Đặt banner 324 x 100

Chuồng aviary đẹp


Đầu tiên lồng của bạn có bao nhiêu mặt? Lồng của bạn có tự do (4 mặt) dựa vào tường (3 mặt) hay chống 2 tường tức là ở một góc (2 mặt)
Bạn có muốn một mái nhà lưới? chọn có hoặc không
Chọn kích thước của bạn. Chiều cao bình thường là 60cm (1,8m) nhưng chúng tôi cũng cung cấp các tùy chọn 1,2 và 2,4m.
Chọn kích thước mắt lưới của bạn. 2 "x 1" cho vẹt, ví dụ như vẹt đuôi dài và xám châu Phi, hoặc lưới nhỏ 1 "x1 / 2" cho các loài chim nhỏ.

Nếu bạn muốn thảo luận về kích thước chuồng bạn nên có thì hãy gọi cho chúng tôi và chúng tôi rất sẵn lòng giúp đỡ.

Có rất nhiều lý do để cung cấp cho chim của bạn một chuồng aviary đẹp.
Một chuồng chim lớn mang đến cho không gian thú cưng của bạn di chuyển trong một môi trường tự nhiên hơn. Các bảng điều khiển của chúng tôi là mô-đun, chúng có chiều rộng 4mvà 2m cao 60cm điều này cho phép bạn tạo ra một chuồng chim lớn như bạn muốn. Nó cũng cho phép bạn thêm vào nó sau. Các bảng điều khiển có lỗ bu lông xuyên qua cả hai mặt làm cho bất kỳ bảng điều khiển nào có thể là một góc hoặc một bên. Điều này làm cho nó dễ dàng hơn để thay đổi hình dạng hoặc thêm vào chuồng trong tương lai. Chim của bạn sẽ cảm ơn bạn vì đã tiếp cận với không khí trong lành và ánh sáng mặt trời không bị lọc.

Bạn nên chọn cỡ nào?
Nó được khuyên là kích thước chuồng tối thiểu bằng 3 lần nhịp cánh. Một chuyến bay có chiều cao 4m x 8m và 60cm sẽ chứa một nhóm khoảng 20 con, vẹt đuôi dài, vẹt hoặc một cặp vẹt châu Phi hoặc vẹt Amazon.

chuongaviarydepnhat

                       chuồng aviary đẹp

Các tấm được sản xuất từ ​​lưới hàn 2 "x 1" với dây có đường kính 3 mm với khung phần hộp 25 mm được mạ kẽm sau đó sơn tĩnh điện màu đen. Nếu bạn có một bức tường bạn muốn kết hợp vào bút, bạn có thể gắn bảng của chúng tôi bằng phích cắm tường bằng cách sử dụng các lỗ đã có sẵn trong bảng.

Cài đặt rất dễ dàng chỉ với 4 bu lông huấn luyện viên cần thiết để tham gia các bảng. Điều tương tự cũng áp dụng cho các cửa đã được lắp vào khung

Tất cả các bảng được khoan trước trên các mặt thẳng đứng thông qua cả hai mặt, điều này có nghĩa là bất kỳ bảng nào cũng có thể được sử dụng làm bảng phụ hoặc bảng điều khiển góc. Do đó hệ thống đủ linh hoạt để tạo ra bất kỳ hình dạng hoặc chiều dài
Khi hệ thống được mô-đun, nó có thể được gỡ xuống nhanh chóng và lắp lại. Điều này cho phép bạn di chuyển chạy xung quanh.

Thiết kế mô-đun có nghĩa là bạn có thể dễ dàng chọn để lồng vẹt của bạn lớn hay nhỏ như bạn yêu cầu, và nếu sau này bạn quyết định bạn cần nó lớn hơn, thì tất cả những gì bạn phải làm là thêm nhiều bảng
Lồng chim chấp nhận ổ khóa dưới chốt.
Bản lề hàn mạnh mẽ và một bu-lông lò xo nặng trên bảng điều khiển cửa
Tấm lợp tiêu chuẩn để phù hợp với bất kỳ hình dạng
Tất cả có sẵn từ chứng khoán
Lưới Aviary nhỏ hay lưới lớn?

