Đặt banner 324 x 100

Thu nhỏ ngực giá bao nhiêu


Thu nhỏ vòng 1 trong trường hợp nào?

 

Không phải tất cả phụ nữ đều ứng dụng công nghệ thu nhỏ ngực. Phương pháp này chỉ nên thực hiện cho những ai sở hữu dáng ngực quá khổ hoặc những ai trả qua quá trình sinh sản và có dấu hiệu chảy xệ vòng 1.

 

 

Vòng 1 đẹp cần có sự cân đối với cơ thể. Nhiều người bẩm sinh có dáng ngực phì đại do sự tồn tại quá nhiều của mô mỡ bên trong. Đây được xem là hạn chế lớn khiến chị em khó khăn trong các hoạt động thường ngày. Chưa kể, dáng ngực to sẽ tăng nguy cơ chảy xệ cao sau khi sinh nở, làm cho thân hình chảy xệ, không đúng chuẩn, ảnh hưởng đến cuộc sống.
 

>>>> Xem hình ảnh núm vú tụt trên diễn đàn tâm sự dao kéo

 

Theo nghiên cứu, những phụ nữ có ngực phì đại sẽ có những ảnh hưởng nhất định, khiến thường xuyên đau ở vùng cổ, đau hai bên lưng và khó chịu khi vận động thể thao.

 

Thu nhỏ vòng 1 ra đời giúp chị em cải thiện nhanh những dáng ngực đầy đặn và quá khổ. Công nghệ này cần được thực hiện khéo léo để không tác động và ảnh hưởng đến tuyến sữa của chị em.


Thu nhỏ vòng 1 có để lại sẹo không?

 

Không chấp nhận vòng 1 quá khổ, chị em phụ nữ đã tìm đến phương pháp phẫu thuật để thu gọn dáng ngực. Tuy nhiên, chị em vẫn thường canh cánh nỗi lo về sẹo xấu có thể xuất hiện, tồn tại sau thẩm mỹ.

 

 

Phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 được bác sĩ can thiệp trực tiếp vào phần mô mỡ. Các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cho khách hàng, thường ca thẩm mỹ sẽ có thời gian từ 2 đến 3 tiếng thực hiện.

 

Trong quá trình tác động, bác sĩ sẽ thực hiện cắt bớt phần mô mỡ dư thừa một cách khéo léo để không ảnh hưởng đến dây thần kinh. Hơn hết, da thừa bên ngoài cũng được cắt bỏ, tạo dáng cho bầu ngực mới với quầng vú và núm vú cân đối.

 

Theo các chuyên gia, thu nhỏ vòng 1 sẽ có xuất hiện sẹo xấu. Tuy nhiên, vấn đề này không đáng lo vì các bác sĩ sẽ hỗ trợ thuốc và cách chăm sóc đúng cách để sẹo sẽ nhanh chóng mờ, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất cho chị em.


Thu nhỏ vòng 1 giá bao nhiêu tiền?

 

Khát khao sở hữu vòng 1 vừa vặn, không quá khổ đã khiến chị em phụ nữ tìm đến công nghệ thu nhỏ dáng ngực để thực hiện. Bên cạnh chất lượng, kỹ thuật thực hiện thì rất nhiều chị em quan tâm đến chi phí thẩm mỹ.

 

>>>>>> Tìm hiểu thu nhỏ ngực giá bao nhiêu