Đặt banner 324 x 100

Sử dụng kính màu ghép trong trang trí không gian nội thất


Hiện nay, việc sử dụng kính màu ghép trong trang trí cho không gian nội thất đã được dùng khá phổ biến ở các nước trên thế giới, đặc biệt là các nước thuộc Châu Âu, Châu Mỹ nơi hình thành và phát triển nghệ thuật kính màu với phong cách riêng mang tính truyền thống.

 
Xem thêm: cửa kính hoa đồng

Sản phẩm tranh kính màu ghép là một loại hình nghệ thuật mới được phát triển trên thị trường nước ta, hầu hết nguyên vật liệu được nhập ngoại do trong nước chưa sản xuất được. Bởi đặc thù của loại hình này là sử dụng kính màu của 24 gam màu chuẩn và hơn 360 gam màu phụ có sẵn trong kính tạo nên. Nguồn nguyên liệu chính được nhập từ các hãng sản xuất kính màu nổi tiếng ở các nước như Mỹ, Pháp, Úc…. Những thiết kế tranh kính này được làm tạo thành các bề mặt phẳng, mặt cong phù hợp với từng không gian nội thất.



Giá trị của các sản phẩm kính màu ghép là giá trị kết tinh bởi bàn tay khéo léo của nghệ nhân và cả giá trị sử dụng lâu dài do đặc tính của vật liệu làm nên.  Để hoàn thiện một sản phẩm kính màu cần trải qua rất nhiều giai đoạn khác nhau như: thiết kế tạo mẫu, cắt kính và mài dũa, gia công vật liệu và tạo đường nét…. Những vị trí kiến trúc nổi bật của chúng thường được sử dụng đó là làm trần kính trang trí, vách ngăn, cửa sổ kính đẹp… Tùy theo cách bài trí, ánh sáng, góc nhìn phản chiếu lên các bức tranh làm cho tranh kính long lanh, kỳ diệu tạo ra sức quyến rũ tùy theo mô tuýp và cách điệu của thể loại tạo hình cổ điển hay hiện đại sẽ làm cho nội thất lộng lẫy, sang trọng, huyền bí, quyến rũ hơn.
 
Xem thêm:  Lắp đặt kính hoa đồng

Trên thị trường nước ta hiện nay, tranh kính màu ghép cho trang trí nội thất được phát triển ngày càng đa dạng với các xưởng kính màu Tiffany chất lượng. Tuy nhiên vấn đề và rào cản lớn nhất khi khách hàng đặt mua dòng sản phẩm này đó là giá cả. Mức giá bán tranh kính được đánh giá là đắt đỏ, chính vì vậy rất nhiều người yêu thích các mẫu sản phẩm này cũng cảm thấy ái ngại khi chọn mua.



Là một trong những đơn vị chuyên về tranh kính, kính màu Tiffany … kinhdep.vn nhận thi công, sáng tác, thiết kế  tranh kính màu ghép (stained glass) theo yêu cầu của khách hàng:
-     Tranh kính ghép (stained glass)
-     Thiết kế kính màu ghép, vách ngăn cho, nhà thờ, nhà hàng, khách sạn, quán cafe, spa...
-     Thiết kế thi công đèn Tiffany
-      Mái vòm phẳng, cong, cửa đi, cửa sổ, bức hoành phi, các loại đèn trang trí ốp tường, treo trần, để bàn
 
Xem thêm: Kính hoa đồng nghệ thuật

ATHO – chuyên cung cấp các dòng sản phẩm kính hoa văn trang trí với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
HOTLINE: 0932989111

 
 

Thông tin liên hệ


: athokinh
: Anh thợ kính
: 0911922789
: B1.1 LK 5, Ô 12, KĐT Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội