diện tích khác nhau, các căn biệt thự, nhà phố có diện tích đa dạng từ 100-450m2, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Dù diện tích đa dạng nhưng các căn hộ đều bao gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu, mang phong cách resort 5 sao riêng biệt. Thiết kế của khu đô thị được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng, tinh tế và độc đáo.

Về giá bán: Với diện tích nhà phố từ 100-110m2, giá từ 3.6 - 6 triệu/m2 và diện tích biệt thự từ 220 - 450m2, giá từ 4 - 10 triệu/m2. 

khu đô thị Vịnh Xuân Đài

Tiện ích của dự án Vịnh Xuân Đài Phú Yên

Nằm trên vị trí đắc địa, trung tâm thị xã, dự án Vịnh Xuân Đài hưởng trọn các tiện ích nội và ngoại khu đẳng cấp của các khu lân cận. 

Tiện ích nội khu:

2 công viên cây xanh cảnh quan với diện tích nội khu gần 8.000m2 

Bến tàu du lịch 

Nhà hàng bên bờ Vịnh

Chợ trung tâm thị xã rộng 7.600m2

Đường dọc bờ biển dài gần 2km 

Đường nội khu được xây dựng rộng rãi, từ 14 đến 20m.

Hệ thống đèn sáng, điện, cấp thoát nước

Hồ bơi

Phòng gym hiện đại 

Sân chơi trẻ em

Trạm thu gom và xử lí nước thải

Tiện ích ngoại khu:

Chỉ mất 5-10 phút, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm bên ngoài khu đô thị

Cơ quan hành chính

Chợ Sông Cầu

Bệnh viện

Bến xe

Quảng trường

Nằm ngay trung tâm thị xã, Vịnh Xuân Đài cung cấp đầy đủ hệ thống giao thông, tiện ích đầy đủ cho cư dân nơi đây. Đến với dự án, cư dân không chỉ hưởng trọn các dịch vụ cao cấp mà khu đô thị đem lại mà còn tận hưởng một cuộc sống hoà mình vào thiên nhiên, gần gữi với hoa lá cùng bầu không khi biển trong lành, thoáng mát. Nhờ những lợi thế như vậy, khu đô thị Vịnh Xuân Đài thu hút được rất nhiều khách hàng cũng như chủ đầu tư khi bắt đầu bán nhà tại thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên.


Nguồn tin tức bất động sản : https://chothuesaigon.com/tin-tuc-du-an/1001-ly-do-ban-nen-dau-tu-vao-vinh-xuan-dai-thi-xa-song-cau-tinh-phu-yen-ar2381.htm