Đặt banner 324 x 100

Báo giá bình ắc quy xe tải chính hãng - Nơi bán bình ắc quy giá tốt tại TP.HCM


Dù chỉ chiếm gần 20% thành phần cấu tạo thiết bị trên xe tải, nhưng hệ thống điện lại có vai trò quan trọng trong việc vận hành các thiết bị còn lại và toàn bộ máy móc xe. Trong đó, ắc quy xe tải là thiết bị đầu tàu đảm nhiệm vai trò cung cấp năng lượng nhằm đảm bảo hoạt động của toàn bộ hệ thống vận hành trên xe. Để việc lái xe được hiệu quả, an toàn cũng như đề phòng trường hợp ắc quy của xe gặp vấn đề, bạn cần thật sự hiểu rõ về nó cũng như tìm được địa điểm cung cấp ắc quy đáng tin cậy. Ắc Quy Tấn Đạt sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

 

Ắc quy xe tải và thông tin cần biết

 

Ắc quy xe tải là gì?

Ắc quy xe tải là biết bị hình hộp chữ nhật, có cấu tạo bên ngoài với 2 ống cột bình âm dương kết nối ra bên ngoài, bên trong bình là dung dịch điện phân được chứa trong nhiều ngăn nhỏ cùng các bộ phận li ti khác như thanh mối, nắp bình, tấm chắn. Ắc quy với vai trò cung cấp nguồn điện cho quá trình khởi động và vận hành động cơ, cũng như cung cấp điện cho các bộ phận khác như hệ thống âm thanh, đèn xe, …

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT THIÊN PHÁT

Ắc quy xe tải và thông tin cần biết

 

Phân loại ắc quy xe tải

Trên thực tế, ắc quy xe tải sẽ được chia thành 2 loại dựa trên thành phần cấu tạo của bình ắc quy. Bao gồm:

- Ắc quy ướt: Cũng như các loại bình ắc quy thông thường, bên trong ắc quy ướt bao gồm nhiều ngăn nhỏ, tuy nhiên mỗi ngăn sẽ chứa lá chì hòa cùng dung dịch axit loãng với công dụng chuyển hóa điện năng.

- Ắc quy khô: Là bình ắc quy được sản xuất và nâng cấp, cải tiến từ ắc quy ướt. Ắc quy khô có thiết kế bao phủ kín hoàn toàn riêng biệt, dung dịch axit bên trong ở dạng gel, khác với dạng lỏng ở ắc quy ướt.

Những thông số quan trọng của ắc quy xe tải

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT THIÊN PHÁT

Những thông số quan trọng của ắc quy xe tải

Việc nắm rõ thông tin, cách sử dụng và hiểu được thiết bị sẽ rất thuận lợi cho bạn trong các trường hợp gặp sự cố, cần phải sửa chữa, bảo trì. Dưới đây là một số thông số cơ bản của ắc quy xe tải mà bạn cần biết.

Dòng khởi động nguội: là chỉ số của dòng điện được khởi động ở mức nhiệt độ cực thấp từ - 17 độ C hay 0 độ F trong một khoảng thời gian nhất định (thường là 30 giây). Đây là thông số cực kì được chú trọng do ở điều kiện môi trường có nhiệt độ thấp, dầu nhớt trong xe khó có thể thực hiện được chức năng của nó.

Dung lượng và dung lượng RC của bình ắc quy: Dung lượng là thông số cơ bản bắt buộc của bất kì bình ắc quy nào. Thông số này cho biết khả năng và mức độ lưu trữ điện năng của ắc quy và được tính bằng đơn vị Ah. Ngoài ra, dung lượng RC (Reserve Capacity) là tham số nhằm thể hiện khả năng hoạt động liên tục ở điều kiện sử dụng bình thường.

Nạp bình ắc quy: Đây cũng là một thông số không kém phần quan trọng khác. Khi xe hết điện, bạn có thể nạp điện vào bình với mức điện áp từ 14,5 – 15 V trong khoảng thời gian từ 10 giờ.

 

Khi nào cần thay mới ắc quy xe tải?

 

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT THIÊN PHÁT

Khi nào cần thay mới ắc quy xe tải?

 

Trong quá trình sử dụng, bạn có thể nhận biết và căn cứ vào các dấu hiệu sau đây để tiến hành kiểm tra sửa chữa, bảo trì hoặc thay mới cho bình ắc quy xe tải của mình.

Đèn báo hiệu ắc quy phát sáng: Đèn báo hiệu của ắc quy có chức năng chính là thông báo tới người lái khi ắc quy của xe gặp vấn đề. Khi thấy đèn sáng, bạn cần nhanh chóng đưa xe hoặc tự tháo lắp bình ắc quy đến các trung tâm bảo dưỡng chuyên nghiệp.

Xe không nổ máy, đèn bị tắt: Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này thường do ắc quy đã bị hư hỏng hoàn toàn, hoặc hệ thống điện trên xe gặp vấn đề.

Bình ắc quy bị biến dạng: Trong quá trình kiểm tra định kì, bạn nhận thấy vỏ bình ắc quy bị phù hoặc méo mó, biến dạng, đây là dấu hiệu của việc nhiệt độ buồng máy quá cao, hoặc có thể do ắc quy đã quá tuổi thọ sử dụng, cần nhanh chóng thay mới.

Khó khăn trong việc khởi động xe: Việc khởi động xe đột nhiên mất thời gian lâu hơn so với thông thường, động cơ khởi động cảm giác bị yếu, tiếng máy nổ khởi động bị đứt quảng. Trong trường hợp này, khi đã khởi động được xe, bạn để xe nổ máy trong khoảng hơn 20 phút, như vậy sẽ giúp sạc lại tạm thời cho bình ắc quy.

 

Báo giá ắc quy xe tải

 

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT THIÊN PHÁT

Báo giá các loại ắc quy xe tải

 

Tùy thuộc vào thông số của ắc quy mà bạn lựa chọn bình ắc quy phù hợp với nhu cầu sử dụng và giá thành tốt. Các mức giá ắc quy xe tải trên thị trường thường dao động với rất nhiều mẫu mã, thương hiệu.

- Ắc quy xe tải loại 12V – 100Ah có giá từ 1,9 triệu đến 2,6 triệu/bình

- Ắc quy xe tải loại 12V – 120Ah giá từ 3 triệu đến 10 triệu/bình

- Ắc quy xe tải loại 12V – 150Ah giá từ 3,5 triệu đến 10 triệu/bình

- Ắc quy xe tải loại 12V – 200Ah có giá từ 4,5 triệu đến 10 triệu/bình

 

Ắc quy Tấn Đạt – địa chỉ cung cấp ắc quy xe tải chính hãng uy tín hàng đầu.

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT THIÊN PHÁT

Ắc quy Tấn Đạt – địa chỉ cung cấp ắc quy xe tải chính hãng uy tín hàng đầu

 

Công Ty TNHH Công Nghệ Kỹ Thuật Thiên Phát là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại ắc quy xe tải chính hãng chất lượng cao với giá tốt, uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với tiêu chí “Xây dựng thương hiệu dựa trên chất lượng sản phẩm và sự hài lòng tuyệt đối của quý khách hàng”, Ắc Quy Tấn Đạt luôn nỗ lực không ngừng với mong muốn đa dạng hóa các dòng sản phẩm cũng như mang đến cho khách hàng của mình những chính sách ưu đãi tốt nhất, chất lượng nhất.

Ắc Quy Tấn Đạt cam kết mang lại cho quý khách hàng:

Các sản phẩm ắc quy xe điện, xe nâng điện chính hãng đầy đủ nguồn gốc xuất xứ.

Đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng hỗ trợ nhiệt tình mọi thắc mắc của khách hàng về ắc quy xe điện.

Được mua sản phẩm với giá thành phải chăng nhất và bảo hành trong thời gian dài.

Dịch vụ thay mới ắc quy tận nơi, nhanh chóng từ đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm.

 

Để được sở hữu ngay các sản phẩm ắc quy xe tải giá tốt và chất lượng cao, quý khách hàng hãy liên hệ ngay 0983 910 017 – 0936292942 để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng!

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT THIÊN PHÁT

Trụ sở chính: 163/10 Thạnh Xuân 52, Khu phố 4, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp HCM

CS1: 522 Đường Lê Thị Riêng, Tổ 2 - Khu Phố 6, Phường Thới An, Quận 12, Tp HCM

CS2: 51C TX 31, Tổ 30, KP 2 Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM

Hotline: 0983 910 017 - 0936292942

Email: acquytandat@gmail.com

Website: acquytandat.com