Đặt banner 324 x 100

Cà phê pha phin nguyên chất rang mộc tại Buôn Ma Thuột


Cà phê giờ đây không chỉ là một nét văn hóa đặc trưng tại Việt Nam mà còn là món đồ uống không thể thiếu trong mỗi buổi sáng, giúp chúng ta thư giãn, nạp năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả. Có bao giờ bạn nghĩ về loại cà phê pha phin mình đang uống có thực sự ngon và an toàn cho sức khỏe không ? Nếu bạn thường xuyên sử dụng cafe như một thức uống không thể thiếu thì việc chọn 1 loại cà phê phin thích hợp với khẩu vị của mình là điều hết sức quan trọng.

Dưới đây là 4 loại cà phê pha phin được ưa thích nhất năm 2022 tại Buôn Ma Thuột

1) Cà phê pha phin Robusta – BM Ban Mê

Nhắc đến robusta chắc chúng ta đã quá quen thuộc rồi phải không nào ? Một loại cà phê có sản lượng lớn nhất tại Việt Nam cũng như mức độ ưa chuộng. Với nguồn nguyên liệu đến từ chính vùng đất mệnh danh là “thành phố cà phê” Buôn Ma Thuột, dòng BM Ban Mê có hương vị đậm đà, mạnh mẽ, là hương vị mà nhiều nam giới lựa chọn.

Cà phê pha phin tại buôn ma thuột
Cà Phê Pha Phin – BM BAN MÊ

2) Cà phê pha phin Robusta – BM Cội Nguồn

Là một dòng bán chạy nhất của BM GROUP và được khách hàng yêu quý nhất. BM Cội Nguồn có hương vị khá giống với cà phê phin Robusta BM Ban Mê, tuy nhiên với đặc thù lựa chọn từ khâu chế biến hoàn toàn đặc biệt (Theo công nghệ chế biến ướt và Honey), hạt cà có phần đậm đà nhưng lại thanh thoát, vừa đắng nhẹ lại ngọt dịu. Vị cà phê Robusta Cội Nguồn dễ khiến người ta “ghiền” ngay từ khi chạm môi. Có nhiều vị khách nói đùa rằng: “Uống Cội Nguồn lần đầu cũng giống như chạm môi người yêu cũ vậy, vị nó đậm đà, mà lại khiến ta hồi tưởng về những thứ trước đây”. BM Cội Nguồn khá thích hợp với cách pha chế như cà phê sữa đá, cà phê sữa nóng, cà phê đen….

cà phê bột pha phin bm cội nguồn ngon nhất
Cà Phê Pha Phin – BM CỘI NGUỒN

3) Cà phê pha phin Blend – BM Sáng Tạo

Hằng ngày bạn phải đối mặt với áp lực công việc, suy nghĩ và áp lực. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm nguồn cảm hứng thực sự cho bản thân thì BM Sáng Tạo sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn. Sự kết hợp giữa hạt cà Robusta và Arabica mang đến một hương vị mới lạ, độc đáo. Pha chút đắng nhẹ nhưng lại thanh dịu, tạo cảm giác sảng khoái và thư thái khi thưởng thức. Cà phê pha phin BM Sáng Tạo được những người làm công việc văn phòng, hành chính ưa thích, bởi vì nó giúp thúc đẩy năng suất và hiệu quả làm việc.

Xem thêm: Cà phê robusta và arabica loại nào ngon hơn ?

cà phê bột nguyên chất Blend sáng tạo
Cà Phê Pha Phin – BM SÁNG TẠO

4) Cà Phê bột pha phin Arabica – BM Sành Điệu

Nhắc đến Arabica thì người ta nghĩ ngay đến vị thanh dịu, chua nhẹ đặc trưng của nó. BM Sành điệu thường được ưa chuộng tại các thị trường lớn như Châu Âu, châu Mỹ. Nước xuất khẩu cà phê Arabica lớn nhất thế giới chính là Brazil (cà phê Arabica hay còn gọi là cà phê chè). Vị thanh dịu, đặc trưng cũng như sự cầu kỳ trong quy trình chế biến, pha chế cũng tạo nên sự khắt khe trong việc chọn lựa. Arabica được đánh giá là dòng ưa thích của những người đã “sành” về cà phê và chó chút “khó tính” trong việc chọn lựa sản phẩm.

cà phê sạch nguyên chất
Cà Phê Pha Phin – BM SÁNG TẠO

Cách pha cà phê phin đậm đà, ngon đúng điệu

  • Bước 1: Sử dụng một lượng nước sôi nhỏ, tráng qua phin pha cà phê để làm sạch và tạo độ nóng đều cho phin pha.
  • Bước 2: Múc một lượng cà phê vừa đủ (Khoảng 15g – 25g) cà phê cho đều vào phin pha.
  • Bước 3: Cho 25 ml nước tinh khiết đun nóng khoảng 85 – 95 độ vào phin chờ 1 phút.
  • Bước 4: Sau đó cho lượng nước còn lại 45ml nước nóng vào phin chờ trong vòng 4 – 5 phút.
  • Bước 5: Cho đường sữa, đá tùy sở thích và tận hưởng

Cách bảo quản cà phê pha phin tối ưu

  • Để ở nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Gấp mép túi sau khi sử dụng sản phẩm.
  • Bạn nên chọn sản phẩm cà phê bột pha phin có kích thước vừa đủ, tầm 250g hoặc 400g là vừa để giúp cà phê sau khi dùng được bảo quản và giữ hương vị tốt nhất, không nên chọn bao bì to hơn 1kg.

Trên đây là 4 dòng cà phê pha phin được ưa chuộng nhất, nếu bạn đang tìm những sản phẩm cà phê bột chất lượng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ mỉm cười hạnh phúc khi thưởng thức những ly cà phê từ BM GROUP đấy.

Thông tin liên hệ


: mrduong714
:
:
:
: