Đặt banner 324 x 100

Báo giá nội thất gỗ óc chó mới nhất hiện nay


Gỗ óc chó sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội do đó có giá khá đắt trên thị trường. Tuy nhiên mức giá này có thể chênh lệch tùy thuộc vào một số yếu tố:

Nguồn gốc của gỗ óc chó

Gỗ óc chó hiện nay được phân thành nhiều loại là gỗ loại 1, loại 2 hoặc loại 3. Gỗ loại 1 là những mẫu gỗ tốt và bền nhất.

Trong đó, bạn cần biết gỗ óc chó loại 1 được nhập khẩu từ Bắc Mỹ về nước ta nên có giá thành cao hơn. Do phải trải qua quy trình kiểm định chuyên nghiệp, nghiêm ngặt và mất nhiều thời gian hơn. Gỗ óc chó sau khi được xử lý sẽ được đưa vào sản xuất, tạo dáng thành phẩm sang trọng.

Tuy nhiên, cũng có không ít các đơn vị sử dụng gỗ nội thất ốc chó loại 2, loại 3. Với chất lượng kém, nhanh bị ẩm mốc hoặc cong vênh nhưng vẫn bán với giá thành đắt. Điều này gây ảnh hưởng đến uy tín của các công ty chuyên thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó xuất khẩu và nhập khẩu.

Chính vì thế, nên trước khi chọn mua sản phẩm hoặc tham khảo báo giá nội thất gỗ óc chó thì cần phải tìm hiểu và kiểm tra thật kỹ.

Kiểu dáng, kích thước nội thất gỗ óc chó

Tùy vào không gian của mỗi ngôi nhà mà món đồ nội thất sẽ có kiểu dáng và kích thước phù hợp. Với những mẫu nội thất làm từ gỗ óc chó với kiểu dáng đòi hỏi sự tinh xảo, tỉ mỉ với đường nét, chi tiết cầu kì thì chắc chắn sẽ có giá thành cao hơn các mẫu được thiết kế đơn giản.

Đơn vị sản xuất nội thất gỗ óc chó

Đây cũng là một trong những yếu tố khá quan trọng ảnh hưởng đến việc báo giá nội thất gỗ óc chó. Bởi nếu món đồ nội thất gỗ óc chó được sản xuất, gia công tỉ mỉ dưới bàn tay và chất xám của những người thợ lành nghề. Và sản xuất dưới quy trình càng hiện đại tiên tiến thì chắc chắn giá của món đồ cũng sẽ cao hơn.
>> xem thêm: báo giá thi công nội thất
Hãy liên hệ đến Nội thất Nhà Xanh qua Hotline: 0937965555 Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và chuyên môn của Nhà Xanh sẽ hỗ trợ tư vấn giúp bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT NHÀ XANH
Địa chỉ:  Số 22/5/20 Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Phone:  0937965555
Email: noithatnhaxanh9999@gmail.com