Chúng tôi có 2 loại lưới cho các bảng av avi 1 ò x 2mm x 2 mm (14 câu) và 2 chiều x 1 x x x 9 9G: Các aviari lưới nhỏ hơn phù hợp cho các loài chim nhỏ hơn như Finches và budgerigar.
Các chuồng aviary lưới lớn hơn phù hợp với màu xám châu Phi, vẹt đuôi dài và vẹt lớn khác.
Bạn không muốn sử dụng lưới nhỏ hơn cho Vẹt lớn hơn vì chúng có thể bị mắc kẹt chân và mỏ. Cả hai loại lưới sẽ giữ chuột.

Tất cả các bảng điều khiển của chúng tôi được mạ điện và sau đó sơn tĩnh điện màu đen. Một lớp mạ điện không để lại bit trên dây và là lớp phủ rất mịn. Que nhúng nóng nhúng vào bất kỳ bụi hoặc mối hàn splatter. Vấn đề là khi vẹt nhai lưới chúng có thể ăn những hạt kẽm này có thể khiến chúng mất lông.
Bảng điều khiển của chúng tôi được phủ màu đen cho một diện mạo hấp dẫn và tuổi thọ thêm. Chúng cũng dày hơn so với các tấm chuồng khác trên thị trường.
Bảo vệ khỏi động vật ăn thịt và sâu bọ

Lồng chim thêm thông tin:
Tất cả các lồng đi kèm với một cửa rộng 4m (cửa mở là 700mm), cửa chuồng có thể được đặt ở bất kỳ phía nào của lồng. Bạn có thể muốn có một lối vào đôi cho chuyến bay để ngăn chặn những con chim trốn thoát. Điều này dễ dàng đạt được nhưng các bảng bổ sung cần thiết khác nhau tùy thuộc vào hình dạng lồng bạn sử dụng. Tốt nhất là gọi cho chúng tôi để thảo luận về những bảng cần thêm, thông thường đó là một cổng phụ và bảng 2m. Nếu bạn muốn nói chuyện với chúng tôi bất cứ lúc nào hoặc muốn có bất kỳ lời khuyên nào, chúng tôi sẽ rất vui lòng được giúp đỡ và đưa ra lời khuyên.

chuongchimaviarydep

                        chuồng chim aviary đẹp

Nếu bạn lo lắng về những con cáo trong một tình huống chuồng aviary đẹp ngoài trời, bạn có thể đặt một cái đế bằng lưới vào chuồng, nó giống như mái lưới. Ngoài ra, bạn có thể đặt một cơ sở bê tông.

Nếu những con chim phải dành thời gian dài ở những nơi ở, hãy làm cho một khu vực của chuồng được che chở. Bạn có thể làm điều này bằng cách sử dụng lưới che nắng hoặc nếu bạn muốn tạo một khu vực hoàn toàn không thấm nước, bạn có thể mua tấm lợp định hình riêng biệt và gắn vào bảng điều khiển mái lưới của chúng tôi bằng cách sử dụng vít tự lợp.
Nếu bạn đang đặt cá rô trong chuồng, hãy cố gắng để chúng cách xa mép chuồng để Mèo hoặc những kẻ săn mồi nhỏ khác không thể xâm nhập. Các tấm cửa Aviary của chúng tôi chấp nhận ổ khóa ngăn chặn kẻ xâm nhập vào người.
Cho chim thú cưng của bạn thời gian để làm quen với môi trường xung quanh mới. Chim thú cưng của bạn sẽ yêu thích chuồng ngoài trời của chúng.

Chúng tôi giảm giá dựa trên số lượng, nếu bạn nhập số lượng của mình vào bảng và nhấp vào nút cập nhật, nó sẽ cung cấp cho bạn giá chiết khấu dựa trên tổng số không. của các mục được chọn (trong tất cả các hàng). Điều này cũng tính đến các mặt hàng khác bạn có trong giỏ hàng của bạn.

Để sử dụng máy tính. Chọn nếu 4 mặt của nó (tự do), 3 mặt (đối với tường 2 mặt phải có cùng chiều dài) hoặc 2 mặt (trong một góc).

Chọn có hoặc không có mái, mái là cấu trúc lưới giống như các mặt.

Thông tin liên hệ


: chuongchim
: NGUYỄN VĂN THẮNG
: 0937527606
: AN BÌNH, DĨ AN, BÌNH DƯƠNG.