Đặt banner 324 x 100

Insight marketing - 5 công cụ nghiên cứu insight khách hàng hiệu quả


5 công cụ giúp nghiên cứu insight digital marketing hiệu quả

Công cụ Google Analytics

Google Analytics là một công cụ dùng để phân tích phổ biến nhất hiện nay.

Từ kết quả có được từ khảo sát của Google, bạn có thể biết được một cách chính xác là có bao nhiêu khách hàng đã truy cập vào website của mình mỗi ngày, họ đến từ các nguồn nào, thời gian họ ở lại trên trang của bạn, họ đã thực hiện những thao tác nào khi họ còn trên website, họ thoát khỏi trang lúc nào, ở đâu…

Từ những thông số được tổng hợp này, các nhà làm về marketing có thể nghiên cứu đẻ tự điều chỉnh website của mình sao cho thu hút lượng truy cập và tương tác về sao được tốt hơn và tăng tỷ lệ chuyển đổi trên website mỗi .

Công cụ Google Trends

Nếu bạn đang khó khăn trong việc tìm kiếm những chủ đề mà các khách hàng mục tiêu thật sự yêu thích thì Google Trends sẽ là một công cụ rất tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng ngay nhé.

Công cụ Google Trends giúp chỉ ra cho bạn những chủ đề mà đang được nhiều người tiêu dùng đặc biệt quan tâm nhiều nhất hiện nay. Đây cũng chính là một cách rất hay để bạn có thể định hướng được cho các kế hoạch marketing tổng thể giúp tìm insight của khách hàng được diễn ra thật nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Công cụ Youtube Analytics

Có lẽ công cụ Youtube Analytics đã không còn quá xa lạ đối với các dân làm youtuber chuyên nghiệp.

Chỉ cần bạn click chuột vào “Tab demographics” thì bạn sẽ có thể biết được một cách chính xác thông tin về số lượng của người xem video của mình là bao nhiêu, tuổi tác của đối tượng xem và vị trí của họ đang ở đâu. Hoặc là họ sẽ thường rời khỏi các video của bạn vào giai đoạn nào. Từ đây bạn có được sự cải tiến về nội dung video sao cho phù hợp với các insight của khách hàng.

Công cụ Social Mention

Social mention là công cụ rất tuyệt vời cho các nhà làm truyền thông qua mạng xã hội. Bởi vì hệ thống thông tin của hơn 100 mạng xã hội đã được tích hợp và theo dõi trên nền tảng này cụ thể.

Nhờ công cụ này mà các nhà làm marketing có được những kết quả về dữ liệu và các giải pháp sẽ ảnh hưởng đến khách hàng mục tiêu theo bốn khía cạnh sau đây: tình cảm của người dùng, sức mạnh, niềm đam mê thật sự của khách hàng là gì? và khả năng tiếp cận của họ như thế nào?

Công cụ thông tin trên Facebook

Đây là nguồn cung cấp lượng thông tin khổng lồ cho các nhà làm marketing trong lúc tìm kiếm insight khách hàng. Công cụ này giúp báo cáo các số liệu rất chính xác về số lần like, hành trình của việc mua hàng trên facebook của khách hàng như thế nào, lượng tương tác với các mạng xã hội như thế nào, tìm kiếm thông tin ra sao…

Từ đây có những dự đoán một cách chính xác về insight của khách hàng để phục vụ cho các chiến dịch truyền thông và quảng cáo trong tương lai.

Insight Speed đánh giá website theo tiêu chuẩn nào?

Để đánh giá xem một website nào đó đã được tối ưu đúng và đủ hay chưa, Insight Speed sẽ dựa trên những tiêu chuẩn đã được phát triển bởi đội ngũ của Google.

Dựa trên các tiêu chuẩn đó, công cụ Insight Speed này sẽ căn cứ vào đó để đánh giá về website của bạn một cách khách quan và chính xác nhất. Những tiêu chuẩn dùng để đánh giá website của Google sẽ bao gồm:

  • Tối ưu về tốcđộ tải trang website.

  • Hạn chế việc đi sử dụng các redirect ở trang đích.

  • Mở rộng thêm các chức năng để nén dữ liệu cache ở trình duyệt.

  • Thời gian để phản hồi từ các server phải diễn ra nhanh chóng cho người dùng.

  • Sử dụng những thuộc tính không đồng bộ.

  • Tắt các chế độ chặn CSS và Javascript trước khi thực hiện tải trang.

  • Nội dung có trong website phải được đầu tư và thiết lập rõ ràng, cụ thể.

  • Hình ảnh có trên website cần được nén đúng dung lượng cho phép.

  • Các tài nguyên về CSS và Javascript cần được giải nén.

Yếu tố nào ảnh hưởng đến gái chạy fb ads

Để có thể xây dựng lên được ngân sách phù hợp cho chiến lược marketing trên Facebook Ads của bạn, thì bạn cần phải nắm rõ được những yếu tố rất quan trọng có ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí quảng cáo.

Dưới đây, Review Tổng Thể đưa ra cho bạn 7 yếu tố chính sau:

  1. Về đối tượng mục tiêu của quảng cáo (Audience).

  2. Giá thầu cho quảng cáo đã thương lượng trước đó (Ad Bid).

  3. Ngân sách chi ra cho chiến dịch quảng cáo (Ad Budget).

  4. Mục tiêu của chiến dịch quảng cáo (Ad Objective).

  5. Chất lượng của từng loại quảng cáo (Ad Quality).

  6. Vị trí hiển thị cho quảng cáo (Ad Placement).

  7. Mùa thực hiện quảng cáo trong năm (Season).




 

Thông tin liên hệ


: nvpho112
:
:
:
: