Đặt banner 324 x 100

Một số mẫu tủ đựng quần áo hiện đại, sang trọng 2022


Một số mẫu tủ đựng quần áo hiện đại, sang trọng 2022

Năm mới sắp đến là thời điểm người người nhà nhà đều dọn dẹp nhà cửa, sắm sửa nội thất mới. Tủ đựng quần áo là một trong những món nội thất quan trọng, góp phần tạo nên một căn phòng ngủ ngăn nắp hơn, là một trong những điểm nhấn về của căn phòng. 

1. Các mẫu tủ đựng quần áo phổ biến cho căn hộ

  • Tủ đựng quần áo gỗ công nghiệp: Có giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng và dễ dàng lắp đặt nên rất phù hợp với các gia đình sống tại các căn hộ và chung cư. Những chiếc tủ này thường có màu sắc tươi sáng, kiểu dáng đa dạng, hiện đại, độ bền cao, dễ vệ sinh, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và phong cách nội thất.

  • Tủ đựng quần áo thiết kế đa công năng: Sở hữu thiết kế hiện đại, nhiều ngăn chứa đồ và đa dạng kích thước to, nhỏ phù hợp với diện tích phòng ngủ. Loại tủ dạng này thường được tích hợp thêm kệ trang trí, bàn làm việc tạo thành hệ thống nhất, tinh tế.

  • Tủ quần áo thiết kế cánh mở hoặc cửa lùa: Loại tủ cánh mở thường phù hợp với không gian phòng rộng rãi, lớn. Vì kích thước lớn nên sẽ lưu trữ được nhiều vật dụng như quần áo, chăn ga gối,.... Trong trường hợp tủ quần áo có cửa kéo hoặc cửa trượt, sản phẩm phù hợp hơn với các căn hộ chung cư, căn hộ có thiết kế mở. Do thiết kế dạng trượt nên bạn sẽ tiết kiệm được nhiều diện tích khi mở tủ. Ngoài ra, với thiết kế hiện đại, trang nhã và gọn gàng, mẫu tủ này mang đến một không gian thoáng đãng và thoải mái cho chủ nhân yêu thích sự tối giản và muốn tối ưu hóa không gian sống.

2. Kinh nghiệm khi chọn mua tủ đựng quần áo cho chung cư, căn hộ

  • Kích thước tủ: Lựa chọn sản phẩm có kích thước vừa vặn, cân đối với diện tích phòng ngủ. Đối với các căn hộ, chung cư có diện tích hạn chế thì bạn nên chọn các mẫu tủ đựng quần áo có kích thước vừa phải hoặc thiết kế âm tường, giúp không gian thông thoáng hơn.

  • Chất liệu tủ: Tủ hiện đại được làm từ nhiều loại chất liệu như gỗ, nhôm, nhựa ... Tuy nhiên, với thiết kế chung cư, thì tủ gỗ công nghiệp là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn bởi sản phẩm đa dạng về mẫu mã, giá cả và hình thức hợp lý. Ngoài ra, chất liệu gỗ công nghiệp đã qua xử lý nên có khả năng chống ẩm mốc, mối mọt tốt, an toàn, bạn có thể sử dụng lâu dài.

  • Màu sắc tủ: Ưu tiên chọn màu nội thất theo tông chủ đạo của căn phòng, vì như vậy sẽ giúp căn phòng thống nhất và hài hòa hơn. Nếu bạn yêu thích phong cách Bắc Âu, hãy chọn những gam màu trung tính như: trắng, xám, gỗ,… Còn những bạn theo phong cách cổ điển thì nên chọn những chiếc tủ có tông màu ấm để tạo cảm giác ấm cúng và sum vầy. 

  • Nơi mua hàng uy tín: Trước khi quyết định mua bất kỳ sản phẩm nào, hãy chọn những địa chỉ phân phối nội thất uy tín, chất lượng.

3. Mẫu tủ đựng quần áo đẹp

Mẫu tủ đựng quần áo cỡ lớn cửa kính sang trọng (Nguồn: Internet)

Mẫu tủ đựng quần áo kích thước to, chứa nhiều vật dụng và thiết kế hiện đại (Nguồn: Internet)

Tủ đựng quần áo kết hợp bàn làm việc (Nguồn: Internet)

 

Nguồn tham khảo: https://jysk.vn/tu-dung-quan-ao