Đặt banner 324 x 100

Những mẫu bánh hoa thú vị đến từ Nhật Bản


Quý vị yêu thích hoa? Quý khách trực tiếp hướng đến cũng như sưu khoảng các hình cũng như giống hoa bục bác hồ mới mẻ lạ? Quý vị rung động trước nét đẹp, sự mong manh và mùi hương của hoa? Vậy các bạn đã có lần suy nghĩ mình tiếp tục thưởng thức mùi vị những cánh hoa?

1 sự ra đời tuyệt vời của rất nhiều mẫu bánh hoa tươi đẹp tuyệt vời hiện tại đang "nổi đình nổi đám" trên xứ sở hoa anh đào. Cánh hoa thiệt thay cho món tráng miệng. Việc đó đã biến đổi thành sự thực với những dòng bánh hoa mang tên Havaro tại Japan. Món bánh tráng miệng độc đáo này hiện tại đang tạo sốt cùng với cộng đồng mạng xứ sở hoa anh đào bởi vẻ đẹp tuyệt, ảo diệu của nó.





Bánh hoa kem pho mát hiện đại cũng như thanh lịch.

những chiếc bánh tráng miệng "như hoa giống như ngọc" này là sáng tạo nên của shop Havaro toạ lạc khu vực thương mại Ichibangai vào nhà Tokyo, Japan. Cùng với 6 hương vị phong phú đồng thời biện pháp làm cầu kỳ, chưa xuất hiện gì rất bất ngờ khi các dòng bánh này trực tiếp "hết veo" ngay lúc được bày bán. Nhiều cánh hoa thiệt tọa lạc lơ lửng giữa lớp gelatin trong suốt đã biến thành điểm nhấn thú vị của món Havaro. Để giữ nguyên đc màu hoa và cố định giá trí cánh hoa bên phía trong, thợ khiến bánh cần phải có sự cẩn thận cao độ cùng những kỹ thuật bí truyền.





những chiếc bánh hoa bán rất chạy vì sự kỳ lạ và bắt mắt của chúng.

hiện nay, bánh hoa để bàn hội nghị Havaro đc bán đi với 6 hương vị bao gồm sữa chua vani, socola, dâu, cam, kem phô mai cũng như trà xanh matcha. Miếng bánh bé dại được bán đi với giá bán 350 yen (~62 nghìn VND) còn loại bánh lớn được bán với giá từ 2100 yen tới 2500 yen (372 tới 443 nghìn VND). Ngoài ra, bạn có thể các món tráng miệng thú vị khác trên siêu thị Havaro như kem tươi, bánh ngọt, v.v... Nếu như xuất hiện dịp ghé qua địa điểm này. Cửa ngõ tiệm mở từ 9 giờ sáng tới 8 giờ 30 buổi tối những ngày trong tuần, còn nhà nhật thì tiếp tục tạm dừng hoạt động trong lúc 8 giờ.

Hãy cùng Cây Cầu Vàng chiêm ngưỡng và ngắm nhìn nhưng bông hoa bung mình khoe sắc rực rỡ trong chiếc bánh bé dại xinh, người ta gọi Havaro chính là tuyệt tác quả chưa sai.