Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật thu nhỏ ngực bao nhiêu tiền


Phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 là dịch vụ đại phẫu khó chỉ được cấp phép tại một số bệnh viện uy tín. Bệnh viện thẩm mỹ là một trong số ít cơ sở nổi tiếng được nhiều chị em lựa chọn để thu gọn vú phì đại.

 

 

Rất nhiều ca thu nhỏ vú khổng lồ được thực hiện thành công tại , giải cứu tình trạng xồ xề kém thẩm mỹ. Kiểm chứng kết quả thông qua những hình ảnh thực tế của Khách hàng ngay sau đây:

 

>>>>> Hình ảnh núm vú tụt trên diễn đàn tâm sự dao kéo

 

Trường hợp thu nhỏ ngực chảy xệ cấp độ nhẹ

 

Ngực lệch lạc, sa trễ và phì đại nặng được khắc phục hoàn toàn sau phẫu thuật

 

Trường hợp ngực khổng lồ và chảy xệ nặng

 

Tình trạng được cải thiện hoàn toàn sau phẫu thuật thu gọn, treo ngực và tạo hình vú

 

Hiện nay, chi phí thu nhỏ vòng 1 giá bao nhiêu tại được phân theo các cấp độ phì đại. Kích thước vú càng lớn, sa trễ càng nặng thì mức giá phẫu thuật thu gọn ngực càng cao.

Bên cạnh đó, tình trạng ngực phì đại thường kéo theo quầng vú và núm vú phát triển quá cỡ. Vì thế, mỗi gói thu gọn ngực tại sẽ kèm theo combo nhiều dịch vụ nhỏ, từ cắt bỏ tuyến vú, treo ngực chảy xệ đến thu nhỏ quầng vú và tạo hình lại núm ti.

 

Chi phí phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 bao gồm dịch vụ nào?

 

Với mức chi phí nâng ngực được niêm yết tại bảng giá trên, khách hàng thu nhỏ ngực tại sẽ được hưởng những dịch vụ nào? Liệu rằng mức giá đó có phải trọn gói không hay sẽ phát sinh thêm những khoản phí khác.

 

Đây có lẽ là băn khoăn của nhiều chị em khi tình trạng “treo đầu dê bán thịt chó” không chỉ xảy ra phổ biến ở ngành thẩm mỹ.

 

Nhiều cơ sở quảng cáo giá thấp để lôi kéo khách hàng nhưng thực tế thì lại phát sinh thêm nhiều khoản “phụ phí” khác kéo theo tổng chi phí cộng gộp sẽ cao hơn rất nhiều.

 

Hiện nay, mức giá thu nhỏ ngực tại sẽ bao gồm trọn gói các dịch vụ sau đây:


1. Dịch vụ chính: Phẫu thuật thu nhỏ vòng 1

 

Dựa trên bảng giá kể trên thì mỗi com bo thu gọn vòng 1 sẽ bao gồm các dịch vụ nhỏ khác nhau. Ví dụ như tạo hình vú (gồm có thu gọn ngực phì đại, nâng ngực sa trễ, thu quầng) hay phẫu thuật cắt tuyến vú cấp độ 3 (gồm có cắt bỏ tuyến, thu quầng, thu núm vú, treo ngực và ghép đầu vú).

 

>>>>> Tìm hiểu phẫu thuật thu nhỏ ngực bao nhiêu tiền