Đặt banner 324 x 100

Rượu Sài Gòn - Cung Cấp Rượu Ngoại Chính Hãng Chuẩn Xịn 100%


#chivas
#Johnnie_Walker
#Rượu_red_label
#Rượu_blue_label
#Rượu_golden_label
#Rượu_black_label
Khi vào bar, pub, nhà hàng. Ta luôn thấy ở những nơi đó phục vụ nhiều loại rượu Tây khác nhau. Bởi đây là nguyên liệu dùng để chế biến các thức uống ngon miệng, độc đáo. Nắm rõ tên các loại rượu mạnh là yếu tố quan trọng hàng đầu khi bạn dự định kinh doanh uống có cồn khác đi kèm.
Gợi ý các loại rượu và cách thưởng thức nó:
Rượu Chivas:
https://lnkd.in/e7DTfH9X
- Rượu Chivas có giá cả khá phải chăng, chất lượng hảo hạng và là một trong những tên các loại rượu mạnh được người dùng ưa chuộng.
- Bạn rót rượu ra cốc, thêm 1 viên đá, đợi vài giây để đá tan chảy để cảm nhận hương vị từ đậm đến nhạt của Chivas lan tỏa trong cuống lưỡi, là một bản nhạc thanh sắc vô cùng thú vị. – Thêm 1 ít nước: có khi đây lại là một cách thưởng thức khá độc đáo, hương vị của Chivas trở nên dịu nhẹ và thanh thoát hơn.
Rượu Johnnie Walker:
https://lnkd.in/extv5CDw
- Để thưởng thức Johnnie Walker bạn chỉ cần cho một lượng rượu vừa phải vào ly. Giữ chân ly hoặc đế ly, để mũi ở miệng ly và hít vào nhẹ nhàng. Giờ hãy nhấp một ngụm. Từ từ 'nhấm nháp các hương vị' và để rượu whisky hòa quyện trong khoang miệng của bạn khoảng mười giây, trước khi để nó êm ái trôi xuống.
Johnnie Walker nhiều loại:
+ Johnnie walker Red label
+ Johnnie Walker Black Label
+ Johnnie Walker Gold Label Reserve
+ Johnnie Walker Blue Label
+ Johnnie Walker White Walker Game of Thrones
Rượu Whisky:
- Whisky mang màu hổ phách đậm. Nguyên liệu từ ngũ cốc tự nhiên như lúa mạch đen, bắp, kiều mạch và các loại ngũ cốc khác.
-Để phục vụ rượu Whisky, nhà hàng hoặc quán bar thường sử dụng ly rock hoặc ly shot, không dùng kèm chanh. Đồng thời, bên cạnh là thức uống chính, rượu Whisky cũng là nguyên liệu nền không thể thiếu khi pha chế các món cocktail khác.
Rượu Brandy:
-Tên gọi của loại rượu này linh hoạt theo nguyên liệu ủ rượu cộng với chữ Brandy. Ví dụ như nho + Brandy. Ngoài ra, Brandy có màu hổ phách; và để thưởng thức loại rượu này người ta thường sử dụng ly Cognac hay còn gọi là Brandy Sniffer.
Uống rượu Brandy chuẩn nhất là sau bữa ăn, không dùng với đá và không đi kèm với lát chanh.
Rượu Vodka
Rượu Vodka được sản xuất từ ngũ cốc, lúa mạch đen hoặc lúa mì hay bất cứ nguyên liệu nào có thể tạo độ ngọt. Khi uống thường được dùng kèm với một lát chanh.
Rượu Rum:
Hương vị đặc trưng của Rum là vị cay nhẹ nhàng cùng hương thơm nồng nàn. Khi uống thường được dùng với chanh để tăng thêm vị ngon.
Rượu Tequila
Thưởng thức Tequila không đi kèm với đá; có thêm sự kết hợp của chanh khi phục vụ.
để biết thêm chi tiết về rượu có thể truy cập tại đường link https://ruousaigon.com.vn/

Thông tin liên hệ


: ruousaigon246
: Rượu Sài Gòn
:
: