Đặt banner 324 x 100

Dòng máy hút ẩm dân dụng của Kosmen


Nhằm nâng cấp trải nghiệm người dùng Kosmen chính thức ra mắt thiết kế mới của máy hút ẩm Kosmen KM-60S. Bảng điều khiển LED được đặt ở mắt trên của máy, tăng tối đa diện tích thổi gió. Thiết kế thân thiện, hiện đại hơn.

Mẫu máy hút ẩm Kosmen KM-60S có công suất lớn nhất trong dòng máy hút ẩm dân dụng của Kosmen, lên đến 60L/ ngày, gấp 3 lần các mẫu máy cùng phân khúc khác. Máy được mở rộng phạm vi hút ẩm lên đến 50 - 110m2, thích hợp cho những căn hộ lớn hoặc văn phòng làm việc. Mặc dù sở hữu khả năng hút ẩm vượt trội như vậy nhưng máy được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, cao chưa đến 70cm, được trang bị 4 bánh xe phía dưới giúp việc di chuyển máy giữa các phòng vô cùng dễ dàng. Máy hút ẩm Kosmen KM-60S gây ấn tượng với lớp vỏ hai màu trắng - đen hiện đại, sang trọng, thích hợp đặt trong mọi không gian của gia đình bạn.

NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY HÚT ẨM KOSMEN KM-60S

- Luôn đặt máy hút ẩm ở chế độ chờ: Khi độ ẩm tăng cao hơn chế độ cài đặt máy sẽ tự động hoạt động và ngắt khi độ ẩm phù hợp hạn chế gây hư hỏng tới các thiết bị điện tử trong nhà như Ti vi, loa karaoke, máy tính…

- Nên cài độ ẩm ở mức khuyến nghị: Theo các nghiên cứu của các chuyên gia y tế, độ ẩm tốt cho sức khỏe từ 40-50% - Không bật quạt, mở cửa khi dùng máy: Máy hút ẩm hoạt động hiệu quả cao trong môi trường kín.

- Thường xuyên vệ sinh máy: Để tăng tuổi thọ cho thiết bị bạn nên vệ sinh máy theo định kỳ, mỗi tuần, mỗi tháng tùy theo mức độ sử dụng..Máy hút ẩm Kosmen thiết kế dễ dàng gỡ và vệ sinh sạch với nước

- Không nên hoạt động máy hút ẩm ở chế độ mạnh nhất và cường độ mạnh nhất trong thời gian dài vì điều này có thể sẽ gây quá tải máy dẫn đến hư hỏng máy hút ẩm.

- Tuyệt đối bạn không nên đặt máy hút ẩm tại những nơi có những sản phẩm tạo nhiệt khác như lò sưởi, lò vi sóng, bếp gas, bếp điện,..đêr tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

- Không nên đặt máy tại những nơi không bằng phẳng và không đặt những vật khác lên trên máy

tag: kosmen km 60s