Đặt banner 324 x 100

Có Nên Lắp Màn Hình Android Cho Ô Tô Hay Không?


Trước khi quyết định nâng cấp màn hình Android cho xế cưng, nhiều khách hàng sẽ đặt câu hỏi có nên lắp màn hình Android cho ô tô không, và việc lắp đặt có ảnh hưởng đến hệ thống điện, bảo dưỡng hay không? Chính vì điều này mà không ít khách hàng cảm thấy phân vân và đắn đo khi quyết định lắp màn hình Android.

Tôi có nên lắp màn hình Android không?

Có thể nói, màn hình android ô tô là một thiết bị rất quan trọng trên ô tô. Để mọi người có thể dễ dàng nhìn thấy sản phẩm màn hình android này một cách trực quan, hãy cùng tôi phân tích một số lợi ích mà sản phẩm này sẽ mang lại khi được lắp đặt trên ô tô.

1. Thêm vẻ thẩm mỹ

Một trong những thắc mắc về việc lắp màn hình android trên ô tô là lắp như thế nào? Có phải cắt nhựa trên Taplo không và có ảnh hưởng gì đến nguồn điện trong xe không?
Việc lắp màn hình android các bạn đừng lo lắng vì không ảnh hưởng gì đến hệ thống điện trên xe, quá trình lắp đặt hoàn toàn là cắm điện 100%, đặc biệt dòng xe nào cũng có kèm theo bộ chỉnh nhựa khi lắp màn hình nên việc lắp đặt sẽ rất thẩm mỹ, không cần đục đẽo hay Cắt dải nhựa cho ô tô.

2. Mang lại trải nghiệm mới

So với màn hình ô tô, màn hình Android sẽ mang đến nhiều chức năng hơn giúp bạn trải nghiệm thoải mái. Màn hình zin chỉ sử dụng được các chức năng cơ bản, không có nhiều chức năng, còn màn hình android thì dùng được nhiều chức năng hơn, như sim 4G tích hợp truy cập Internet, xem video trực tuyến, nghe nhạc, ...

3. Tăng sự sang trọng và hiện đại cho nội thất xe

Màn hình android ô tô còn giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho nội thất ô tô. Kích thước lớn giúp quan sát dễ dàng hơn và phần Taplo sẽ nổi bật hơn.

4. Cấu hình mạnh mẽ, trải nghiệm mượt mà

Trong trường hợp thông thường, màn hình Android sẽ có cấu hình mạnh mẽ, giúp mang lại trải nghiệm mượt mà hơn so với màn hình DVD ô tô.

5. Âm thanh xe tốt hơn

Điều thu hút nhiều khách hàng lắp màn hình Android là âm thanh trong xe sẽ hay hơn rất nhiều. Nhiều khách hàng cho rằng âm thanh hay là do hệ thống loa, nhưng thực tế không phải vậy, do màn hình Android được trang bị hệ thống xử lý âm thanh nên chất lượng âm thanh đầu ra rất nịnh tai.

Nên lắp màn hình android cho ô tô ở đâu tại TPHCM?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều trung tâm lắp đặt màn hình android, tuy nhiên bạn cần cân nhắc lựa chọn đơn vị uy tín để lắp đặt cho xe của mình, để không ảnh hưởng đến quá trình sử dụng sau này.
Store Detailing là đại lý chính thức của nhiều hãng màn hình nổi tiếng như TEYES, Gotech, Zestech, Winca ... Lắp đặt tại đây bạn không cần lo lắng về sản phẩm cũng như tay nghề lắp đặt.
STORE DETAILING
BÌNH TÂN: 439 - 441 Đường số 1, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM
TÂN PHÚ: 108A Tô Hiệu, P. Hòa Thanh, Q. Tân Phú, TP. HCM
Hotline: 0901.883.883
Website: https://storedetailing.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/Storedetailing
Youtube: https://www.youtube.com/c/Storedetailing
 

Thông tin liên hệ


: storedetailing
:
:
: