Đặt banner 324 x 100

Sofa phòng khách mini từ nhựa giả mây nhẹ siêu bền trong nhà


Sofa giả mây có thiết kế hiện đại, tạo hình cá tính ấn tượng nhờ vào kỹ thuật đan thủ công mỹ nghệ chắc tay nghề. mặt hàng này được nội thất Quang Đông bắt nhịp khá thành công với lợi thế về kỹ năng trong nghề với ngành hàng mây tự nhiên, nên chuyển sang mây nhựa rất dễ dàng với các thao tác có thể tiện nghi hơn hẳn so với sự mài giũa thủ công tỉ mỉ mới cho ra sợi mây đan tự nhiên gặp  phải nhiều khó khăn trong quá trình đan. Mây nhựa ngược lại, là mặt hàng nhân tạo được sản xuất hàng loạt tính theo số kg, chạy dây với kỹ thuật chắc chắn tạo hình ở nhiều thể dáng, mức kích thước kháo nhau, cho thấy sự phất triển vỹ đại cho các nghiên cứu sáng tạo của con người.Dòng hàng nhanh chóng chiếm được tình cảm của khách hàng bởi tính năng và chất lượng không khác hàng mây tự nhiên, song giá thành lại rẻ hơn rấ nhiều và mặt bàng có thể linh hoạt chọn lựa thoe ý mình hoặc các gam màu sáng, tối giãn,....Bạn có thể lựa chọn thêm từ những bộ sofa chọn lọc sau đây, kiểu mẫu nhỏ xinh phù hợp với diện tích nhà hẹp, chung cư, nhà phố tiết kiệm chi phí.
Sofa góc L lắp ghép nhỏ xinh tiện nghi cho người dùngMẫu sofa góc L nhỏ xinh, tiện nghi cho người dùng
Sofa trứng giả mây QD-672Sofa trứng hiện đại QD-672
Sofa mini QD-689Bộ sofa giả mây QD-689

Sofa mini QD-705 gọn xinhMẫu sofa đan mây nhự dược liên kết với nhau bằng mây nhựa bản tròn và khung thsp mỹ nghệ h diện chắc chăn
Mẫu sofa mây nhựa đơn giản QD-615

Sofa tròn đan mây nhựa hiện đại QD-615
Sofa góc QD-709 cho không gian sử dụng phòng khách gọn nhẹ
Sofa giả mây QD-709 đơn giản cho không gian sử dụng tiện lợi
Các mẫu sofa mini bằng nhựa giả mây cũng được sáng tạo trên nhiều kiểu đan ấn tượng, có mẫu được lắp ghép, có mẫu đan khối toàn diện phù hợp với từng không gian lắp đặt của bạn, nhất là các không gian nhà phố, chung cư diện tích hẹp cần vận chuyển xa, thì dòng hàng này là lựa chọn lý tưởng. Chất sofa đan nhựa giả mây PE chính phẩm nhẹ, và khung kim loại cũng không quá nặng hầu hết được làm bằng thép ống, nhôm hoặc inox 304. Mẫu sofa được lựa chọn tại nhà sản xuất nội thât Quang Đông an tâm về chất lượng bảo hành 12 tháng, và chỉ việc truy cập vào website chọn mẫu đặt lịch sản xuất giao động từ 15-25 ngày/1 bộ trọn vẹn, mới 100%, và nguồn hàng chính hãng an tâm về chất lượng. Sản phẩm vốn sử dụng được ngoại thất ngoài trời, song nếu sử dụng trong nhà thì chất lượng có thể lên đến 8-10 năm bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn dòng hàng này cho không gian sử dụng trong nhà siêu bền.
Sofa góc chân gỗ hoặc kim loại mạ vàngmẫu sofa góc hiện đại cho không gian phòng khách với 2 băng ghế rời kết hợp lại rất hài hòa
Bộ sofa giả mây QD-701Bộ sofa nhựa giả mây QD-701
sofa góc mây nhựa hiện đại
 
Mức giá giao động cho dòng hàng sofa  giả mây này từ 16-25 triệu đồng/ trọn bộ sofa mini, hoặc bạn có thể đặt theo yêu cầu tăng - giảm số lượng cho cân xứng và hợp với không gian của mình nhé. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận sản xuất theo yêu cầu riêng với các thiết kế từ chính bạn hoặc bản vẽ của bạn, chúng tôi sẽ tư vấn trọn vẹn kỹ thuật cho bạn an toàn, thẫm mỹ tốt nhất. Chi tiết liên hệ tham khảo và đặt hàng:

CÔNG TY TNHH Nội Thất Quang Đông

Trụ sở chính: 389/19A, Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM

Xưởng sản xuất: Số 16B đường 156, xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TPHCM

Website: congtybanghe.vn

Hotline: 0967 009 879 - 028 668 638 18