Đặt banner 324 x 100

Có cần xin giấy phép khi làm thủ tục nhập khẩu cát vệ sinh chó mèo không?


Rất nhiều các doanh nghiệp, cá nhân đang muốn nhập khẩu cát vệ sinh chó mèo. Đây là mặt hàng hiện nay đang rất được ưa chuộng và có nhu cầu rất lớn. Các doanh nghiệp đang muốn nhập khẩu mặt hàng này mà chưa nắm rõ về thủ tục nhập khẩu cát vệ sinh chó mèo hãy theo dõi bài viết dưới đây!

Cát vệ sinh chó mèo có phải xin giấy phép nhập khẩu không?

Theo như trong quy định, cát vệ sinh chó mèo là mặt hàng không cần phải xin giấy phép nhập khẩu cũng không có chính sách gì đặc biệt khi nhập khẩu. Do đó, có thể nhập khẩu mặt hàng này như bình thường.
Thủ tục nhập khẩu mặt hàng này khá đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, giấy tờ khi nhẩu để hàng hoá có thể thông quan.
>>Xem thêm: Thủ tục nhập khẩu thức ăn thú cưng

Thủ tục nhập khẩu cát vệ sinh chó mèo

Theo quy định tại thông tư 38/2015/TT-BTC ngày 25/3/2015, cát vệ sinh cho chó mèo có thể làm thủ tục hải quan như các loại hàng hoá thông thường khác. Để hàng hoá về đúng thời gian, thông quan một cách nhanh chóng thì cần chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ, giấy tờ. Hồ sơ hải quan làm thủ tục nhập khẩu cát vệ sinh chó mèo bao gồm:
- Tờ khai hải quan
- Hoá đơn thương mại 
- Phiếu đóng gói hàng hoá
- Vận đơn
- Chứng nhận xuất xứ hàng hoá
-  Các loại giấy tờ khác (nếu có)

Thời gian vận chuyển cát vệ sinh chó mèo

Tuỳ vào từng nước nhập khẩu, phương thức nhập khẩu và tình hình dịch bệnh sẽ có thời gian vận chuyển khác nhau. Để vận chuyển hàng hoá nhanh chóng nhất, bạn có thể lựa chọn vận chuyển hàng hoá bằng đường hàng không. Tuy nhiên, chi phí cho loại hình vận chuyển này sẽ đắt hơn so với đường biển. Nếu lô hàng của bạn không cần gấp, hàng nhiều có thể lựa chọn vận chuyển bằng đường biển.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn các giải pháp vận chuyển tốt nhất cho đơn hàng của bạn qua hotline: +84 924 444 992