Đặt banner 324 x 100

Phong sát mang nghĩa là gì? Điểm mặt những nghệ sĩ Cbiz bị phong sát


Phong sát là một lệnh cấm của Trung Quốc mà ở Cbiz giới nghệ sĩ nào cũng sẽ tái mặt lúc nói tới từ này. Vậy phong sát mang tức là gì? Hãy cộng mình Tìm hiểu thêm qua bài viết này nhé.

Phong sát mang tức thị gì?

Phong sát với tức là gì? Phong sát là trong khoảng tiêu dùng lệnh cấm hoặc phong tỏa để ngăn chặn 1 người xuất hiện trong 1 ngành nghề nhất thiết. Trong khoảng này tiêu dùng để dành cho các nhân vật mang tác động đến công chúng như diễn viên, nghệ sĩ, ca sĩ,.. &Ldquo;Phong” mang tức thị đóng kín, không cho tiêu dùng còn “sát” tức là sát hại, làm thịt chết.

khi bị nhận lệnh phong sát, người nhận lệnh sẽ bị đóng băng trợ thì hoặc vĩnh viễn sự nghiệp và ko được tham dự bất cứ hoạt động nghệ thuật nào nữa.

tại sao nghệ sĩ bị phong sát?
những nghệ sĩ vi phạm pháp luật, đạo đức, thuần phong mỹ tục, tác động tới hình ảnh người nghệ sĩ sẽ bị phong sát. Các nghệ sĩ ko tuân thủ quan niệm chính trị cũng bị phong sát.

những trường hợp vận dụng lệnh phong sát và ảnh hưởng hiểm nguy đến đạo đức sở hữu thể nhắc đến như Ngô Diệc Phàm, Phạm Băng Băng,..

khi những nghệ sĩ bị phong sát coi như là sự nghiệp ra đi vĩnh viễn, bị chặn gần như những hoạt động nghệ thuật, không thể lên sóng truyền hình,.. Những biển truyền bá, hình ảnh công cộng, show diễn,.. Đều bị đóng và gỡ sạch.

các dụng cụ truyền thông bị cấm phát sóng chương trình, tin tức về họ sở hữu người bị phong sát, việc quay lại Cbiz là điều chẳng thể.

“Chỉ mặt điểm tên” các nghệ sĩ Cbiz bị phong sát
Phạm Băng Băng

loại tên mà ANB muốn san sẻ trước nhất chính là nữ vương Cbiz – Phạm Băng Băng từng là 1 nữ diễn viên nổi danh đình đám với những tác phẩm truyền hình để đời. Nhưng vào năm 2018, scandal trốn thuế mang khoản tiền 883 triệu tệ đã làm sao Hoa ngữ lảo đảo.

dù rằng Phạm Băng Băng nỗ lực trở lại giới giải trí nhưng tuồng như không được sắp có bởi công chúng và vẫn tiếp diễn bị tẩy chay các con phố sự nghiệp.

Trịnh Sảng

Trịnh Sảng nổi tiếng sở hữu hình ảnh cô gái thuần khiết, đóng các bộ phim ngôn tình nổi tiếng như Yêu em từ cái nhìn trước hết,.. Nhưng đầu năm 2021 cô lại dính phải scandal khiến mọi người rất bất thần lúc cô vướng phải lùm xùm mang thai hộ, trốn thuế, chối bỏ con ruột và đã bị thương hiệu và người hâm mộ quay lưng.

Đáng chú ý, người vạch mặt cô chính là Trương Hằng – bạn trai cũ Trịnh Sảng. Sau scandal, trương mục nhà băng của diễn viên và bác mẹ bị tòa án đóng băng. Cô không sở hữu thu nhập và sống nhờ sự trợ cấp của bạn bè. Nữ diễn viên dính phải khoản nợ lớn và ra tòa liên tục với những lần kiện tụng của hàng loạt tổ chức và nhãn hiệu.

Trịnh Sảng bị cấm hoạt động tại gần như chương trình truyền hình của Trung Quốc và các con phố quay trở lại Cbiz là điều không thể.

Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm vun đắp hình tượng điển trai, hào kiệt và từng nằm trong danh sách “tứ đại lưu lượng” của Cbiz. Sự nghiệp bỗng chốc tiêu tán chỉ sau 1 đêm lúc bê bối “chăn gái” của anh bị bại lộ.

Ngô Diệc Phàm bị điều tra về những cáo buộc cưỡng dâm trẻ vị thành niên, hãm hiếp tập thể, dùng ma túy, quay video đồi bài, môi giới mại dâm, lường đảo những cô gái trẻ. Anh đã bị dòng khỏi làng tiêu khiển, đối diện có những khoản bồi hoàn đồ sộ cho đơn vị điện ảnh, nhãn hàng.

ngày nay, Ngô Diệc Phàm đang trong trại giam và vẫn đang trong quá trình khảo sát đợi xét xử. Nhưng pháp giới sư Trung Quốc Tìm hiểu nếu bị buộc tội, ngôi sao thần tượng mang thể đối diện mang mức phạt tù nhân từ vài năm đến chung thân.

Lý Dịch Phong

phong sát bên trung quốc là gì, phong sát cbiz là gì, phong sát có nghĩa là gì, phong sát nghĩa là gì, phong sát nghệ sĩ là gì, phong sát trong ngành là gì, phong sát ở trung quốc là gì, phong sát tiếng trung là gì, phong sát là sao, phong sát trung quốc, lệnh phong sát trung quốc, danh sách phong sát trung quốc, phong sát trung quốc la gì, diễn viên trung quốc bị phong sát, nghệ sĩ trung quốc bị phong sát, trung quốc phong sát nghệ sĩ, vụ phong sát ở trung quốc, cuộc phong sát của trung quốc, phong sát cbiz ở trung quốc, phong sát ở trung quốc, trung quốc phong sát là gì, phong sát bên trung quốc, sao trung quốc bị phong sát, idol trung quốc bị phong sát, nữ diễn viên trung quốc bị phong sát, các ngôi sao trung quốc bị phong sát, những ngôi sao trung quốc bị phong sát, danh sách diễn viên trung quốc bị phong sát, phong sát cbiz trung quốc, phong sát của trung quốc, lệnh phong sát của trung quốc, các diễn viên trung quốc bị phong sát, các diễn viên bị phong sát ở trung quốc, phong sát diễn viên trung quốc, danh sách 25 nghệ sĩ trung quốc bị phong sát, các idol trung quốc bị phong sát, phong sát nghệ sĩ trung quốc, phong sát nghệ sĩ ở trung quốc, những diễn viên bị phong sát ở trung quốc, phong sat o trung quoc, trung quốc phong sát triệu vy, tại sao trung quốc phong sát, phong sát tại trung quốc, những nghệ sĩ bị phong sát tại trung quốc

Vụ việc của Lý Dịch Phong gây chấn động lúc anh đã thừa nhận từng phổ quát lần tậu dâm và đối diện với nguy cơ bị phong sát toàn diện tại làng giải trí. Hình ảnh và tiếng tăm của a ma tơ này đã bị xóa sạch khỏi trang Weibo của Viện Kiểm sát nhân dân tối cao Trung Quốc. Từng được săn đón và là sao hạng A của Cbiz, đến giờ chiếc tên Lý Dịch Phong ngập trong bê bối, khán kém chất lượng chỉ trích dữ dội.

Vụ việc bị kết án tìm dâm hình tượng của Lý Dịch Phong chính thức bị sụp đổ trong lòng khán kém chất lượng và phải chịu bổn phận trước pháp luật.

nếu như Anh chị có nhu cầu làm visa Trung Quốc hãy liên hệ hotline 0982.603.202 để được tư vấn và hỗ trợ nha.

nguồn: https://anbvietnam.vn/tin-tuc-trung-quoc/phong-sat-co-nghia-la-gi.html

Thông tin liên hệ


: anbvietnam
:
:
:
: