Đặt banner 324 x 100

Đồ Trang Trí - Nhà Của Hima Tại Hà Nội


[Tổng hợp các bộ ấm trà sứ xương theo phong cách Pháp cao cấp và thơ mộng nhất] - Vẻ đẹp giản dị toát ra từ những thiết kế Pháp.

Nhà Hima giới thiệu set trà chiều Cardamom Age được làm thủ công vô cùng tinh xảo và đặc biệt an toàn cho sức khoẻ, những đoá hoa xếp tầng với từng lớp mờ ảo bao bọc nhau đầy sức sống nhưng lại vô cùng dịu dàng, toát ra vẻ e ấp, ngây thơ hệt như những cô gái mới lớn.
Kĩ thuật xử lý men hoa kiểu gadient giống như bạn vô tình lạc lối trong khu vườn hoa hồng kiểu Pháp thơ mộng và xinh đẹp, nguyên liệu tự nhiên, an toàn, men đều, màu sắc tươi sáng, căng mọng, bề mặt được xử lí bóng mịn làm cho bộ ấm trà tươi mới và tràn đầy sức sống
Bộ trà được làm từ sứ xương với hàm lượng xương hơn 45% nhập khẩu từ Nhật Bản và được nung 2 lần ở nhiệt độ cao hơn 1300 độ C, kết cấu cứng, hoa văn vẽ tay tinh xảo, màu men sáng tự nhiên, truyền sáng tốt.
Liên hệ với chúng tớ qua SĐT: 0966228866 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ C14, Lô 19, Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội để được tham khảo, tư vấn miễn phí ngay nhé!
Tham khảo thêm TẠI ĐÂY

 

Thông tin liên hệ


: Annhduong
:
:
:
: